— GESTAPÓ —
Gettu hvað ég er að borða
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/1/09 20:22

Maísstöngull?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/1/09 20:24

Langt, mjótt, lint og grá/hvítt? Einhverskonar þorragums?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/1/09 20:42

Blautur harðfiskur.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/1/09 20:45

Súrsaður nautalimur?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klerkur 28/1/09 20:45

Gamalt brauð

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/1/09 21:11

Oblátur?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/1/09 23:17

Var búið að nefna spaghetti eða einhverskonar núðlur.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 29/1/09 10:36

HALLÓ!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 29/1/09 11:47

Banana

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/1/09 11:54

Dula mælti:

Var búið að nefna spaghetti eða einhverskonar núðlur.

Núðlur! Ví!
Bjóst við þessu miklu fyrr!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 29/1/09 12:00

Eru þær ekki örugglega baunanúðlur?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/1/09 12:12

‹borðar og borðar› Hvað er ég að borða núna.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 29/1/09 12:15

Mat?

Þarftu ekki að vera með einhvers konar lýsingu á hvað þú ert að borða?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/1/09 12:17

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Úbbs, ég er að borða eitthvað sem kallast nú ekki beint matur í bitum sem er vafið inní umbúðir og inniheldur engin næringarefni.‹spáir í því hvort þetta voru of miklar upplýsingar›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/1/09 12:18

Súkkulaði?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/1/09 12:19

Ekki eingöngu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 29/1/09 12:21

Dula mælti:

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Úbbs, ég er að borða eitthvað sem kallast nú ekki beint matur í bitum sem er vafið inní umbúðir og inniheldur engin næringarefni.‹spáir í því hvort þetta voru of miklar upplýsingar›

Hrískökur... svona sem bragðið af minnir mest á glasamottur.

Og já ég hef bitið í gasamottu...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/1/09 12:23

Öss, svoleiðis viðbjóð myndi ég ekki setja innfyrir mínar varir þó það sé húðað með súkkulaði.
Nei ekki hrískökur.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: