— GESTAPÓ —
Hvađa Gestapói viltu frekar vera?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 11/12/08 00:27

Kífinn mćlti:

Dula mćlti:

Ég vildi vera Krumpa af ţví ađ hún er búin ađ koma sér ţađ vel fyrir í lífinu ađ henni vantar ekki neitt fleira.

Er ţađ takmark í sjálfu sér? ‹Klórar sér í höfđinu› Ég vona ađ langanir mínar deyji ekki á undan mér‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Vöntun er ekki ţađ sama og löngun.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kífinn 11/12/08 00:31

Rétt er ţađ, en hlýtur ţó ađ skapa grundvöll hvort fyrir öđru. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›
Nei, ţađ er bara alls ekki rétt hjá mér.xT

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 11/12/08 00:33

Eins og heimspekingurinn Jagger sagđi: „Ţađ er ekki alltaf mögulegt ađ fá ţađ sem mann langar í - en ţađ hendir stöku sinnum, ef mađur leggur hart ađ sér, ađ í skaut manns fellur ţađ sem mann vantar.“

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 11/12/08 00:39

Glúmur eđa jafnvel Texi ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 11/12/08 00:42

Vér skiljum sem svo, ađ meginmunurinn á Glúmi og Texa sé sá, ađ allir eru auksjálf Glúms, en Texi auksjálf allra.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 11/12/08 00:43

Ég vildi vera Jarmi. Ţá ćtti ég dálítiđ aukaskinn til ađ fylla uppí, svo er Jarmi líka gáfađur, fyndinn og skemmtilegur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 11/12/08 00:48

Ég vćri alveg til í ađ vera Tony Clifton í svona einn dag. Ţá gćti mađur almennilega fengiđ útrás. ‹Ljómar upp›

PS: ŢÚ ERT EISTA!!!!!!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kífinn 11/12/08 00:56

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Hér er enginn Tony Clifton!
Ps: Ég er tvö eistu og gott betur.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 11/12/08 01:11

Ţar sem Heilagur Enter hefur tjáđ sig, er víst hćgt ađ telja hann Gestapóa í bili. Ég myndi vilja vera hann svo ég gćti stađiđ nakin/n fyrir framan spegilinn og hoppađ.*

*Ég get ţađ reyndar núna -en ţađ er örugglega ekki jafn gaman.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 11/12/08 01:12

Kífinn mćlti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Hér er enginn Tony Clifton!

Ekki lengur, nei.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 11/12/08 08:18

Ég vćri til í ađ vera Jarmi, bara ađ ţví ađ ég vćri til í ađ skreppa í "Julefrokost" núna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kífinn 11/12/08 08:26

Tina St.Sebastian mćlti:

Kífinn mćlti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Hér er enginn Tony Clifton!

Ekki lengur, nei.

Og leyfist mér ađ syrja, hver er nú TC?

Takk fyrir áheyrnina.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 11/12/08 08:37

Kífinn mćlti:

Tina St.Sebastian mćlti:

Kífinn mćlti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Hér er enginn Tony Clifton!

Ekki lengur, nei.

Og leyfist mér ađ syrja, hver er nú TC?

Jú dónt vont tú nó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kífinn 11/12/08 08:42

‹Tekur ummćli til greina, verđur hugađ ađ PS og samţykkir ađ lokum›
‹Ljómar upp›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 11/12/08 20:00

Regína mćlti:

Ég vildi vera Jarmi. Ţá ćtti ég dálítiđ aukaskinn til ađ fylla uppí, svo er Jarmi líka gáfađur, fyndinn og skemmtilegur.

‹Knúsar Regínu›

Ég myndi vilja vera Regína. Ţví ţá myndi ég vilja vera Jarmi. Og ţá fengi ég ósk mína uppfyllta núna. Sem vćri mjög jákvćtt.
Já svo er hún líka svo sćt og fín.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 11/12/08 23:07

Furđuvera mćlti:

Ég vil vera Andţór. Hver vill ekki sofa hjá Tigru spyr ég nú bara! Vúúúhúú!

Ég vil vera Tigra ef Furđa verđur Andţór! ‹Glottir eins og fífl›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 11/12/08 23:08

Anna Panna mćlti:

Furđuvera mćlti:

Ég vil vera Andţór. Hver vill ekki sofa hjá Tigru spyr ég nú bara! Vúúúhúú!

Ég vil vera Tigra ef Furđa verđur Andţór! ‹Glottir eins og fífl›

Vó ... ‹Verkjar í hausinn›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 22/1/09 16:07

Mig langar vera Tonto.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: