— GESTAPÓ —
Hvađ er besta lag í heimi ađ ţínu mati?
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 8/3/09 22:05

Ţađ er sennilega ekkert eitt lag besta lag í heimi. Ţađ fer allt eftir ţví hvar og hvenćr og jafnvel, međ hverjum hlustađ er á lagiđ, hver upplifunin er. Og ţegar mađur hefur náđ ákveđnum ţroska í tónlistarsmekk og vali, ţá fer mađur ađ hćtta ađ gapa af undrun yfir öllu nýju og nýjasta „Hćpiđ“ er venjulega eitthvađ sem mađur hefur heyrt margoft áđur. Ţađ eru ţví ekki margar hljómsveitir sem hafa fengiđ mig til ađ sperra eyrun síđustu 15 - 20 árin. En ţćr eru ţó til og vil ég ţar helst nefna Muse. Stockholm Syndrome er einhver öflugasti rokkari sem ég hef heyrt.
En ţađ lag sem hugurinn hefur hvarflađ hvađ oftast til í gegnum árin heitir Firth of Fifth og er međ hljómsveitinni Genesis. Lag ţetta er á plötu sem heitir Selling England By The Pound.
Ég leitađi á Ţúrörinu ađ útgáfu af ţessu lagi sem vćri nćgilega lík frumgerđinni og fann ţessa, sem er EKKI međ Genesis. Ţetta er tekiđ á heiđusrtónleikum sem einhver skólahljómsveit hélt Genesis til vegsemdar.
http://www.youtube.com/watch?v=eX_AB016Tl4&feature=related
Ţetta er ađ mínu mati besta lag í heimi... - ţar til ég skipti um skođun.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Gregoríus 9/5/09 20:52

Mjög svo sammála honum Huxa hér á undan mér, í rauninni er ekki til eitt lag sem er bara yfir höfuđ best af ţeim öllum. Ţó dettur mér fyrst í hug lagiđ ,,Sigtryggur vann" međ hinum íslenzka ţursaflokki, ţeim kynngimagnađa hóp.

hlewagastiR 9/5/09 21:13

Mér ţykir landmánslagiđ Íslenska alltaf best og ţađ ţó ađ afar áhugaverđ gjóskulög tengd merkisatburđum sé einnig ađ finna víđa erlendis.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Magnús 12/6/09 18:11

Dont stop believing er međ ţeim betri, ţađ var gaman ađ sjá einhvern minnast á ţađ hérna ađ ofan. Comfortably numb er samt best.

Bjartsýnismanni verđur ekki komiđ skemmtilega á óvart.
Rattati 16/6/09 05:49

Tobbi Túba.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Don De Vito 13/9/10 23:27

Grágrímur átti nú bestu tillögu ţráđarins í sínu síđasta innleggi, en hann er hins vegar ekki međ rétt svar í höndunum, frekar en einhver annar á svćđinu hingađ til.

Nú kíkti ég í heimsókn til ćttingja og vina af gömlu ćttjörđinni í sumar og kíkti ég međal annars til Genoa, Flórens og Rimini ţetta áriđ. Og ég get sko sagt ykkur ţađ ađ ég og félagi Don Berlusconi áttum margar góđar stundir í ţeim margvíslegu svallveislum sem viđ duttum í ţađ saman viđ undirleik ţessa lags hér:

http://www.youtube.com/watch?v=CR8logunPzQ

Ţetta lag er einfaldlega allt ţađ besta sem heimurinn hefur uppá ađ bjóđa viđ hvađa tilefni sem er, ţví ţađ kemur manni alltaf í gott skap, alltaf! Auđvitađ geri ég mér svossem alveg grein fyrir ţví ađ ţetta er örlítiđ tormelt lag fyrir flesta og ţađ ţarf virkilega ađ fá nokkrar endurteknar hlustanir til ađ mađur nái virkilega ađ kunna ađ meta ţađ. Ég meina, ţađ er auđvitađ heilmikiđ um djúpar pćlingar í ţessu lagi sem skila sér ekki endilega í gegn viđ fyrstu hlustun. Og svo má auđvitađ ekki gleyma pólítískum undirtóninum. En ég ítreka ţađ ađ ég hef veriđ í góđu skapi alveg síđan ađ ég heyrđi ţetta lag í fimmta skipti!

‹Dansar til ađ gleyma›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Billi bilađi 14/9/10 13:57

Krútt.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Fergesji 14/9/10 14:01

Péturs Gauts svítan eins og hún leggur sig.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Regína 14/9/10 14:02

Í hvađa hóteli er Pétus Gaust svítan?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Fergesji 14/9/10 14:04

Líklega Grieg-hótelinu í Björgvin.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Vladimir Fuckov 14/9/10 14:07

hlewagastiR mćlti:

Mér ţykir landmánslagiđ Íslenska alltaf best og ţađ ţó ađ afar áhugaverđ gjóskulög tengd merkisatburđum sé einnig ađ finna víđa erlendis.

Ţessa stundina eru öskulög mun mikilvćgara málefni en bćđi gjóskulög og landnámslagiđ. Ţađ er t.d. bráđnauđsynlegt ađ setja lög um öskulög og fylgja ţeim fast eftir. Svifryksmengun í Reykjavík á ţessu ári hefur t.d. fyrir löngu brotiđ reglugerđ ţá er takmarkar fjölda daga á ţessu ári ţar sem slík mengun má fara upp fyrir heilsuverndarmörk. Ţessi svifryksmengun er bein afleiđing öskulaga og ţví er lagasetning nauđsynleg.

Ţađ er ţví spurning hvort öskulagiđ úr Eyjafjallajökli sje ekki versta lag í heimi um ţessar mundir (svo vjer snúum oss nú ađ algjörri andstćđu ţess er ţráđurinn átti ađ snúast um).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 14/9/10 14:08

Er ekki örugglega til nóg af öskupokum?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Hugđir 14/9/10 15:47

Úr ţví taliđ berst ađ lagasetningu, ţá vil ég benda á góđa lagasetningu: "Skríddu ofan í öskutunnuna". Tel mikilvćgt ađ hlúđ sé ađ vel ígrunduđum lagasetningum.

Símamynd: Reuter
Texi Everto 15/9/10 18:01

Rawhide og allar ábreiđur ţví tengdar

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Goggurinn 15/9/10 21:27
Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Sannleikurinn 17/1/11 13:07

Mitt eigiđ lag - Victory of the Titans.....

..
Ívar Sívertsen 15/2/11 18:24

Garbo mćlti:

http://www.youtube.com/watch?v=ot7F9vrSKqY&feature=related

Mér finnst ţetta nú betra:
http://www.youtube.com/watch?v=BVUTQ7stBng

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: