— GESTAPÓ —
Hallo !
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Allaballi 17/12/08 21:06

Eru ekki allir vinir á lútnum ? ‹Knúsar bleika vin sinn enþá meira og kyssir hann á skaftið sitt á karlmannlegan hátt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 17/12/08 23:52

Hjálp! Hjálp! Þessi brjálæðingur er að reyna að kyrja mig!!!

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/12/08 23:56

Þetta er nú meira bullið!

Ég get sætt mig við "að rassskella apann" og allt það, en "að knúsa bleika vininn" fer yfir strikið!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/12/08 23:57

Allaballi mælti:

Hannibal veri með þjer kæri forseti . Allaballar erum vjer allir inn við beinið. ‹Knúsar og kyssir góðvin sinn og frænda Valdemar forseta›
‹Á karlmannlegan hátt að sjálfsögðu›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þessi hegðun yðar minnir oss nú helst á kommúnistaleiðtoga þá er ríkjum rjeðu í A-Evrópu á sínum tíma í opinberum heimsóknum hver hjá öðrum. Förum vjer hjer með formlega fram á að þjer heimsækið innlytjendahliðið ( http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=8341 ) áður en þjer byrjið á einhverju kossaflensi hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 18/12/08 01:09

Bleiki ostaskerinn mælti:

Hjálp! Hjálp! Þessi brjálæðingur er að reyna að kyrja mig!!!

Kyrja þig?

Allaballi er mikið í því að klappa á bak á „karlmannlegan hátt“.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 18/12/08 01:12

Hann tönnlast raunar á því... hann er greinilega eitthvað óöruggur með kynhneigð sína.

Greyið.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 18/12/08 01:23

Furðuvera mælti:

Hann tönnlast raunar á því... hann er greinilega eitthvað óöruggur með kynhneigð sína.

Greyið.

Greinilega!

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 18/12/08 07:32

Alþýðubandalagið er kannski ekki lengur til í sk. raunheimi, en örugglega til í Baggalútiu. Ég hélt nú með Allaböllum þegar ég átti heima á Íslandi. Stúlka sem ég var skotinn í var kosningastjóri á Vestfjörðum. ‹Ljómar upp›
En hvort þú sért alvöru allaballi eða aukaego, það er ég ekki alveg viss um. Ekki enn, en vertu velkominn mín vegna. Nóg er hér plássið.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 18/12/08 07:40

Furðuvera mælti:

Þetta er nú meira bullið!

Ég get sætt mig við "að rassskella apann" og allt það, en "að knúsa bleika vininn" fer yfir strikið!

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 22/12/08 09:12

Kífinn mælti:

Furðuvera mælti:

Þetta er nú meira bullið!

Ég get sætt mig við "að rassskella apann" og allt það, en "að knúsa bleika vininn" fer yfir strikið!

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hvað þá að kyssa skaftið á nýja vini sínum.

Það var ekki ég!
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: