— GESTAPÓ —
Hver fór heim með hverjum eftir Gestapódjamm
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/08 14:26

Bráðnauðsynlegur þráður! Hér á að segja okkur frá því hverjir fóru heim með hverjum svo maður fái ekki þær upplýsingar frá óvinum ríkisins!

Ég fór heim með Hexiu...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 7/12/08 14:56

Ég fór nú heim með rútunni... ‹Glottir eins og fífl og man svo að þetta er ekki rétt›

Ehm, ég fór víst heim með rútubílstjóranum, á kagganum hans...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 7/12/08 14:59

Ef það er verið að tala um djammið í gær, þá var ég ekki þar og þarf því ekki að gera grein fyrir ferðum mínum. Ég vil hins vegar benda Ívari á að það er stafavíxl í nafni þráðarins.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 7/12/08 15:20

Gestapódjamm þykir mér nú heldur lítið orð yfir brúðkaupsveislu okkar Regínu. Hún fór reyndar heim á undan mér því að ég var langt fram á nótt að leita að bangsanum okkar, honum Væna-Grétari.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 7/12/08 15:29

Ég fór ein heim - a.m.k. síðustu metrana.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/12/08 15:34

Ég fór heim með brúðinni... og kenndi henni að elda uppáhaldsmat hlebba

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég nefni engin nöfn strax.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

En sá þráður! ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 7/12/08 16:50

Ég fór heim með konunni, hún er svo vel uppalin að hún studdi mig sótölvaða heim þessi elska.

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 7/12/08 23:01

Meiri hnýsnin alltaf.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/12/08 23:08

Ég var bara heima... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 7/12/08 23:29

Villimey Kalebsdóttir mælti:

En sá þráður! ‹Klórar sér í höfðinu›

Já, hneykslastu aðeins elskan mín. ‹Glottir eins og fífl›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 7/12/08 23:33

Ívar Sívertsen mælti:

Bráðnauðsynlegur þráður! Hér á að segja okkur frá því hverjir fóru heim með hverjum svo maður fái ekki þær upplýsingar frá óvinum ríkisins!

Ég fór heim með Hexiu...

Ég mundi ekki flagga svona hlutum hér. Hún er víst harðgift einhverjum hafnfirskum spéfugl!
Ég hef líka heyrt að hann sé stór og færi létt með að pakka svona spjátrungi eins og þér saman.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 7/12/08 23:33

Ég fór heim með sætustu stelpuni. ‹Ljómar sem þúsund bjartar sólir›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 8/12/08 02:09

Nermal mælti:

Ég fór heim með sætustu stelpuni. ‹Ljómar sem þúsund bjartar sólir›

Vá, þú lætur þér ekki nægja að vísa í íslenska nútímapólitík, heldur bætirðu um betur með bókmenntavísun. ‹Golfklappar›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 8/12/08 06:19

Ég fór heim með hausverk... en vaknaði með timburmenn Þó ekki Gunter eins og komið hefur fram hér á öðrum þræði

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 8/12/08 14:46

Ég fór nú bara einn heim. Hins vegar legg ég til að ríkisborgaraafsal það sem Villimey undirritaði verði birt hér opinberlega, því til staðfestingar.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er með það. ‹Flissar eins og kjáni›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: