— GESTAPÓ —
Hvađa Gestapói viltu frekar vera?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 22/1/09 23:06

Ţađ vćri örugglega spes ađ prufa ađ vera Vlad í stutta stund.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Finngálkn 22/1/09 23:57

Ég ER ţađ eina sem variđ er í hér inni! LOOOSERS!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 23/1/09 00:00

Ég myndi vilja prófa ađ vera Finngálkn í smá tíma - sumsé vera ég sjálfur, en vera inni í hausnum á honum og hafa stjórn á líkama hans. Ţá myndi ég misţyrma ţeim líkama gróflega áđur en ég sný aftur í eigin líkama.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 23/1/09 11:37

Mig langar bara ađ vera ég. Mér finnst ţađ alveg nógu mikil áskorun.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 23/1/09 12:33

Nei annars, mig langar vera Blesi. Svo myndi Texi koma og ríđa mér um allt. Ţađ vćri sko ćđislegt.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 23/1/09 13:23

‹Horfir órćđu augnaráđi á sjálfan sig í speglinum› Ég held ég sé ekki međ réttu ráđi í dag.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 23/1/09 21:08

‹efast stórlega um ađ einhvur sé Texi ţessa dagana›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 23/1/09 22:27

Kargur mćlti:

‹efast stórlega um ađ einhvur sé Texi ţessa dagana›

Ég er óttalega minnislaus eitthvađ en ég held ađ ég sé Texi ‹Gáir í spegil til öryggis›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 25/4/09 20:57

Ég myndi vilja vera Hvćsi. Urr hvađ ég vćri til í ađ vera á Ítalíu ađ ţyrlast!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 25/4/09 21:00

Ţarfagreinir mćlti:

Ég myndi vilja prófa ađ vera Finngálkn í smá tíma - sumsé vera ég sjálfur, en vera inni í hausnum á honum og hafa stjórn á líkama hans. Ţá myndi ég misţyrma ţeim líkama gróflega áđur en ég sný aftur í eigin líkama.

Ég veit ekki hvort er súrara - ţađ ađ ég hafi haft uppi svona ljót orđ um jafn vćnan dreng og Finngálkn, eđa ţađ ađ ég skuli hafa gert ţađ nákvćmlega á miđnćtti.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 26/4/09 00:58

Fokk... ekki séns ađ ég vildi vera nokkurt ykkar einu einustu stutta mínútu. Nema kannski Texi eđa Finngálkn.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blöndungur 26/4/09 01:15

Ég vćri til í ađ vera Texi. Blesi virđist vera fjandi góđur reiđhestur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 26/4/09 01:32

Ţađ vćri örugglega gaman ađ vera allir Gestapóar í einu ‹Hugsar til Glúms›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 26/4/09 01:35

Blöndungur mćlti:

Ég vćri til í ađ vera Texi. Blesi virđist vera fjandi góđur reiđhestur.

Enginn er ég nema ég og enginn fćr ađ vera ég nema ég ‹Ríđur út af sviđinu og skellir á eftir sér›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 26/4/09 02:17

Texi Everto mćlti:

Blöndungur mćlti:

Ég vćri til í ađ vera Texi. Blesi virđist vera fjandi góđur reiđhestur.

Enginn er ég nema ég og enginn fćr ađ vera ég nema ég ‹Ríđur út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ţetta er nú ekki alls kostar rétt. Ţú ert nú oft Texi líka.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 26/4/09 03:15

Og Glúmur er oft hann.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 26/4/09 21:34

Billi bilađi mćlti:

Texi Everto mćlti:

Blöndungur mćlti:

Ég vćri til í ađ vera Texi. Blesi virđist vera fjandi góđur reiđhestur.

Enginn er ég nema ég og enginn fćr ađ vera ég nema ég ‹Ríđur út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ţetta er nú ekki alls kostar rétt. Ţú ert nú oft Texi líka.

Líka? Ég er Texi og Texi er ég ţannig ađ ég er ég en ekki einhver annar en ég.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 26/4/09 21:39

En ef ţjer eruđ Glúmur eruđ ţjer ekki Texi nema ađ nafninu til ‹Klórar sjer í höfđinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: