— GESTAPÓ —
Sjónvarpsstöšin Njöršur
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Grįgrķmur 10/12/08 15:05

Mér datt allt ķ einu ķ haus... Mike Hammer... gömlu žęttina.

Og Moonlightning... sem ég man ekki hvaš hét ķ žżšingu Stöšvar 2... Mįnaljós...?

Einfęttur Gestapói nśmer 2. • Atvinnuįtfķkill
Žarfagreinir 10/12/08 15:13

Ef ég žekkti manneskju eins og žessa Jessicu, Poirot, Marple, Monk, o. sv. frv. (Sumsé, einhvern sem 'lendir' sķfellt ķ žvķ aš žurfa leysa moršmįl), myndi ég foršast žaš ķ lengstu lög aš vera nokkurn tķmann innan 10 kķlómetra radķuss frį viškomandi. Mynstriš er nokkuš augljóst - žegar žetta fólk er nįlęgt, žį er einhver drepinn, fyrr eša sķšar.

‹Ķhugar hvort notast megi viš Poissonferlismódel til aš reikna śt lķkurnar į aš einhver verši drepinn į einhverri gefinni stundu ķ nįvist manneskju af žessu tagi›

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 10/12/08 15:20

Monk vinnur nś viš žetta.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Žarfagreinir 10/12/08 15:24

Tigra męlti:

Jį - en hann lendir nś oft alveg óvart ķ žessu, eins og ķ einum žętti žar sem hann var ķ frķi, og svo vildi bara til aš morš var framiš į hótelinu. Hiš sama gildir um Poirot - žó hann sé atvinnumašur, žį lendir hann lķka ķ žvķ aš vera į stašnum žegar morš er framiš.

Annars žegar ég var aš liggja yfir Agötu Christie sem unglingur, žį datt mér ķ hug aš žaš vęri snilldarlegt aš lįta spęjarann sjįlfan fremja moršiš ķ einhverri bókinni. Svo las ég bók žar sem žaš var einmitt tilfelliš. Aldrei getur manni lįtiš sér detta neitt frumlegt ķ hug.

Žetta er reyndar pęling. Ętli žetta fólk fremji öll moršin sjįlft, og klķni žeim svo bara į ašra, sér til skemmtunar?

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Ķvar Sķvertsen 10/12/08 16:00

SJÓNVARP NĘSTU VIKU!

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
GESTUR
Hvęsi 10/12/08 16:02

Žarfagreinir męlti:

Tigra męlti:

Jį - en hann lendir nś oft alveg óvart ķ žessu, eins og ķ einum žętti žar sem hann var ķ frķi, og svo vildi bara til aš morš var framiš į hótelinu. Hiš sama gildir um Poirot - žó hann sé atvinnumašur, žį lendir hann lķka ķ žvķ aš vera į stašnum žegar morš er framiš.

Annars žegar ég var aš liggja yfir Agötu Christie sem unglingur, žį datt mér ķ hug aš žaš vęri snilldarlegt aš lįta spęjarann sjįlfan fremja moršiš ķ einhverri bókinni. Svo las ég bók žar sem žaš var einmitt tilfelliš. Aldrei getur manni lįtiš sér detta neitt frumlegt ķ hug.

Žetta er reyndar pęling. Ętli žetta fólk fremji öll moršin sjįlft, og klķni žeim svo bara į ašra, sér til skemmtunar?

Žetta er mögnuš pęling, spurning aš skrifa bók um žetta.
Sagan snżst um aš fyrst įkvešur moršinginn/spęjarinn, hvern hann vill fį ķ fangelsi, eltir viškomandi og velur fórnarlambiš śr fólkinu sem hann umgengst...
‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Hvķ var ég aš segja ykkur žetta. Nś kemur einhver sem pikkar hrašar į tölvuna en ég og gefur śt į undan.

Vladimir Fuckov 10/12/08 16:03

Žarfagreinir męlti:

Tigra męlti:

Žetta fórum vjer einmitt lķka aš hugsa um eftir lestur undanfarandi innleggja. Žetta hljómar mjög sennilega žvķ oft er įstęšan og atburšarįsin sem tengist moršinu svo fįrįnlega flókin aš um samsęri hlżtur aš vera aš ręša til aš dylja slóš hins raunverulega moršingja sem žį er spęjarinn sjįlfur. Spęjarinn er lķka undantekningalaust afar klįr, svo klįr aš hann gęti aušveldlega 'hannaš' alla atburšarįsina sjįlfur, žar meš tališ hvernig koma skal sökinni į einhvern annan.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Grįgrķmur 10/12/08 16:08

Er Magnśs Bjarnfrešsson en į lķfi? Ef ekki, žį veršur lķtiš variš ķ žann žįtt. En ég vona žaš, žvķ sį mašur var(er?) snillingur

Tigra 10/12/08 16:17

Žarfagreinir męlti:

Tigra męlti:

Jį ég var einmitt aš hugsa um Poirot lķka, en ég mundi ekki hvort hann var ķ eins nįnu samstarfi viš lögguna og Monk.
Hinsvegar er alveg rétt hjį žér - Monk mį ekki fara ķ frķ, eša bara neitt... nįgrannar hans fremja lķka morš ķ hįstert.

Ég las annars eina bók sem endaši į žvķ aš sögumašurinn sjįlfur var moršinginn. Žaš var brilliant bók. Mašur var bśinn aš setja sig svo ķ spor sögumannsins, žannig aš žetta varš einhvern vegin "žś" sem varšst moršinginn. Žaš var magnaš.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Ķvar Sķvertsen 10/12/08 16:23

Grįgrķmur męlti:

Er Magnśs Bjarnfrešsson en į lķfi? Ef ekki, žį veršur lķtiš variš ķ žann žįtt. En ég vona žaš, žvķ sį mašur var(er?) snillingur

Hanner lķklega enn ofan jaršar

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Rattati 10/12/08 16:32

Nżjasta tękni og vķsindi. Ekki spurning.

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Tina St.Sebastian 10/12/08 18:19

Blackadder, Bottom og Young Ones.

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Nermal 10/12/08 18:45

Alf, Mr. Been og bķómyndirnar um Olsen gengiš.

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Įlfelgur 10/12/08 20:44

My so called life‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›

Mu!
Kargur 10/12/08 22:43

Mad TV og South park.

Žaš held ég nś!
Grįgrķmur 12/12/08 16:59

Žarfagreinir męlti:

Tigra męlti:

Žżšir žaš žį lķka aš viš ęttum aš hętta aš treysta skokkurum... ? Mašur sér ótrślega oft ķ bķómyndum og žįttum aš žaš er skokkari sem finnur lķkiš... Eki žaš aš ég treysti fólki sem vaknar fyrir sólarupprįs til aš fara śt og hlaupa, mikiš til aš byrja meš...

Furšuvera 12/12/08 17:04

ER ENGINN BŚINN AŠ MINNAST Į HOUSE?!
Svona fyrir okkur Gestapóa yfir mešalgreind.
Svo er Dexter alveg ómissandi!
Ég segi lķka Jeeves & Wooster, og A Bit of Fry and Laurie.

Śh, śh, og Dog Whisperer! Pottžétt!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
GESTUR
Hvęsi 12/12/08 17:46

Hvaš er žetta HOUSE ? Eittvaš ķ stķl viš Neighbours ?

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: