— GESTAPÓ —
Félag athyglissjúkra félagatal og trúnađarstöđur.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/11/08 22:47

Augljóslega!

Allt sem gerist á fundum hjá Félagi Athyglissjúkra ber ađ tilkynna mér svo ţađ geti veriđ skráđ í bókhaldiđ.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/11/08 22:56

Ţetta er félag athyglissjúkra. Ég held ţađ muni ekki gerast neitt á fundum sem fer fram hjá neinum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 17/11/08 22:58

Já, ţú meinar ađ hér sé fólk fíkiđ í ađ veita athygli! ‹Veitir kakópottinum athygli af mikilli fíkn.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/11/08 22:58

Hexia de Trix mćlti:

Ţetta er félag athyglissjúkra. Ég held ţađ muni ekki gerast neitt á fundum sem fer fram hjá neinum.

Nei reyndar ekki. ‹Flissar eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 17/11/08 22:59

Tigra mćlti:

Upprifinn mćlti:

Tigra mćlti:

Ég er líka formađur!

Ég vil minna á ađ viđ Upprifinn skáluđum uppi á borđum á árshátíđinni.
xT

ástandiđ á ţessari árshátíđ var nú ţannig ađ til ađ vekja athygli hefđum viđ ţađ minnsta ţurft ađ fara í sleik upp á borđum‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ég held ađ ţá hefđum viđ fengiđ afar óćskilega athygli. - sérstaklega frá Andţóri og Garbo.

Öll athygli er góđ.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/11/08 23:02

Regína mćlti:

Já, ţú meinar ađ hér sé fólk fíkiđ í ađ veita athygli! ‹Veitir kakópottinum athygli af mikilli fíkn.›

‹Fćrir Regínu kakóbolla›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 17/11/08 23:04

Hexia, ég vćri til í kakó úr ţessum bráđathyglisverđa kakópotti, og ekki spara blessađ leyniefniđ.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/11/08 23:05

‹Gefur Uppa fullan kakóbolla af leyniefni, međ smá kakói út í›

‹Fylgist spennt međ ţegar Uppi fćr sér sopa og ţađ fara ađ spretta fjađrir út úr enninu á honum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/11/08 23:06

Upprifinn mćlti:

Hexia, ég vćri til í kakó úr ţessum bráđathyglisverđa kakópotti, og ekki spara blessađ leyniefniđ.‹Ljómar upp›

Ég líka ég líka!!! ‹Hoppar upp og niđur af gleđi›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/11/08 23:08

Ég vil samt ekki fjađrir á enniđ á mér.. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 17/11/08 23:09

Hexia de Trix mćlti:

‹Gefur Uppa fullan kakóbolla af leyniefni, međ smá kakói út í›

‹Fylgist spennt međ ţegar Uppi fćr sér sopa og ţađ fara ađ spretta fjađrir út úr enninu á honum›

BAAA ggggggaaaaaak.

ţađ hefđi nú mátt vara mann viđ.

‹Syndir í burtu.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 17/11/08 23:11

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

‹Strunsar uppá sviđiđ›

Hér er listi yfir alla ţá sem hafa skráđ sig í félag athyglisskjúkra.. Í ţeirri röđ sem ţeir skráđu sig.

‹Rćskir sig›

Upprifinn
Fergesji
Ívar Sívertsen
Jarmi Kóngur
Don De Vito
Vladimir Fuckov
Dula
Tigra
Texi Everto
Rattati
Hvćsi
Ţarfagreinir
Tina St.Sebastian
Línbergur Leiđólfsson
Annrún
Villimey Kalebsdóttir
Regína
Galdrameistarinn
Hexia de Trix
Gísli Eiríkur og Helgi
Offari

Takiđ eftir ţví, hversu ofarlega vér erum á blađi. Fyrir mistök er ţó sem einhver hafi lent fyrir ofan oss, líklega til ađ ryđja leiđina.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/11/08 23:13

Upprifinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

‹Gefur Uppa fullan kakóbolla af leyniefni, međ smá kakói út í›

‹Fylgist spennt međ ţegar Uppi fćr sér sopa og ţađ fara ađ spretta fjađrir út úr enninu á honum›

BAAA ggggggaaaaaak.

ţađ hefđi nú mátt vara mann viđ.

‹Syndir í burtu.›

Sko... ţú biđur norn um ađ breyta uppskriftinni og býst ekki viđ neinum afleiđingum? Ertu ekki tengdur?

‹Fleygir kút í áttina ađ Uppa›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 17/11/08 23:14

Hexia de Trix mćlti:

Upprifinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

‹Gefur Uppa fullan kakóbolla af leyniefni, međ smá kakói út í›

‹Fylgist spennt međ ţegar Uppi fćr sér sopa og ţađ fara ađ spretta fjađrir út úr enninu á honum›

BAAA ggggggaaaaaak.

ţađ hefđi nú mátt vara mann viđ.

‹Syndir í burtu.›

Sko... ţú biđur norn um ađ breyta uppskriftinni og býst ekki viđ neinum afleiđingum? Ertu ekki tengdur?

‹Fleygir kút í áttina ađ Uppa›

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 17/11/08 23:26

‹Skipuleggur hópferđ í börlesk fyrir stelpurnar á Gestapó› Einhverja athygli hlýtur mađur ađ fá út á ţađ! ‹Glottir eins og athyglissjúkt fífl›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/11/08 23:28

‹Skráir Önnu Pönnu í félagiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 18/5/10 09:50

Á lista yfir félagsmenn gleymdist ađ taka fram, ađ vér réđum hér lögum og lofum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 18/5/10 14:07

Fergesji mćlti:

Á lista yfir félagsmenn gleymdist ađ taka fram, ađ vér réđum hér lögum og lofum.

Nei ! ÉG er sigurvegari hér !

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: