— GESTAPÓ —
Aftur til fortíðar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 20/12/08 20:05

En Sparisjóðirnir? Eru þeir ennþá í lífi eða þarf að endurvekja þá? Já hérna mín, ég átti einu sinni reikning í Sparisjóði Önfirðinga. Já, ég vil fá Sparisjóð Önfirðinga aftur! Og kauffélagið! Og fiskibúðina á Norðurtanga á Ísó!

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 20/12/08 20:34

Ég vil fá framtíðina sem var í gamla daga. Þar að auki var fortíðarrþáin mun betri þegar ég var ungur björn.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J.Maltus 21/12/08 02:35

Kiddi Finni mælti:

En Sparisjóðirnir? Eru þeir ennþá í lífi eða þarf að endurvekja þá? Já hérna mín, ég átti einu sinni reikning í Sparisjóði Önfirðinga. Já, ég vil fá Sparisjóð Önfirðinga aftur! Og kauffélagið! Og fiskibúðina á Norðurtanga á Ísó!

Sparisjóð Önfirðinga ætti örugglega að vera hægt að stofna aftur - Er hann ekki orðinn hluti af Sparisjóðnum í Keflavík? Fiskbúðina í Norðurtanganum held ég að sé erfiðara að fá aftur. Henni var breytt í íbúðarhúsnæði. Var það alla vega þegar ég fór frá Ísó

Frá fjarlægu sólkerfi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dvergurinn Rauðgrani 20/1/09 23:21

Nú þegar ríkið er búið að yfirtaka bankana væri þá ekki réttast að sameina þá alla í einn stóran ríkisbanka þar sem öll litlu sætu atvinnulausu möppudýrin og öll pappírspésagreyin sem eru að klekjast út úr viðskiptaskólunum sínum inn í hinn ljóta nýja heim þar sem fólk neyðist til að vinna fyrir aurunum sínum (þ.e. þeir sem enþá eru svo heppnir að hafa vinnu) geta fengið atvinnu við hæfi í stað þess að þurfa að lepja dauðann úr skel sem kennarar eða sorphirðumenn. Svo væri hægt að stofna óendanlega margar nýjar deildir og útibú til að skapa þægilegar og vel launaðar stjórnunarstöður fyrir þurfandi og verðuga vini og vandamenn ráðamanna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/1/09 00:10

Þetta er áhugaverð hugmynd en fleira má gera. Það ætti að sjálfsögðu að drífa í að byggja hátæknisjúkrahúsið en hafa það á öðrum stað en núverandi Landspítala. Þar með skapast mikil atvinna. Í sparnaðarskyni er þá auk þess hægt að sleppa því að hafa þar sjúklinga (þeir verða áfram í núverandi Landspítalabyggingum) en hafa þar risastóra deild sem fæst við áætlanagerð (m.a. gerð og endurskoðun áætlana um hvað gerist þegar/ef sjúklingar verða þar einhverntíma).

Svo má minna á hugmyndir um flugvallarmál:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=176&n=3739

Þetta skapar gríðarlega mikla atvinnu ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: