— GESTAPÓ —
Nafnspjöld á árshátíđ 2008
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/11/08 00:39

Hexia de Trix mćlti:

Ég á allavega bágt međ ađ ímynda mér hóp af karlmönnum bíđandi eftir heimsendi - međ standpínu!

Ţetta er ţađ sem stóđ á árshátíđarspjaldinu mínu. Ég reyndar er ekki viss um ađ ég hafi spjaldiđ mitt undir höndum lengur, en ţađ er önnur saga.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ríkisarfinn 17/11/08 00:43

Ríkisarfinn mćlti:

Síld er fiskur, sem fćr mig ávalt til ađ hugsa um hvers vegna "Síld og fiskur" hét ţessu undarlega nafni, hvađ nćst, "Lamb og ket" ?

Bezti vinur ađal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 17/11/08 00:48

Don De Vito mćlti:

Ţessi kexleikur er náttúrulega ekkert annađ en sjúkir hugarórar kynsjúskađra kvenna sem líta einungis á karlmenn sem tilfinningalausar kynverur.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 17/11/08 00:50

Muni einhver tilvitnun vora, eđur hafi nafnspildiđ undir höndum, má endilega opinbera ţađ hér.

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 17/11/08 00:53

Eina nafnspjaldiđ sem ég man eftir var nafnspjaldiđ hans Hórasar. Á ţví voru bara ţrjú orđ en ţau sögđu meira en ţúsund!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 17/11/08 00:55

Hóras mćlti:

Ţiđ eruđ klikk.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frć 17/11/08 00:57

Frć mćlti:

Mig langađi bara til ađ hrósa ykkur fyrir einstaklega smekklegt lita val á Baggalúti ţetta áriđ.
‹Ljómar upp›

Til eru frć................ • Passiđ ykkur, ef ţiđ eruđ ekki góđ viđ mig siga ég Tigru á ykkur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/11/08 00:58

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Já ćjj, ţetta var allt fyrir 7 ára aldur sko. Ţá ákvađ ég ađ leggja skemmtanabransann á hilluna og einbeita mér ađ grunnskólanámi.. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 17/11/08 01:05

Fergesji mćlti:

Muni einhver tilvitnun vora, eđur hafi nafnspildiđ undir höndum, má endilega opinbera ţađ hér.

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann.›

Vér munum einvörđungu, ađ ţar höfđum vér atazt í einhvurjum nýliđa, er eigi vildi Glúmur vera.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 17/11/08 01:56

Ég týndi mínu en ţađ stóđ eitthvađ um ađ ég ćtti ađ fá verđlaun fyrir ađ vera ég sjálf‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 17/11/08 07:15

Kvćđi:

Ég var látin blása, og ţađ kom grćnt!

Einnig er ég međ Texaspjald sem Texi gaf mér. (Eđa tók ég ţađ af Texa?)
Á ţví stendur:

Kvćđi:

Ţađ eru til laumupúk fyrir öll tćkifćri.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 17/11/08 08:27

Kvćđi:

Jebb, og einhver Garđbćingur reyndi ađ halda ţví fram ađ Lomber vćri spánsk útgáfa af manna. [s]hnussar[/s] Hitt liđiđ giskađi á Marías eftir ótal vísbendingar. [s]hnussar meira[/s]

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 17/11/08 09:40

Ţarfagreinir mćlti:

Ég fer aldrei út af Gestapó. Af hverju ćtti mađur ađ vilja ţađ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/08 10:09

Vladimir Fuckov mćlti:

Í spánni fyrir oss hlýtur ađ eiga eftir ađ koma skýrt fram ađ vjer erum eigi krútt ‹Ljómar upp›.

Spá sú er hjer er vísađ til hefur hinsvegar enn eigi veriđ birt ‹Brestur í óstöđvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 17/11/08 10:34

Fergesji mćlti:

Ţér fáiđ engu um ţađ ráđiđ, enda eruđ ţér Glúmur, og ađ fullu og öllu leyti í eigu ritstjórnar, hćstvirtrar.

Nafnspjald mitt innihélt eftirfarandi sígildu orđ og geri ég ţau aftur ađ mínum nú.

krossgata mćlti:

Ég sé ađ ţađ vantar meira gult hér. Ţiđ verđiđ ađ passa ţetta betur krakkar. Ţetta getur valdiđ kómísku ójafnvćgi

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 17/11/08 10:53

The Shrike var víst međ:

Tilvitnun:

Ertu ađ segja ađ ţađ sé ekki alltaf helgistund hjá ţér ţegar dćgurmálaútvarpiđ er í gangi?

Undir stóđ svo:

„Leikari, fastráđinn viđ leikhús Billa bilađa“

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tumi Tígur 17/11/08 11:00

Tumi Tígur mćlti:

Ţađ er nú hćgt ađ gera sér ótrúlegustu hluti ađ góđu ef mađur fćr bara nóg ákavíti međ.

‹Virđir nýliđann vel fyrir sér, sleikir útum›

‹Sturtar í sig tunnu af ákavíti› xT

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Verđa endur nokkuđ spéhrćddar ţó ţćr séu skođađar?

En hún snýst nú samt
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: