— GESTAPÓ —
Jólalitur?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Íhaldiđ 7/12/08 22:18

Ţetta er eins og á einhverri klámsíđu! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ţó ađ framtíđ sé falin, og kreppa viđ sjónarrönd, mun íhaldsnationalinn gefa meira í ađra hönd!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 7/12/08 22:23

Er ţađ ekki bara sérpöntun stúlknanna á internetinu?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Álfelgur 8/12/08 06:48

Ţú ćttir ađ ţekkja til ţeirra...

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 8/12/08 13:09

mmm... snyrtilegar og smekklegar rendur komnar núna... ‹Stekkur hćđ sína›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 8/12/08 13:19

Mér finnst ţetta sérstaklega jólalegt og vel til ţess falliđ ađ vekja upp klikkađan jólafílíng! ‹Ljómar upp eins og sería úti á svölum›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 8/12/08 15:00

Mér finnst ţetta fallegra međ röndunum, ţó rendur séu ekkert sérstaklega jólalegar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţetta er svaka jólalegt. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 8/12/08 15:09

Mér finnst ţetta fínt, fallegur rústrauđur litur.

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/12/08 15:48

Regína mćlti:

Mér finnst ţetta fallegra međ röndunum, ţó rendur séu ekkert sérstaklega jólalegar.

HA?! Hvađ meinaru?! Rendur ekki jólalegar??

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Íhaldiđ 8/12/08 16:00

já nú er ţetta miklu betra. ‹Ljómar upp›

Ţó ađ framtíđ sé falin, og kreppa viđ sjónarrönd, mun íhaldsnationalinn gefa meira í ađra hönd!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 8/12/08 16:03

Tigra mćlti:

Regína mćlti:

Mér finnst ţetta fallegra međ röndunum, ţó rendur séu ekkert sérstaklega jólalegar.

HA?! Hvađ meinaru?! Rendur ekki jólalegar??

‹Kembir Tigru svo rendurnar hennar verđi fínar og jólalegar›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 8/12/08 16:06

Sjáiđ ţiđ mikiđ af ţessu. Ég fć örlitla rönd efst og neđst. Varla nema svona 0,5% af skjánum hverju sinni.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/12/08 16:10

Jarmi mćlti:

Sjáiđ ţiđ mikiđ af ţessu. Ég fć örlitla rönd efst og neđst. Varla nema svona 0,5% af skjánum hverju sinni.

Bćđi hćgra og vinstra megin hjá mér eru 5,5 cm af röndum. (lóđréttum).
Ţegar ég opna „Leggja orđ í belg“ er líka talsvert magn af röndum fyrir neđan ţađ sem ég skrifa í.
Einnig fć ég litlar rendur efst og neđst á venjulegri síđu, sem er líklega ţađ sem ţú ert ađ tala um.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 8/12/08 16:18

Ó ok. Mitt firefox er svo duglegt ađ zooma sjálfkrafa og stilla allt til ađ nýta sem mest af skjánum. Ég sé aldrei neitt nema bara topp og botn rendurnar (og ţćr eru örţunnar).

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 8/12/08 16:20

Jarmi, ţú ert ađ missa af miklu... ‹Glottir eins og fífl›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 8/12/08 16:23

Já mig grunađi ţađ miđađ viđ hvađ dömurnar dásama ţetta. Ég verđ ađ sćtta mig viđ ađ vera međ gábbnafirefox sem hefur vit fyrir mér.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/12/08 17:05

Já ertu međ svona firefox fyrir sjónskerta?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 8/12/08 17:08

Tigra mćlti:

Já ertu međ svona firefox fyrir sjónskerta?

Ţađ mćtti segja ţađ já. Sem kemur sér vel fyrir mig ţví ađ skjáirnir mínir eru soltiđ langt frá mér.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: