— GESTAPÓ —
Konunglegt bónorð
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 25/11/08 01:10

Já, það eru góðir hirðsiðir.
Eigum við þá að hespa þessu af um helgina?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 25/11/08 01:10

Frilla segiði... ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/11/08 01:15

hlewagastiR mælti:

Já, það eru góðir hirðsiðir.
Eigum við þá að hespa þessu af um helgina?

Ég er upptekin um næstu helgi, nema etv á kvöldin. Hvað um þarnæstu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/11/08 01:18

Hef ég þá fram til 6. des til að koma málum mínum á hreint áður en ég flyt inn í höllina?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 25/11/08 01:22

Regína, þarnæsta helgi er fín.
Villimey: þú er hér með boðuð í konunnglegt frillupróf
Jarmi: þú þarft nú ekki að ganga frá neinu - mér list vel á þig!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 25/11/08 01:23

Ég mæti þar sem þú segir mér að mæta minn kæri..

Og geri það sem þú vilt að ég geri. ‹Blikkar hlewagastiR›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/11/08 01:24

En hvernig er það, má ég ekki örugglega hafa frillur líka?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/11/08 14:40

Varðandi matinn í brúðkaupinu, viljið þið hlaðborð eða þjónað til borðs, 7-8 rétta máltíð ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 25/11/08 15:08

Jarmi, málið fer heldur að vandast ef hirðfriðlar mega halda sínar eigin frillur og hirðfrillur að halda sína eigin friðla. Síðan gætu þessir frillufriðlar og þessar friðlafrillur farið fram á sína eigin friðla og frillur. Þó að hæfilegt stóðlífi sé bara til bóta hjá hverri hirð þá stefnir þetta í slíka ringuleið og flokkadrætti að jafnvel mér þykir nóg um.

Hvæsi: Þér er fullkomlega treyst til að sjá um matseðilinn. Þó vil ég fara sérstaklega fram á að boðið verði upp á pöndulundir. Restin ef skepnunni er því miður óæt svo þú hendir henni bara.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 25/11/08 15:24

hlewagastiR mælti:

Jarmi, málið fer heldur að vandast ef hirðfriðlar mega halda sínar eigin frillur og hirðfrillur að halda sína eigin friðla. Síðan gætu þessir frillufriðlar og þessar friðlafrillur farið fram á sína eigin friðla og frillur. Þó að hæfilegt stóðlífi sé bara til bóta hjá hverri hirð þá stefnir þetta í slíka ringuleið og flokkadrætti að jafnvel mér þykir nóg um.

Hvæsi: Þér er fullkomlega treyst til að sjá um matseðilinn. Þó vil ég fara sérstaklega fram á að boðið verði upp á pöndulundir. Restin ef skepnunni er því miður óæt svo þú hendir henni bara.

Ekki svona bruðl - feldurinn er tilvalinn í undirföt.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/11/08 15:30

hlewagastiR mælti:

Jarmi, málið fer heldur að vandast ef hirðfriðlar mega halda sínar eigin frillur og hirðfrillur að halda sína eigin friðla. Síðan gætu þessir frillufriðlar og þessar friðlafrillur farið fram á sína eigin friðla og frillur. Þó að hæfilegt stóðlífi sé bara til bóta hjá hverri hirð þá stefnir þetta í slíka ringuleið og flokkadrætti að jafnvel mér þykir nóg um.

En ef ég meina ekkert með því?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/11/08 17:59

Hvæsi mælti:

Varðandi matinn í brúðkaupinu, viljið þið hlaðborð eða þjónað til borðs, 7-8 rétta máltíð ?

Ætlar þú semsagt að taka það að þér? ‹Ljómar upp›

Auðvitað á að þjóna til borðs, það gengur ekki að fólk standi í röðum í svona fínni veislu.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/11/08 18:04

Nú vantar mig svaramann. Skyldi það eiga að vera varaforsetaherrann, eða kannski bara einhver góður sem verður á staðnum þegar þar að kemur.

‹Fer í innkaupaferð fyrir höllina›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/11/08 20:35

hlewagastiR mælti:

Jarmi, málið fer heldur að vandast ef hirðfriðlar mega halda sínar eigin frillur og hirðfrillur að halda sína eigin friðla. Síðan gætu þessir frillufriðlar og þessar friðlafrillur farið fram á sína eigin friðla og frillur. Þó að hæfilegt stóðlífi sé bara til bóta hjá hverri hirð þá stefnir þetta í slíka ringuleið og flokkadrætti að jafnvel mér þykir nóg um.

Hvæsi: Þér er fullkomlega treyst til að sjá um matseðilinn. Þó vil ég fara sérstaklega fram á að boðið verði upp á pöndulundir. Restin ef skepnunni er því miður óæt svo þú hendir henni bara.

Já það.‹Starir þegjandi út í loftið›
Því miður er einhver dúbæ prins búinn að éta allar pöndurnar, en ég náði í sérdeilis prýðisgott kjöt af kóalabjörnum, það verður að duga.

‹Fer að semja matseðil›

Regína mælti:

Hvæsi mælti:

Varðandi matinn í brúðkaupinu, viljið þið hlaðborð eða þjónað til borðs, 7-8 rétta máltíð ?

Ætlar þú semsagt að taka það að þér? ‹Ljómar upp›

Auðvitað á að þjóna til borðs, það gengur ekki að fólk standi í röðum í svona fínni veislu.

Þjóna viltu, og þjóna muntu fá.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 25/11/08 20:43

Regína mælti:

Nú vantar mig svaramann. Skyldi það eiga að vera varaforsetaherrann, eða kannski bara einhver góður sem verður á staðnum þegar þar að kemur.

‹Fer í innkaupaferð fyrir höllina›

[

[‹/s]setur á sig svaramannlegan svip[s]›[/s]

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 25/11/08 21:13

Jarmi mælti:

En ef ég meina ekkert með því?

Það gegnir allt öðru máli!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/11/08 21:36

‹Hlakkar til og vonar að það verði ís í eftirrétt›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/11/08 22:30

Regína mælti:

Nú vantar mig svaramann.

‹Fer í innkaupaferð fyrir höllina›

Ég get verið svaramaður.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: