— GESTAPÓ —
Sjónvarpsstöđin Njörđur
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 9/12/08 23:17

Mér hefur komiđ til hugar (sem svo oft áđur) ađ setja á fót sjónvarpsstöđ hér í Baggalútíu (ţó hugsanlegt vćri ađ senda út um gervihnött til t.d. Íslands). Dagskrá hennar vćri ađallega byggđ á ţáttum sem hćfa hugarfari međal Bagglýtingsins - en eins og flestir vita er hinn dćmigerđi Bagglýtingur ansi njarđarlegur á sumum sviđum og jafnframt gjarn á fortíđarţrá.
Ég lýsi ţví hér međ eftir tillögum ađ ţáttum og kvikmyndum sem hugsanegt vćri ađ sýna.

Til ađ byrja međ vil ég stinga upp á eftirfarandi;

QI,
Star Trek (a.m.k. orginal til DS9),
Never Mind the Buzzcocks,
Á Tali međ Hemma Gunn,
Quantum Leap,
Limbó.

Öllum frjálsum (eđa ófrjálsum, en ţá háđ leyfi eiganda/maka) Bagglýtingum er frjálst ađ koma međ tillögur.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Rattati 9/12/08 23:18

Dave Allen á skjáinn - hiđ snarasta!

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Offari 9/12/08 23:18

‹Kaupir hlutabréf›

Dula 9/12/08 23:20

Ţađ ber fyrst ađ nefna ađ ég vildi sjá Allo Allo á skjánum . Radíus ţćttina góđu og svo vil ég endursýningu á gömlu tónlistarţáttunum SKONROKK.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Skabbi skrumari 9/12/08 23:22

Barđa Hamar... ‹fćr nostalgíukast›

To live outside the law, you must be honest.
Grágrímur 9/12/08 23:22

Smack the Pony (Doon Mackichan er ćđi)
Jeeves og Wooster
Black Adder
Black Books
Og Spaced

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Skabbi skrumari 9/12/08 23:23

Derrick... (já og svo styđ ég Jeeves and Wooster hugmynd Grágríms)...

To live outside the law, you must be honest.
Garbo 9/12/08 23:29

Jeeves og Wooster, ekki spurning.

sígrćn

Fastir liđir eins og venjulega

Matlock

En hún snýst nú samt
Vladimir Fuckov 9/12/08 23:40

‹Ljómar upp eins og 10.000 km há plútóníumfriđarsúla›

Hjer er nú ţegar búiđ ađ telja upp ótrúlegan fjölda ţátta sem vjer hefđum áhuga á ađ sjá. Af ţví sem hefur veriđ nefnt er Allo Allo efst á blađi hjá oss ásamt Jeeves and Wooster, breskir gamanţćttir eru eitthvert skemmtilegasta sjónvarpsefni sem vjer ţekkjum.

Viđ ţetta má svo bćta ţessu:

Yes (Prime) Minister
Fawlty Towers
Da Ali G Show
Soap
Línan (í innskot milli dagskrárliđa)
Monty Python

Einhverju erum vjer örugglega ađ gleyma sem á eftir ađ rifjast upp.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Huxi 9/12/08 23:42

UFO er algjört möst... Ţćttir ţessir voru sýndir í í lok 7. áratugarins og eitthvađ fram í byrjun ţess 8. í Ríkiskassanum, undir ţví víđáttu frumlega nafni FFH...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Regína 9/12/08 23:44

Huxi mćlti:

UFO er algjört möst... Ţćttir ţessir voru sýndir í í lok 7. áratugarins og eitthvađ fram í byrjun ţess 8. í Ríkiskassanum, undir ţví víđáttu frumlega nafni FFH...

Jahá. ‹Stekkur hćđ sína›
En samt er ég ekki viss um ađ ţeir hafi elst vel.

Mikiđ óskaplega vćri samt gaman ađ gá ađ ţví. Manstu eftir svarta vökvanum sem geimverurnar önduđu ađ sér?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Grágrímur 9/12/08 23:44

Klaufabárđarnir
Duckman
Twin Peaks
Saturday Night Live fram til 1995 eđa svo...

Lýst vel á Falwty Towers... Matlock hins vegar... má vera á kvöldmatartímum.

Vladimir Fuckov 9/12/08 23:45

Já, Twin Peaks (ţ.e. fyrsta serían) er einmitt eitthvađ sem vjer steingleymdum ađ hafa á lista vorum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Annrún 9/12/08 23:46

Stundin okkar! Skemmtileg eins og hún var ţegar ég var lítil, ekki ţetta rugl sem er núna... ‹Ljómar upp›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
Álfelgur 9/12/08 23:51

Annrún mćlti:

Stundin okkar! Skemmtileg eins og hún var ţegar ég var lítil, ekki ţetta rugl sem er núna... ‹Ljómar upp›

Ekki segja mér ađ ţú sért ađ tala um Helgu Steffensen og viđbjóđslegu rykdúkkurnar hennar! ‹Ćlir galli›

Mu!
Útvarpsstjóri 9/12/08 23:54

Hale & Pace

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Grágrímur 9/12/08 23:56

Álfelgur mćlti:

Annrún mćlti:

Ekki segja mér ađ ţú sért ađ tala um Helgu Steffensen og viđbjóđslegu rykdúkkurnar hennar! ‹Ćlir galli›

Nei ábyggilega Bryndísi og Ţórđ... fyndi'đ ađ í dag ţarf Laddi ekki ađ fara í gervi til ađ leika Ţórđ

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: