— GESTAPÓ —
Komandi tónleikar
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 27/11/08 13:25

Jæja, það er víst nóg af þeim á næstunni:

4. des. kl. 20:00 - Fyrri Aðventutónleikar Baggalúts í Salnum (2.500 krónur)
6. des. kl. ??:?? - Stóru B-in (Baggalútur og Buff) í íslensku tónlistarlífi á Nasa (? krónur)
11. des. kl. 20:00 - Seinni Aðventutónleikar Baggalúts í Salnum (2.500 krónur)

...og svo Gilligill alla sunnudaga klukkan 13:00 og 15:00 í Salnum (1.500 krónur)

Á ekki að skella sér?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/11/08 13:51

Aðventutónleikarnir í fyrra voru allavega æðislegir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/11/08 14:32

Ég sé mig knúinn til að mótmæla þessum dagsetningum harðlega þarsem ég kem ekki til landsins fyrren 20.des.
‹Mótmælir harðlega›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/11/08 14:38

Uppkomandi! Er þetta nýyrði? Hefði ekki verið nær að segja væntanlegir eða fyrirhugaðir? ‹Hristir hausinn›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/11/08 15:40

Þarfagreinir mælti:

Aðventutónleikarnir í fyrra voru allavega æðislegir.


Meinarðu ekki fyrir tveimur árum?

Annars er þetta vonlaus dagskrá fyrir fólk í prófum. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/11/08 15:48

Anna Panna mælti:

Þarfagreinir mælti:

Aðventutónleikarnir í fyrra voru allavega æðislegir.


Meinarðu ekki fyrir tveimur árum?

‹Hugsar sig um›

Jú, líklega - og gott ef þetta voru ekki þorláksmessutónleikar, en ekki aðventutónleikar. Ég og tímasetningar erum ekki góðir vinir. Þetta virðist bara stutt síðan, einhvern veginn.

Hvæsi mælti:

Ég sé mig knúinn til að mótmæla þessum dagsetningum harðlega þarsem ég kem ekki til landsins fyrren 20.des.
‹Mótmælir harðlega›

Anna Panna mælti:

Annars er þetta vonlaus dagskrá fyrir fólk í prófum. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Jamm - þetta mætti alveg vera ögn síðar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 27/11/08 16:15

Herbjörn Hafralóns mælti:

Uppkomandi! Er þetta nýyrði? Hefði ekki verið nær að segja væntanlegir eða fyrirhugaðir? ‹Hristir hausinn›

Æ, ég er búin að vera að lesa ensku í allan morgun. Gimmí a breik. ‹Glottir eins og fífl›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/11/08 16:17

Ætti það þá ekki að vera ‹Glotts like a fool› ?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 27/11/08 16:45

Grágrímur mælti:

Ætti það þá ekki að vera ‹Glotts like a fool› ?

Nei, ‹Glotts like a weevil›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/11/08 18:08

Tina St.Sebastian mælti:

Grágrímur mælti:

Ætti það þá ekki að vera ‹Glotts like a fool› ?

Nei, ‹Glotts like a weevil

Hvað kemur weevil þessu við ?

‹Grabs aránd his belly, lies on ðe flor end orgs of lafter›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/11/08 18:11

Dónt lafter só möts Hvæs or els jú ar góing to slase jorself...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/11/08 18:19

‹Talar einsog Hómer og steytir hnefann›

Æll sleis jú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/11/08 18:52

‹Lúkks neither on Hvæs›

Jú cent bít mí, djöst saitt jorself við itt.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 27/11/08 22:19

Æ, just hætt this smartlessness and komm tú ðö tónleiks!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/11/08 22:21

Þarfagreinir mælti:

Jú, líklega - og gott ef þetta voru ekki þorláksmessutónleikar, en ekki aðventutónleikar. Ég og tímasetningar erum ekki góðir vinir. Þetta virðist bara stutt síðan, einhvern veginn.

Þarfi minn, þetta heitir að vera orðinn gamall.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/11/08 23:13

Hexia de Trix mælti:

Þarfagreinir mælti:

Jú, líklega - og gott ef þetta voru ekki þorláksmessutónleikar, en ekki aðventutónleikar. Ég og tímasetningar erum ekki góðir vinir. Þetta virðist bara stutt síðan, einhvern veginn.

Þarfi minn, þetta heitir að vera orðinn gamall.

Þú kannast við þetta Hexía...

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/11/08 23:18

Ég? Elskan mín, það var ég sem setti Vesúvíus óvart af stað þarna árið 79. En ég ber samt ekki ábyrgð á Pompeii, það var allt bévuðum Bacchusi að kenna. Að gefa eldfjalli áfengi, ég meina, hverjum myndi detta það í hug?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/11/08 23:19

Kargur mælti:

Hexia de Trix mælti:

Þarfagreinir mælti:

Jú, líklega - og gott ef þetta voru ekki þorláksmessutónleikar, en ekki aðventutónleikar. Ég og tímasetningar erum ekki góðir vinir. Þetta virðist bara stutt síðan, einhvern veginn.

Þarfi minn, þetta heitir að vera orðinn gamall.

Þú kannast við þetta Hexía...

Og ég þarf að sætta mig við það hjá henni...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: