— GESTAPÓ —
Kynning á konu
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Imba Branz 12/11/08 08:27

Fyrst við erum farin að skrifa um vandað ritað mál, hvað þykir ykkur um notkun orðsins "ekki", ég hef verið að skoða þetta, og það er mjög merkilegt hve mikið þetta orð er notað og í mjög svo misjöfnum tilgangi.

Vitiði það að einstaklingar sem eru haldnir Einhverfu eða Autism, skilja þetta orð engan veginn, og þurfa þeir sem vinna með og umgangast þessa einstaklinga að temja sér "ekki" laust mál og það getur bara verið fjári erfitt.

Ég velti þessu mikið fyrir mér þessa dagana, því það eru margir í viðtölum núna í útvarpi og sjónvarpi og þeir hafa margir hverjir lítið til sín máls nema bæta þessu merkilega orði stöðugt inn í orðræðurnar.

T.d., er fyrirsögn á síðu tvö í Fréttablaðinu í dag sem hljóðar svo "Beita sér ekki gegn Íslandi", þarna er verið að vitna í talsmann breska fjármálaráðuneytisins, sem segir að Bretland sé ekki andsnúið láni frá IMF.

Ef einstaklingur með einhverfu, hlustaði eða læsi þessar tvær setningar myndu þær hljóða svona:

"Beita sér gegn Íslandi" og
"Talsmaður breska fjármálaráðuneytisins segir Bretland andsnúið láni frá IMF".

Þetta þykir mér mjög merkilegt og tökum við þá eitthvað mark á svona tuði, ég held að áhrifin af þessu "ekki" orði sé mjög vanmetin og við jafnvel tökum lítið mark á þeim.

En nú er komið að vinnu og skóla og fleiru, kíki hér við seinna í dag þegar því er lokið

Megið þið eiga góðan dag!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/11/08 08:53

Ekki segja mér að þú viljir ekki segja ekki? Ekki er það líklegt til að árangur náist ekki, ekki satt?
‹Tekur hnakkinn ekki af Blesa og legst ekki niður, heldur ríður ekki í átt til sólarupprisu›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 12/11/08 10:32

Imba Branz mælti:

Vitiði það að einstaklingar sem eru haldnir Einhverfu eða Autism, skilja þetta orð engan veginn, og þurfa þeir sem vinna með og umgangast þessa einstaklinga að temja sér "ekki" laust mál og það getur bara verið fjári erfitt.

‹Klórar sér í höfðinu› Ég vinn nú með einhverfum og það er rétt að það skilja ekki allir orðið „ekki" en samt skilja tveir af einhverfu strákunum mínum orðið „ekki".

Annars átti ég nú eftir að segja velkomin. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/11/08 11:06

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Imba Branz mælti:

Vitiði það að einstaklingar sem eru haldnir Einhverfu eða Autism, skilja þetta orð engan veginn, og þurfa þeir sem vinna með og umgangast þessa einstaklinga að temja sér "ekki" laust mál og það getur bara verið fjári erfitt.

‹Klórar sér í höfðinu› Ég vinn nú með einhverfum og það er rétt að það skilja ekki allir orðið „ekki" en samt skilja tveir af einhverfu strákunum mínum orðið „ekki".

Annars átti ég nú eftir að segja velkomin. ‹Ljómar upp›

Ég hef líka unnið með einhverfum og ég man ekki eftir að þetta hafi komið upp.

Einhverfa getur auðvitað komið á mörgum stigum og þegar það er mikil þroskahömlun líka getur það eflaust spilað inn í. Sum þroskahömlun hefur bein áhrifá málfræðiskilning og þroska.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/11/08 14:45

Hexia de Trix mælti:

Er Isä þá pabbi? Ef ég man rétt þá er Äitii mamma, ekki satt?

Pabbi ýsa! Pabbi ýsa! Mamma fáiti! Mamma fáiti!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 12/11/08 15:31

Jarmi mælti:

Hexia de Trix mælti:

Er Isä þá pabbi? Ef ég man rétt þá er Äitii mamma, ekki satt?

Pabbi ýsa! Pabbi ýsa! Mamma fáiti! Mamma fáiti!

Já. Isä er pabbi.

Timburfleytarinn mikli.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Imba Branz 12/11/08 21:27

Ummhh!! jæja þá, í heimsókn er komin leiðindaflensa og ligg ég í bælinu ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/11/08 23:22

Sæl Imba og velkomin.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: