— GESTAPÓ —
Hvađ leyndist í jólapökkunum?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 25/12/08 23:22

Billi bilađi mćlti:

Upplýsingaöflunardeild forsetaembćttisins ţarf greinilega ađ segja af sér, öll í einu!
Ţađ lýsir náttúrlega vanhćfni af efsta stigi ađ ţessar upplýsingar skuli ekki hafa komist til forsetans hratt og örugglega!

‹Rekur alla upplýsingaöflunardeildina, setur hana alla á listann yfir óvini ríkisins og skipuleggur innkaupaleiđangur ađ frídögum loknum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
26/12/08 00:51

Ég fékk náttslopp sem er ćđislega ţćgilegur, inniská frá Lloyd sem ég hef varla stigiđ úr síđan í gćrkvöldi, Vísnabók Káins (notađa frá afa mínum - persónulegt og dásamlegt), Snorra-Eddu í afar fallegri útgáfu, leđurhanska, púsluspil og lyklakippu. Afar ánćgjulegt allt saman.

Tina St.Sebastian 26/12/08 01:46

Kókoshnetubađdót frá Body Shop (ţ.e.a.s. framleitt af Body Shop - gefandinn var annar)
Tabú - Ćvisögu Harđar Torfa
Nýjasta Nýtt ‹Stekkur hćđ sína›
Nýjustu Ian Rankin bókina
DVD um John og Yoko ‹Klórar sér í höfđinu›
Hálfa dós af fíkjum í karamellu (deilist međ mömmu)
Hálfan pakka af Freyju konfekti (sama)
Flöffí jólasokka međ eistum.

Mamma fékk svo myndavél og ljósmyndaprentara - en mér var ráđlagt ađ fá afnot af ţví gegn ţví ađ leyfa henni ađ lesa Tabú.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
krossgata 26/12/08 02:38

Ég fékk međal annars risastóran dúk (get nú loksins dúkađ borđstofuborđiđ ţegar ţađ er í stćrstu útfćrslu), bók, Nýjasta nýtt, náttkjól, rúmföt, nokkra smálega hluti eftir ömmu sem dó í sumar og úr einum pakkanum kom harđfiskur og rommkúlur.
(Mér finnst sem sagt rommkúlur og harđfiskur afskaplega góđur, en borđa ţetta ţó yfirleitt ekki saman).

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Furđuvera 26/12/08 12:00

Já einmitt, gleymdi ađ ég fékk Nýjasta Nýtt líka. Ţetta fólk ţekkir mig sko! Fyrir utan ţađ ađ ég fékk litla styttu af jesúbarninu liggjandi á hraunklumpi MEĐ geisladiskinum... hmm...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Hexia de Trix 26/12/08 13:20

Viđ Íbbi ákváđum ađ kaupa saman nýtt matarstell í eldhúsiđ og hafa ţađ jólagjöfina til okkar beggja. Svo vildum viđ náttúrlega fá „pakka“ og ţá tók Íbbi sig bara til og gaf mér gullfallegt gullhálsmen! ‹Ljómar upp› (Frá mér fékk hann hinsvegar spiliđ The good, the bad and the Munchkin, sem er ákaflega skemmtilegt og fyndiđ.)

Annars fengum viđ bćđi óskaplega mikiđ af handverki eftir dćturnar, eins og gefur ađ skilja. Margt mjög skemmtilegt, fallegt og meirađsegja nothćft! ‹Dáist ađ konfektskálinni, salatáhöldunum, smjörhnífnum og perluhálsfestinni›

Ţarađauki birtust úr pökkunum til okkar Íbba:
Stór bađhandklćđi
30.000 krónur til ađ eyđa á fataútsölum eftir jólin
Tvćr súpuskálar í sparistelliđ -Nú eigum viđ 12 af öllu! ‹Stekkur hćđ sína›
Gjafakort í Ţjóđleikhúsiđ - barnagćsla innifalin hjá gefendum

Svo fengum viđ hvort sína bókina: Ofsi eftir Einar Kárason og Rán eftir Álfrúnu Gunnlaugsdóttur.
Íbbi fékk Kćrleikskúluna frá raunheimavinnunni sinni og ég fékk auka frídag um jólin frá minni raunheimavinnu. ‹Ljómar upp›

Ţađ besta er ađ viđ eigum kannski eftir ađ fá eina gjöf í viđbót í jólabođinu á eftir! ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Galdrameistarinn 26/12/08 13:53

Hexia de Trix mćlti:

Viđ Íbbi ákváđum ađ kaupa saman nýtt matarstell í eldhúsiđ og hafa ţađ jólagjöfina til okkar beggja. Svo vildum viđ náttúrlega fá „pakka“ og ţá tók Íbbi sig bara til og gaf mér gullfallegt gullhálsmen! ‹Ljómar upp› (Frá mér fékk hann hinsvegar spiliđ The good, the bad and the Munchkin, sem er ákaflega skemmtilegt og fyndiđ.)

Annars fengum viđ bćđi óskaplega mikiđ af handverki eftir dćturnar, eins og gefur ađ skilja. Margt mjög skemmtilegt, fallegt og meirađsegja nothćft! ‹Dáist ađ konfektskálinni, salatáhöldunum, smjörhnífnum og perluhálsfestinni›

Stór bađhandklćđi

Svo fengum viđ hvort sína bókina: Ofsi eftir Einar Kárason og Rán eftir Álfrúnu Gunnlaugsdóttur.
Íbbi fékk Kćrleikskúluna frá raunheimavinnunni sinni og ég fékk auka frídag um jólin frá minni raunheimavinnu. ‹Ljómar upp›

Ţađ besta er ađ viđ eigum kannski eftir ađ fá eina gjöf í viđbót í jólabođinu á eftir! ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Ţú misskilur Hexía mín.
Ţetta er ţvottapoki fyrir Ívar.
‹Forđar sér hiđ snarasta›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Ívar Sívertsen 26/12/08 14:13

Galdrameistarinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Stór bađhandklćđi

Ţú misskilur Hexía mín.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Ţvćr Galdra›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Galdrameistarinn 26/12/08 14:21

Ívar Sívertsen mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Stór bađhandklćđi

Ţú misskilur Hexía mín.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Ţvćr Galdra›

‹Ljómar upp og nýtur ţess ađ láta stjana viđ sig›
Ekki gleyma ađ ţvo á milli tánna.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Villimey Kalebsdóttir 26/12/08 14:23

Milli stórru tánna ? ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Galdrameistarinn 26/12/08 14:38

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Gat nú veriđ ađ ţín hugsun vćri ţar.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Villimey Kalebsdóttir 26/12/08 14:39

Galdrameistarinn mćlti:

Gat nú veriđ ađ ţín hugsun vćri ţar.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

‹Skellihlćr›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

En hún snýst nú samt
Hexia de Trix 26/12/08 15:21

Skárra ađ Íbbi sjái um ţann ţvott á Galdra heldur en ađ hann láti mig sjá um ţađ... ‹Glottir eins og fífl og setur ţvottaklemmu á nefiđ á Íbba›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Upprifinn 26/12/08 16:00

‹Starir ţegjandi út í loftiđ og vorkennir Íbba.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Grágrímur 26/12/08 16:57

‹Veltir fyrir sér hvernig umrćđu um jólapakka getur fariđ svona svakalega útaf brautinni...›

Bara á Gestapó...

‹Hristir höfuđiđ›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Villimey Kalebsdóttir 26/12/08 16:58

‹Hlćr ennţá meira›

Vladimir Fuckov 26/12/08 22:23

Grágrímur mćlti:

‹Veltir fyrir sér hvernig umrćđu um jólapakka getur fariđ svona svakalega útaf brautinni...›

Bara á Gestapó...

‹Hristir höfuđiđ›

Vjer sjáum nú bara ekkert undarlegt viđ ţessar umrćđur ‹Veltir fyrir sjer hvort ţađ sje merki um of mikla Gestapóviđveru›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: