— GESTAPÓ —
Hinn mikilfenglegi kynnir sig
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 19/11/08 14:31

Þarfagreinir mælti:

Fergesji mælti:

Annrún mælti:

Jarmi mælti:

Naaaaahh. Þú ert ennþá yngst. Þú og Grétar litli.

Hver er Grétar? ótrúlega raunheimalegt nafn verð ég að segja...

Hér tíðkast enn hin ýmsu gælunöfn. Dæmi um önnur eru Vlad, Uppi, tvímyndin Hlebb/hleb, Dúddi og Búbbi.

Viðbót:

EGEN/Egon
Fergie
Frelli
Furða
Galdri
Gálknið
GEH
Geimi
Gunnþór
Halli (Aust)
Húmbi
hvulli
Íbbi (Síbb)
Nótta
Stebbi Tímaskakki
Þarfi

Svo eru Dula og Hvæsi gælunöfn, í raun.

Stephen Timoshenko?

Var hann aukasjálf hjá þér?
Svo eru Gína , Sundi og Golsi..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/11/08 14:34

Wayne Gretzky mælti:

Stephen Timoshenko?

Var hann aukasjálf hjá þér?

Ætla nú rétt að vona ekki, þar sem við vorum meðal annars í mafíuleik saman.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 20/11/08 11:59

Ég sé nú hvergy ý þessum þræðy hvers vegna ý áranum þessy nýlyðy er svona mykylfenglegur. Kannsky er það ypsylon mysnotkunyn sem er svona mykylfengleg.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 20/11/08 12:01

Sé svo, þá mætti gera sér það í hugarlund, að þetta sé auksjálf Dr Zoidbergs.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/11/08 12:05

Mikilfengleiki er afstæður! Miðað við t.d. mig og aðra virta Gestapóa er þessi nýliði bara peð með plastkórónu, en miðað við t.d. framkvæmdarstjóra Smáralindarinnar(lóklaga verslunarklasa í raunheimum), þá er nýliðinn satt að segja allmiklvægur. En þar sem framkvæmdarstjóra téðs lóklaga verslunarklasa er hvergi að finna á þessum slóðum en gnótt er af háttvirtum Gestapóum, getur nýliðinn að sjálfsögðu ekki talist mikilvægur fyrr en hann hefur sannað sig með tryggð við Baggalútíu og allt sem henni fylgir í a.m.k. tvö ár.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/11/08 12:16

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég sé nú hvergy ý þessum þræðy hvers vegna ý áranum þessy nýlyðy er svona mykylfenglegur. Kannsky er það ypsylon mysnotkunyn sem er svona mykylfengleg.

Fergesji mælti:

Sé svo, þá mætti gera sér það í hugarlund, að þetta sé auksjálf Dr Zoidbergs.

Eigið þjer við að Bleiki ostaskerinn sje í tilvitnuðu innleggi aukasjálf Dr. Zoidbergs (*) og að stafsetningin sje þá svona til að vekja eigi minnsta grun um að svo sje ?

(*) Sje haft í huga að bæði Bleiki ostaskerinn og Dr. Zoidberg eru Glúmur verður þessi kenning vor nokkuð sennileg

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/11/08 12:35

Furðuvera mælti:

Mikilfengleiki er afstæður! Miðað við t.d. mig og aðra virta Gestapóa er þessi nýliði bara peð með plastkórónu, en miðað við t.d. framkvæmdarstjóra Smáralindarinnar(lóklaga verslunarklasa í raunheimum), þá er nýliðinn satt að segja allmiklvægur. En þar sem framkvæmdarstjóra téðs lóklaga verslunarklasa er hvergi að finna á þessum slóðum en gnótt er af háttvirtum Gestapóum, getur nýliðinn að sjálfsögðu ekki talist mikilvægur fyrr en hann hefur sannað sig með tryggð við Baggalútíu og allt sem henni fylgir í a.m.k. tvö ár.

Það eru þó nokkrir mikilvægir Gestapóar sem aldrei hafa stigið fæti inn í Baggalútíu og koma líklega aldrei til með að gera. Margir þeirra eru skáld.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 20/11/08 12:36

Furðuvera mælti:

Mikilfengleiki er afstæður! Miðað við t.d. mig og aðra virta Gestapóa er þessi nýliði bara peð með plastkórónu, en miðað við t.d. framkvæmdarstjóra Smáralindarinnar(lóklaga verslunarklasa í raunheimum), þá er nýliðinn satt að segja allmiklvægur. En þar sem framkvæmdarstjóra téðs lóklaga verslunarklasa er hvergi að finna á þessum slóðum en gnótt er af háttvirtum Gestapóum, getur nýliðinn að sjálfsögðu ekki talist mikilvægur fyrr en hann hefur sannað sig með tryggð við Baggalútíu og allt sem henni fylgir í a.m.k. tvö ár.

En hversu mikilvægir eru þeir sem hafa sannað tryggð sína við Baggalútíu í rúmlega hálft ár? ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/11/08 12:46

Þeir sem sanna tryggð sína með því að mæta á árshátíð eru auðvitað í ákveðnum sérflokki, eðli málsins samkvæmt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 20/11/08 13:11

Furðuvera mælti:

Mikilfengleiki er afstæður! Miðað við t.d. mig og aðra virta Gestapóa er þessi nýliði bara peð með plastkórónu, en miðað við t.d. framkvæmdarstjóra Smáralindarinnar(lóklaga verslunarklasa í raunheimum), þá er nýliðinn satt að segja allmiklvægur. En þar sem framkvæmdarstjóra téðs lóklaga verslunarklasa er hvergi að finna á þessum slóðum en gnótt er af háttvirtum Gestapóum, getur nýliðinn að sjálfsögðu ekki talist mikilvægur fyrr en hann hefur sannað sig með tryggð við Baggalútíu og allt sem henni fylgir í a.m.k. tvö ár.

Þá er Krossa rétt að skríða inn fyrir nýliðamörkin. Vér hefðum talið hana fullinnvígða fyr löngu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/11/08 13:37

Bleiki ostaskerinn mælti:

Furðuvera mælti:

Mikilfengleiki er afstæður! Miðað við t.d. mig og aðra virta Gestapóa er þessi nýliði bara peð með plastkórónu, en miðað við t.d. framkvæmdarstjóra Smáralindarinnar(lóklaga verslunarklasa í raunheimum), þá er nýliðinn satt að segja allmiklvægur. En þar sem framkvæmdarstjóra téðs lóklaga verslunarklasa er hvergi að finna á þessum slóðum en gnótt er af háttvirtum Gestapóum, getur nýliðinn að sjálfsögðu ekki talist mikilvægur fyrr en hann hefur sannað sig með tryggð við Baggalútíu og allt sem henni fylgir í a.m.k. tvö ár.

En hversu mikilvægir eru þeir sem hafa sannað tryggð sína við Baggalútíu í rúmlega hálft ár? ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Þeir eru nokkuð mikilvægir og geta verið mikilvægari en sumir er þar hafa verið í tvö ár sje skoðað hversu samfelld viðveran hefur verið auk annarra þátta (sjá t.d. það sem Fergesji nefnir). Allar tilraunir til að meta svona í tölum, baunum o.þ.h. hafa þó til þessa mistekist, kannski sem betur fer ‹Heldur áfram þróun og prófunum á afar flókinni nokkurra blaðsíðna langri Baggalútíutryggðarmatsformúlu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/11/08 14:28

Gaaaahhhh. Ókei, ég skal umorða þetta.
Þeir sem hafa sýnt nógu mikla tryggð við Gestapó til að mæta á árshátíð/hitting EÐA vera virkur, kurteis og vel liðinn notandi í a.m.k. hálft ár, eru mikilvægari en nýliðinn.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/11/08 16:34

Hvað varð annars af þráðarhöfundinum?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 20/11/08 16:41

Hann dó, eftir um tveggja tíma líf.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/11/08 16:47

Það er samt ekkert að því að halda umræðum hjer áfram ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/11/08 16:57

Þarfagreinir mælti:

Hvað varð annars af þráðarhöfundinum?

Eftir ýmsar njósnir þá get ég vottað að þráðarhöfundur er upptekinn maður. Ó-vottað segi ég svo að hann kemur líklega aftur.
(Njósnir benda til þess að um sé að ræða frum-eintak.)

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/11/08 17:02

Þá bíðum við endurkomu hans með eftirvæntingu. Þetta er jú víst hans þráður.

‹Setur upp fellistóla›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 20/11/08 17:05

Við höfum nú öll verið nýliðar einhverntíma. Ég er t.d oft hissa þegar ég renni augum yfir rafmælisbörn dagsins. Þar eru ótrúlega margir sem maður kannast ekkert við og eiga jafnvel engin eða örfá innlegg. Er óvirkum Gestapóum aldrei eytt út?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: