— GESTAPÓ —
Rafræn árshátíð í Gestapó (ekki í heimum rauna).
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 15/11/08 22:20

Velkomin á árshátíðina lömbin mín.
Ég býð einn á línuna.
Skál! ۩

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 15/11/08 22:29

Hæ Hlebbi.

Áttu mix?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/11/08 22:29

Skál hlebbi.
‹Lyftir glasi og lætur klingja í glösunum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 15/11/08 22:44

Skál Hlebbi minn. Þetta var vel til fundið verð ég að segja.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 15/11/08 23:53

Mix skaltu fá, Væni. Úrval á barnum mínum er fátæklegt, þó á ég alltaf nóg af viskíi, hvannarótarbrennivíni, ákavíti, apríkósulíkjör, Kalda og Mix. Svo býð ég upp á bollu sem samanstendur af öllu fyrrgreindu auk niðursoðinna mangóaldina frá Thai Pride.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 15/11/08 23:57

Hljómar vel, finnst mér. Er ekki markmiðið að komast á sporbaug hvort eð er?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/11/08 00:06

Skál... xT

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/11/08 00:14

Þetta er líklega skárra en ekkert. Eða var það kannski „Ekkert er skárra en þetta“?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/11/08 01:33

Þetta er síst óskárra er það sem ekki hefur neina vöntun á skárrunarskortsleysi.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/11/08 03:02

Ég er Wurglesplator!

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/08 06:26

Það var mjög gaman hjá okkur þrátt fyrir að ég hafi verið edrú og keyrandi rútuna.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/11/08 14:09

Gott mál. Hjá okkur var heldur fámennt, eins og sjá má hér að ofan, en verulega góðmennt. Bollan var góð.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 16/11/08 14:11

Komin tími á Danska árshátíð þar sem við erum svo mörg orðin hérna í landi bauna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/11/08 14:17

Magister magicus! Ég hef áhyggjur af fjármögnun dönsku árshátíðarinnar hjá ykkur. Jú, þið ættuð að geta haldið hana á einhverri myndarlegri en fáfarinni járnbrautastöð, það er ókeypis. Høje Tåstrup var alltaf flopp, örugglega fínt að vera þar, jafnvel hægt að kúra þar í svefnpoka þegar höfgi fer yfir mannskapinn. Áfengið reddast með því að safna upp hálfkláruðum bjórflöskum á víðavangi og redda þannig búsinu. Þá er eftir að græja ferðakostnað innanlands en það ætti að hafa safnsast nóg fyrir því hjá Ekstrablaðinu þarna um daginn, bara drífa í að sækja um hjá þeim.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/11/08 14:20

hlewagastiR mælti:

Magister magicus! Ég hef áhyggjur af fjármögnun dönsku árshátíðarinnar hjá ykkur. Jú, þið ættuð að geta haldið hana á einhverri myndarlegri en fáfarinni járnbrautastöð, það er ókeypis. Høje Tåstrup var alltaf flopp, örugglega fínt að vera þar, jafnvel hægt að kúra þar í svefnpoka þegar höfgi fer yfir mannskapinn. Áfengið reddast með því að safna upp hálfkláruðum bjórflöskum á víðavangi og redda þannig búsinu. Þá er eftir að græja ferðakostnað innanlands en það ætti að hafa safnsast nóg fyrir því hjá Ekstrablaðinu þarna um daginn, bara drífa í að sækja um hjá þeim.

Ég var einmitt á Høje Tåstrup lestarstöðinni þessa helgina, tvisvar. En ég þori ekki þangað aftur.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 16/11/08 15:39

hlewagastiR mælti:

Magister magicus! Ég hef áhyggjur af fjármögnun dönsku árshátíðarinnar hjá ykkur. Jú, þið ættuð að geta haldið hana á einhverri myndarlegri en fáfarinni járnbrautastöð, það er ókeypis. Høje Tåstrup var alltaf flopp, örugglega fínt að vera þar, jafnvel hægt að kúra þar í svefnpoka þegar höfgi fer yfir mannskapinn. Áfengið reddast með því að safna upp hálfkláruðum bjórflöskum á víðavangi og redda þannig búsinu. Þá er eftir að græja ferðakostnað innanlands en það ætti að hafa safnsast nóg fyrir því hjá Ekstrablaðinu þarna um daginn, bara drífa í að sækja um hjá þeim.

Ojæja góði minn.
Maður er ekki svo illa haldinn að maður þurfi að halda að sér höndunum í áfengiskaupum hér í Dk og Hoje Tåstrup forðast ég.
Ég var nú meira að spá í hvort ekki væri hægt að leigja eins og eina sveitakrá á miðju Jótlandi eina helgi og halda þetta þar bara fljótlega á nýju ári.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/08 16:58

Það var reyndar skálað fyrir ykkur öllum

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/11/08 19:06

Djöfull ég var svo nálægt því að komast.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: