— GESTAPÓ —
Sá sem stofnaði þráðinn vinnur.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 4/12/08 20:25

Tina St.Sebastian mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ahh ...

Ekki er tekið fram í titli þráðarins hvaða er átt við með 'þráðinn'. Hvergi kemur fram að um þennan tiltekna þráð sé að ræða.

Þá komum við að þeirri staðreynd að þráðurinn Tala dýrsins, sem ég stofnaði, hefur náð ótrúlegum vinsældum á skömmum tíma. Hann er einn best heppnaðasti þráðurinn hér á Gestapó í seinni tíð. Hann á því fyllilega skilið að vera kallaður 'þráðurinn', með greini.

Ég vinn því þennan leik.

‹Fagnar sigri›

Heppnaður - heppnaðri- heppnaðastur? ‹Klórar sér í höfðinu›

Já, en ekki hvað ? ‹Treður pela með rommi uppí Tinu fyrir smámunasemina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/08 21:47

Það er líklega óþarfi að segja 'heppnaðastur', þegar 'best' er skeytt fyrir framan, þar sem 'best' gefur til kynna efsta stig. Ég get fallist á það.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 4/12/08 22:11

Þarfagreinir mælti:

Það er líklega óþarfi að segja 'heppnaðastur', þegar 'best' er skeytt fyrir framan, þar sem 'best' gefur til kynna efsta stig. Ég get fallist á það.

Nema þú hafir ætlað þér að nota efstasta stig, sem er efstastastasta stigið. Spurðu bara Dorrit.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 19/12/11 01:02

Nú, eða Pumbaa.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: