— GESTAPÓ —
Komandi tónleikar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/11/08 23:20

Hexia de Trix mćlti:

Ég? Elskan mín, ţađ var ég sem setti Vesúvíus óvart af stađ ţarna áriđ 79. En ég ber samt ekki ábyrgđ á Pompeii, ţađ var allt bévuđum Bacchusi ađ kenna. Ađ gefa eldfjalli áfengi, ég meina, hverjum myndi detta ţađ í hug?

Hann gaf ekki eldfjallinu áfengi heldur ţér og ţú ćtlađir ađ fara ađ sýna honum partýtrikk međ töfrasprotanum!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 27/11/08 23:23

Hvćsi mćlti:

Ég sé mig knúinn til ađ mótmćla ţessum dagsetningum harđlega ţarsem ég kem ekki til landsins fyrren 20.des.
‹Mótmćlir harđlega›

Dittó!!! (Ég kem heim 15. des.)

Viđ Hvćsi viljum JÓLATÓNLEIKA!!!

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 27/11/08 23:44

Hexia de Trix mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

Jú, líklega - og gott ef ţetta voru ekki ţorláksmessutónleikar, en ekki ađventutónleikar. Ég og tímasetningar erum ekki góđir vinir. Ţetta virđist bara stutt síđan, einhvern veginn.

Ţarfi minn, ţetta heitir ađ vera orđinn gamall.

Gott ađ fá greiningu á ţessu. Verra er ţó ađ ţá er vćntanlega engin lćkning til. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 27/11/08 23:45

Jújú, tildćmis viskusteinninn. En ţú fćrđ mig bara ekki til ađ láta hann af hendi! ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/11/08 23:47

Hexia de Trix mćlti:

Ég? Elskan mín, ţađ var ég sem setti Vesúvíus óvart af stađ ţarna áriđ 79. En ég ber samt ekki ábyrgđ á Pompeii, ţađ var allt bévuđum Bacchusi ađ kenna. Ađ gefa eldfjalli áfengi, ég meina, hverjum myndi detta ţađ í hug?

Ferđalangar á Mýrdalsjökli hafa örugglega einhverntíma óvart (?) sullađ áfengi ofaná Kötlu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/11/08 23:49

Verđa tunnur á tónleikunum ‹Forđar sér glottandi›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/11/08 23:55

Ívar Sívertsen mćlti:

Verđa tunnur á tónleikunum ‹Forđar sér glottandi›

Asnahanastjelstunnur ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/11/08 23:57

Vladimir Fuckov mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Verđa tunnur á tónleikunum ‹Forđar sér glottandi›

Asnahanastjelstunnur ? ‹Ljómar upp›

Já eđa asnahanahalastélstunnur...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 5/12/08 00:08

Uppfćrt og viđbćtt.

Tina St.Sebastian mćlti:

6. des. kl. 23:59 - Stóru B-in (Baggalútur og Buff) í íslensku tónlistarlífi á Nasa (1.500 krónur)

Einnig tilkynnist opinberlega ađ ég hyggst halda forţarfaţing fyrir tónleikana, ađ heimili mínu, klukkan 20:00. Öllum áhugasömum er heimilt ađ mćta.

(Ţarf kannski ađ auglýsa ţetta á meira áberandi vettvangi líka?)

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 5/12/08 00:13

Viđbót:

Kaupa má miđa hér: http://midi.is/tonleikar/1/5381/

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 5/12/08 00:25

Ţetta hljómar ekki illa.

‹Veltir vöngum›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 5/12/08 13:26

Ćtla ekki fleiri ađ mćta? ‹Klórar sér í höfđinu›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 5/12/08 13:27

‹Blótar herfilega og strunsar út af tónleikunum›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 5/12/08 13:30

Ćtli viđ Álfelgur kíkjum ekki, ásamt konunni jafnvel.

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 5/12/08 14:23

Djö... ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 5/12/08 15:36

Ég Er Í Prófum.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 5/12/08 15:42

Tigra mćlti:

Ég Er Í Prófum.

Ertu í djammprófi? Svo verđur mađur ađ ögra kerfinu međ fylleríi á prófatíma.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/12/08 16:36

‹Lítur á dagataliđ, sem er ţéttskipađ allan desember›
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›
Ţiđ verđiđ ađ vera án okkar Íbba.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: