— GESTAPÓ —
Þarfaþing
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/12/08 22:24

Tigra mælti:

Ég mæti!
Er skylda að drekka 20 blúta og ef svo er, skiptir stærðin á þeim máli?

20 20 cl blútar eru ásættanlegir. Ef þú átt ekki 20 cl dósir má umreikna fjölda dósa.

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Má ég koma?

Alveg endilega.

Herbjörn Hafralóns mælti:

Er ekki örstutt síðan síðasta Þarfaþing var haldið?

Upphitunarteitið fyrir tónleikana var varla alvöru Þarfaþing. Það skemmdist ekkert, og ég var fljótur að taka til. Það telst því eiginlega ekki með.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 14/12/08 22:32

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég finn enga skondna tengingu milli nafnsins míns og orðsins "Þing". En ég myndi mæta ef ég héldi slíkt. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ostaorgía? Skeraskak? -hvenær er partý?‹Glottir eins og fífl›

Annars er ég ekki allendis fjarri því að það sé möguleiki á því að ég geti ásamt karlanganum, sem ég hef þó ekki rætt málið við, mætt í teiti það er auglýst er hér á undanförarinni síðu.

En ég lýsi yfir megnri fyrirlitningu á því að vera ekki formlega boðið í teiti síðastliðið laugardagskvöld, sem gæti leitt til þess að ég gagni berserksgang í teitinu sem er auglýst hér, það er að segja ef ég mæti sem er ekki víst því ég er svo móðguð...

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/12/08 22:42

Iss Álfelgur, það mætti fullt af fólki sem var ekki formlega boðið. Viltu fá boðskort núna?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/12/08 22:50

Álfelgur mælti:

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég finn enga skondna tengingu milli nafnsins míns og orðsins "Þing". En ég myndi mæta ef ég héldi slíkt. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ostaorgía? Skeraskak? -hvenær er partý?‹Glottir eins og fífl›

Ostasmökkun ? ‹Glottir eins og enn meira fífl›

Álfelgur mælti:

Annars er ég ekki allendis fjarri því að það sé möguleiki á því að ég geti ásamt karlanganum, sem ég hef þó ekki rætt málið við, mætt í teiti það er auglýst er hér á undanförarinni síðu.

En ég lýsi yfir megnri fyrirlitningu á því að vera ekki formlega boðið í teiti síðastliðið laugardagskvöld, sem gæti leitt til þess að ég gagni berserksgang í teitinu sem er auglýst hér, það er að segja ef ég mæti sem er ekki víst því ég er svo móðguð...

Hjer er um nokkra möguleika að ræða og skiptir talsverðu máli m.t.t. öryggisgæslu og prótókollsreglna í tengslum við teiti framtíðarinnar að vita svarið:

(1) Yður var eigi formlega boðið og þjer mættuð eigi
(2) Yður var eigi formlega boðið en þjer mættuð samt
(3) Yður var óformlega boðið en þjer mættuð eigi því boðið var eigi formlegt
(4) Yður var óformlega boðið og þjer mættuð þrátt fyrir að boðið væri eigi formlegt

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/12/08 23:03

Álfelgur mælti:

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég finn enga skondna tengingu milli nafnsins míns og orðsins "Þing". En ég myndi mæta ef ég héldi slíkt. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ostaorgía? Skeraskak? -hvenær er partý?‹Glottir eins og fífl›

Bleikjuball... ‹Glottir einnig eins og fífl›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/12/08 23:05

Skersteytingur?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 14/12/08 23:41

Isss. Ég kem ekkert á klakann fyrr en tveim dögum seinna.

Þetta er hvorteðer bara ógeðslega asnalegt Þarfaþing ‹Sparkar í dós og tautar eitthvað um ósanngirni›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 15/12/08 13:15

Vladimir Fuckov mælti:

Furðuvera mælti:

Mætt!

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Nú þegar ? ‹Athugar hvort tímavjelin sje ekki örugglega á sínum stað›

Þú gleymir því kannski að ég er ári/púki/djöfull, maður veit aldrei hverju við tökum upp á. Þú manst t.d. að Hóras hékk á árshátíðinni langt fram á næsta dag.

Þetta er megastuð hérna á Þarfaþingi maður!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 15/12/08 17:54

Ég skal mögulega láta sjá mig, en má ég koma edrú? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/12/08 19:06

Eflaust er leyfilegt að koma edrú. Hinsvegar kann að vera óleyfilegt að fara edrú.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 15/12/08 19:15

Hmm. Það er anzi sennilegt að ég verði vant við látinn þetta kvöld. Ef á daginn kemur að svo verði í raun ekki, þvert á útlitið nú um stundir, mun ég mæta. Að öðrum kosti neyðist ég til að láta fyrrfrágreinda harmafregn standa óhreyfða, að ég muni ekki mæta.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 15/12/08 19:18

Er svolítið bundinn þetta kvöld en kanski að ári.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/12/08 20:17

‹Reynir að leysa hnútana sem halda Galdra en flækist sjálf í reipunum›

Árans. Nú er ég líka bundin og kemst ekki heldur.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Lítur á dagatalið sitt›

‹Sér að það er ekkert að gerast hjá honum á þessum tíma›

‹Skrifar inn áminningu í dagatalið›

‹Telur góðar líkur á því að mæta›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/12/08 21:46

Günther Zimmermann mælti:

Hmm. Það er anzi sennilegt að ég verði vant við látinn þetta kvöld. Ef á daginn kemur að svo verði í raun ekki, þvert á útlitið nú um stundir, mun ég mæta. Að öðrum kosti neyðist ég til að láta fyrrfrágreinda harmafregn standa óhreyfða, að ég muni ekki mæta.

Í guðanna bænum farðu ekki á fyllerí um helgina, þú verður þá skelþunnur á aðfangadag!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/08 22:20

Já ég reikna með því að ég komi á Þarfaþingið.xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 15/12/08 22:46

Útvarpsstjóri mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Hmm. Það er anzi sennilegt að ég verði vant við látinn þetta kvöld. Ef á daginn kemur að svo verði í raun ekki, þvert á útlitið nú um stundir, mun ég mæta. Að öðrum kosti neyðist ég til að láta fyrrfrágreinda harmafregn standa óhreyfða, að ég muni ekki mæta.

Í guðanna bænum farðu ekki á fyllerí um helgina, þú verður þá skelþunnur á aðfangadag!

Ja, það er spurning!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 15/12/08 22:51

Ég gæti rekið inn nefið, en það væri að lokinni vinnu kl. 22:00 að viðbættri þeirri staðreynd að sú vinna hefðist aftur kl. 10:00 morguninn eftir.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: