— GESTAPÓ —
Síðbúin rammælisveizla
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/12/08 21:23

‹Mætir seint og um síðir, í kafrifnu jakkafötum og hélaður í andliti›

Sæll elsku kallinn minn og til hamingju og þú líka Ragnar... er ekki eldstæði hérna einhvers staðar... ‹Skelfur og fær sér sopa úr mysubrúsa... líður strax betur›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Mætir›
‹Fer í sundföt›
‹Gerir „fallbyssukúluna“ og stekkur út í laugina›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/12/08 21:57

‹Kemur sérstaklega frá Ástrallalíu til þess að vera viðstaddur á þessum merkisdegi›
Innilegar hamingjuóskir! xTxT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/08 22:02

Hér er enginn seinn, nema bara veizlan sjálf. Við ætlum að skemmta okkur saman og njóta matar og drykkja eins lengi og við endumst. Svo mega allir gista sem vilja. Í Vatnehúsi er alltaf nóg pláss.‹Ljómar upp›
Gaman að sjá hvað bætir í. Blessaður syntu eins og þig lystir, Línbegur. Seztu hérna við arininn, Skabbi minn.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Kemur upp úr lauginni og fær sér veitingar›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/12/08 22:25

‹Gefst upp á dansinum í bili og sest hjá Sundlaugi›

Þú berð bara aldurinn vel, svei mér þá!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/08 22:58

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Já, finnst þér það... takk.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ragnar á Brimslæk 15/12/08 23:01

Vá, hvað það er gaman að fá að halda rammælisveislu með þér, Laugi. Það er bara svaka stuð á liðinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/08 23:15

Já, maður lifandi. Fólk kemur meira að segja alla leið frá Ástralíu til að famsagna... safmagna... ég meina samfagna okkur‹ fær sér aðeins meira af mysunni hans Ragnars... þessari fölgulu›. Désk... er'ðetta góð mysa, Ragnar. Svakalega líður mér samt einkennilega... svona þægilega einkennilega.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/12/08 23:23

‹Drífur Sunda með sér í dans›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/08 23:27

‹Tekur þétt utan um Hexiu og svífur með hana yfir gólfið meðan "You're Just too Good to be True" ómar á grammafóninum.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/12/08 23:29

‹Þakkar fyrir að Sundi hefur takið þétt, því annars myndu lappirnar ekki bera súg›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/12/08 23:29

‹Sýpur á kakói og smjattar á piparkökum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ragnar á Brimslæk 15/12/08 23:31

‹Sest hjá Skabba og býður honum að súpa af vasapela› Hérna, Skabbi minn, fáðu þér nú alvöru norskt Linje-akvavit. Það er sko ekta drykkur og ætti að koma hlýju í kroppinn á þér. Varstu annars búinn að heyra nýjustu vísuna hans Lauga, sem hann samdi í tilefni af kreppunni, sem ætlar allt að æra í höfuðstaðnum?

Á Ýsufirði er engin kreppa
allir vilja þangað skreppa.
Það er nóg að bíta og brenna,
þar börnum sund ég er að kenna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/12/08 00:35

Heyrðu, Ragnar, mér sýnist Skabbi vera sveinstofnaður... beinþornaður... ég meina steinsofnaður þarna við arininn... og reyndar allir aðrir sofnaðir líka. Ég held ég fái mér sundsprett og fari svo sjálfur að sofa. Takk fyrir í dag ‹slagar eilítið þegar hann gengur niður að lauginni, ósköp ánægður með rafmælið sitt›.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ragnar á Brimslæk 16/12/08 00:36

Takk i lige måde, Laugi minn. Ég held ég fleygi mér bara hérna líka. Ég nenni ekki að arka heim núna. Góða nótt.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/12/08 00:39

‹Laumar kútum á upphandleggina á Sundlaugi›
‹Talar mjög rólega og sannfærandi við Sundlaug›
Held það veiti ekkert af, Hexía er nefnilega farin að halla svolítið í vestur og þetta hjálpar henni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/12/08 00:49

‹Stígur upp úr lauginni eftir góðan sprett, lítur á upphandlegginna á sér og klórar sér í höbbðinu› Hva, er ég kominn með svona mikla vövvþa... vuððva.. ég meina vöðva? Ekki skrítið þó sundið væri létt‹Glottir eins og fífl fer í snögga sturtu og arkar heim. Fær sér sopa af „mysunni“ hans Ragnars... þessari rauðu› Désk... góð mysa hjá honum Ragnari. Með hverju ætli hann fóðri nautgripina? ‹Fleygir sér í næstu koju og steinsofnar.›‹›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: