— GESTAPÓ —
Nýr Gestapóaleikur, hvers nafn yrđi allt of langt
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 11/12/08 01:22

Ţarfagreinir og Vlad , ásamt Enter eru allir sami mađurinn, ţađ er ekkert eđlilegt hađ ţessir ţrír vita mikiđ.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Villimey Kalebsdóttir 11/12/08 01:22

Ţarfagreinir mćlti:

Upprifinn er aukasjálf Skabba - hattarnir eru augljós vísbending.

Ţá er Ţarfagreinir augljóslega aukaegó Don De Vito.. sjá sólgleraugun.

Dula mćlti:

Ţarfagreinir og Vlad , ásamt Enter eru allir sami mađurinn, ţađ er ekkert eđlilegt hađ ţessir ţrír vita mikiđ.

Dula er klárlega líka aukasjálf Enters. Ţar sem hún flokkast í sama flokk og Vlad (forseti) sem forsetafrú.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Tina St.Sebastian 11/12/08 01:25

Villimey er klárlega aukasjálf Gelgjunnar - ţađ ţarf ekki annađ en ađ líta á efnistökin til ađ sjá ţađ.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Ţarfagreinir 11/12/08 01:28

Tina er aukasjálf Finngálknsins. Rökstuđningur er óţarfur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tina St.Sebastian 11/12/08 01:31

Ţarfi er aukasjálf Úl... nei, ekki einu sinn ég er svo grimm. Ţarfi er aukasjálf Kristjáns IX. "Rökstuđningur er óţarfur"

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Wayne Gretzky 11/12/08 09:04

Tina St. Sebastian er aukasjálf hjá Z.NatanÓ. Jónatanz...augljóst.

Andţór 11/12/08 10:59

Wayne Gretzky er auđvitađ aukaegó mitt!

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Kífinn 11/12/08 11:01

Andţór er Vamban genginn í endurnýjun lífdaga.

Takk fyrir áheyrnina.
GESTUR
Hvćsi 11/12/08 11:06

Kífinn er klárlega aukasjálf Glúms.

Andţór 11/12/08 11:06

Hvćsi er Herbjörn ađ sleppa af sér beislinu.

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Vladimir Fuckov 11/12/08 11:22

Andţór er ný útgáfa Finngálknsins ţar sem munnurinn hefur veriđ minnkađur lítillega.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Grágrímur 11/12/08 11:31

Forsetinn er Hakuchi, hann fékk leiđ á ađ vera kóngur og vildi bara vera forseti... líka báđir grćnir.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Jarmi 11/12/08 11:47

Ćtli Grágrímur sé ekki aukasjálf mitt sem ég nota ţegar ég er fullur. En annars man ég ekkert eftir ađ hafa (mis-) notađ hann.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Kífinn 11/12/08 12:04

Er Gaflarinn ekki Jarmi? Eđa var ţađ öfugt?

Takk fyrir áheyrnina.
krossgata 11/12/08 12:29

GEH er ađaleigandi Kífins, ţađ er bara eitthvađ svo rétt viđ ţađ.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Kífinn 11/12/08 12:44

krossgata mćlti:

Ha? Ég krefst rökstuđnings fyrir ofangreindum ummćlum.

Takk fyrir áheyrnina.

Kífinn mćlti:

krossgata mćlti:

Ha? Ég krefst rökstuđnings fyrir ofangreindum ummćlum.

Ţettađ er augljóslega hól sem ţú átt ekki skiliđ

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
krossgata 11/12/08 14:14

hlewagastiR er ađaleigandi GEH - tvćr hliđar á sama teningi - sitt hvort brjóstiđ á sömu réttlćtishugsjóninni.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: