— GESTAPÓ —
Nýr Gestapóaleikur, hvers nafn yrði allt of langt
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/12/08 01:22

Þarfagreinir og Vlad , ásamt Enter eru allir sami maðurinn, það er ekkert eðlilegt hað þessir þrír vita mikið.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/12/08 01:22

Þarfagreinir mælti:

Upprifinn er aukasjálf Skabba - hattarnir eru augljós vísbending.

Þá er Þarfagreinir augljóslega aukaegó Don De Vito.. sjá sólgleraugun.

Dula mælti:

Þarfagreinir og Vlad , ásamt Enter eru allir sami maðurinn, það er ekkert eðlilegt hað þessir þrír vita mikið.

Dula er klárlega líka aukasjálf Enters. Þar sem hún flokkast í sama flokk og Vlad (forseti) sem forsetafrú.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 11/12/08 01:25

Villimey er klárlega aukasjálf Gelgjunnar - það þarf ekki annað en að líta á efnistökin til að sjá það.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/12/08 01:28

Tina er aukasjálf Finngálknsins. Rökstuðningur er óþarfur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 11/12/08 01:31

Þarfi er aukasjálf Úl... nei, ekki einu sinn ég er svo grimm. Þarfi er aukasjálf Kristjáns IX. "Rökstuðningur er óþarfur"

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 11/12/08 09:04

Tina St. Sebastian er aukasjálf hjá Z.NatanÓ. Jónatanz...augljóst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 11/12/08 10:59

Wayne Gretzky er auðvitað aukaegó mitt!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 11/12/08 11:01

Andþór er Vamban genginn í endurnýjun lífdaga.

Takk fyrir áheyrnina.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/12/08 11:06

Kífinn er klárlega aukasjálf Glúms.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 11/12/08 11:06

Hvæsi er Herbjörn að sleppa af sér beislinu.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/12/08 11:22

Andþór er ný útgáfa Finngálknsins þar sem munnurinn hefur verið minnkaður lítillega.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 11/12/08 11:31

Forsetinn er Hakuchi, hann fékk leið á að vera kóngur og vildi bara vera forseti... líka báðir grænir.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/12/08 11:47

Ætli Grágrímur sé ekki aukasjálf mitt sem ég nota þegar ég er fullur. En annars man ég ekkert eftir að hafa (mis-) notað hann.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 11/12/08 12:04

Er Gaflarinn ekki Jarmi? Eða var það öfugt?

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/12/08 12:29

GEH er aðaleigandi Kífins, það er bara eitthvað svo rétt við það.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 11/12/08 12:44

krossgata mælti:

GEH er aðaleigandi Kífins, það er bara eitthvað svo rétt við það.

Ha? Ég krefst rökstuðnings fyrir ofangreindum ummælum.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kífinn mælti:

krossgata mælti:

GEH er aðaleigandi Kífins, það er bara eitthvað svo rétt við það.

Ha? Ég krefst rökstuðnings fyrir ofangreindum ummælum.

Þettað er augljóslega hól sem þú átt ekki skilið

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/12/08 14:14

hlewagastiR er aðaleigandi GEH - tvær hliðar á sama teningi - sitt hvort brjóstið á sömu réttlætishugsjóninni.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: