— GESTAPÓ —
Áríðandi: Eftirfarandi óskast strax
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/12/08 00:31

Furðuvera mælti:

Nújæja.
Ég á engan þurrís en ég get útvegað þér blautan loga!

Þetta gæti komið að gagni og jafnvel komið í staðinn fyrir (E). Hvað er þessi logi annars heitur ?

Dula mælti:

Ég held ég eigi Die hard safnið hér einhverstaðar, það eru margar ljómandi góðar hugmyndir um hvar hægt er að nálgast alla þessa hluti.

‹Skoðar safnið til að fá fleiri hugmyndir›

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég get útvegað það, sem fellur undir liði B, G, J, L og O. ‹Fer að róta í geymslunni›

Þetta kemur sjer vel ‹Ljómar upp›.

Geimveran mælti:

Ég held ég eigi jarðgangabor niðri í geymslu. Svo ætti ekki að vera erfitt að redda nokkrum flugeldum sem hægt væri að sprengja eitthvað með.

Allt þetta þiggjum vjer.

Fergesji mælti:

Er eliptonið búið?

Það er 'örlítið' of öflugt fyrir það sem hjer stendur til.

Grágrímur mælti:

En hvurslags forsetaembætti er það sem getur ekki einusinni reddað sér framlengingarsnúru?

Oss vantar sjerlega langar snúrur og lítur út fyrir að Sigfús taki það verk að sjer ‹Ljómar upp›. Þar að auki er hjer um afar flókna áætlun að ræða sem þarfnast mikillar skipulagningar. Höfum vjer því eigi tíma til að sjá um allar reddingar sjálfir.

Svo var Upprifinn með langan lista yfir hluti er hann getur reddað og er það allt þegið með þökkum.

Ætlunin er síðan að hefjast handa við háleynilegar aðgerðir mjög snemma á næsta ári ‹Ljómar upp›. Hugsanlega þarf þá að ráða aðstoðarfólk til starfa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 28/12/08 00:44

Gagnast saurgerill úr Anatoly Karpov?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/12/08 01:47

Dula mælti:

Ég held ég eigi Die hard safnið hér einhverstaðar, það eru margar ljómandi góðar hugmyndir um hvar hægt er að nálgast alla þessa hluti.

Það er reyndar ennþá í hiemsókn hjá mér...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/09 09:31

Vjer vorum að átta oss á að helst vantar oss líka langt, afkastamikið færiband er flutt getur þunga hluti á borð við grjót. Verða því lítilsháttar tafir á að aðgerðir geti hafist ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/1/09 10:25

Hversu langt neðanjarðar þarf GPS tælkið að virka? Þetta er allt spurning um kvörðun

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/1/09 11:00

‹Útvegar langt, afkastamikið grjótflutningsfæriband í hvelli, bíður spennt eftir að komast að hvað forsetinn ætlast fyrir.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/1/09 11:34

Annars á ég helling af afgangs thermíti - rafsegulbylgjugjafa sem hægt er að stilla svo að merki þess yfirgnæfir allt sem þú vilt fela, tilvalið til að starfa leynilega - GPS tækið er ekkert mál, en þar sem þú ætlar að vera neðanjarðar þá þarf að græja það aðeins, helst svo að það geti gefið þrívíða staðsetningu

Svo á ég samloku sem ég er ekki að nota

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/1/09 17:09

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer vorum að átta oss á að helst vantar oss líka langt, afkastamikið færiband er flutt getur þunga hluti á borð við grjót. Verða því lítilsháttar tafir á að aðgerðir geti hafist ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›.

Hvursu langt og er sama hvaða verktakafyrirtæki telur sig eiga það?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: