— GESTAPÓ —
Komandi tónleikar
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 27/11/08 13:25

Jćja, ţađ er víst nóg af ţeim á nćstunni:

4. des. kl. 20:00 - Fyrri Ađventutónleikar Baggalúts í Salnum (2.500 krónur)
6. des. kl. ??:?? - Stóru B-in (Baggalútur og Buff) í íslensku tónlistarlífi á Nasa (? krónur)
11. des. kl. 20:00 - Seinni Ađventutónleikar Baggalúts í Salnum (2.500 krónur)

...og svo Gilligill alla sunnudaga klukkan 13:00 og 15:00 í Salnum (1.500 krónur)

Á ekki ađ skella sér?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Ţarfagreinir 27/11/08 13:51

Ađventutónleikarnir í fyrra voru allavega ćđislegir.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
GESTUR
Hvćsi 27/11/08 14:32

Ég sé mig knúinn til ađ mótmćla ţessum dagsetningum harđlega ţarsem ég kem ekki til landsins fyrren 20.des.
‹Mótmćlir harđlega›

Herbjörn Hafralóns 27/11/08 14:38

Uppkomandi! Er ţetta nýyrđi? Hefđi ekki veriđ nćr ađ segja vćntanlegir eđa fyrirhugađir? ‹Hristir hausinn›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Anna Panna 27/11/08 15:40

Ţarfagreinir mćlti:

Meinarđu ekki fyrir tveimur árum?

Annars er ţetta vonlaus dagskrá fyrir fólk í prófum. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Ţarfagreinir 27/11/08 15:48

Anna Panna mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

Meinarđu ekki fyrir tveimur árum?

‹Hugsar sig um›

Jú, líklega - og gott ef ţetta voru ekki ţorláksmessutónleikar, en ekki ađventutónleikar. Ég og tímasetningar erum ekki góđir vinir. Ţetta virđist bara stutt síđan, einhvern veginn.

Hvćsi mćlti:

Ég sé mig knúinn til ađ mótmćla ţessum dagsetningum harđlega ţarsem ég kem ekki til landsins fyrren 20.des.
‹Mótmćlir harđlega›

Anna Panna mćlti:

Annars er ţetta vonlaus dagskrá fyrir fólk í prófum. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Jamm - ţetta mćtti alveg vera ögn síđar.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tina St.Sebastian 27/11/08 16:15

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Uppkomandi! Er ţetta nýyrđi? Hefđi ekki veriđ nćr ađ segja vćntanlegir eđa fyrirhugađir? ‹Hristir hausinn›

Ć, ég er búin ađ vera ađ lesa ensku í allan morgun. Gimmí a breik. ‹Glottir eins og fífl›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Grágrímur 27/11/08 16:17

Ćtti ţađ ţá ekki ađ vera ‹Glotts like a fool› ?

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Tina St.Sebastian 27/11/08 16:45

Grágrímur mćlti:

Nei, ‹Glotts like a weevil›

GESTUR
Hvćsi 27/11/08 18:08

Tina St.Sebastian mćlti:

Grágrímur mćlti:

Nei, ‹Glotts like a weevil

Hvađ kemur weevil ţessu viđ ?

‹Grabs aránd his belly, lies on đe flor end orgs of lafter›

Grágrímur 27/11/08 18:11

Dónt lafter só möts Hvćs or els jú ar góing to slase jorself...

GESTUR
Hvćsi 27/11/08 18:19

‹Talar einsog Hómer og steytir hnefann›

Ćll sleis jú.

Grágrímur 27/11/08 18:52

‹Lúkks neither on Hvćs›

Jú cent bít mí, djöst saitt jorself viđ itt.

Tina St.Sebastian 27/11/08 22:19

Ć, just hćtt this smartlessness and komm tú đö tónleiks!

Hexia de Trix 27/11/08 22:21

Ţarfagreinir mćlti:

Jú, líklega - og gott ef ţetta voru ekki ţorláksmessutónleikar, en ekki ađventutónleikar. Ég og tímasetningar erum ekki góđir vinir. Ţetta virđist bara stutt síđan, einhvern veginn.

Ţarfi minn, ţetta heitir ađ vera orđinn gamall.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Kargur 27/11/08 23:13

Hexia de Trix mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

Ţú kannast viđ ţetta Hexía...

Ţađ held ég nú!
Hexia de Trix 27/11/08 23:18

Ég? Elskan mín, ţađ var ég sem setti Vesúvíus óvart af stađ ţarna áriđ 79. En ég ber samt ekki ábyrgđ á Pompeii, ţađ var allt bévuđum Bacchusi ađ kenna. Ađ gefa eldfjalli áfengi, ég meina, hverjum myndi detta ţađ í hug?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 27/11/08 23:19

Kargur mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

Ţú kannast viđ ţetta Hexía...

Og ég ţarf ađ sćtta mig viđ ţađ hjá henni...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: