— GESTAPÓ —
Kynning á konu
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 11/11/08 09:59

Nokkuð sterkur leikur að hefja dvöl sína á Baggalút með kvæði. En vertu velkomin. Næsta vers er svo að finna innflytjendahliðið, þ.e.a.s. ef þú ert ekki þegar búin að því.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/08 10:32

Imba Branz mælti:

fyrir austan er voða einfalt, bara á austanverðu Íslandinu, svipaðar slóðir og "einu" Íslensku kommarnir eru taldir eiga heima.

Þá ætti að vera stutt í Sómastað fyrir þig.‹Ljómar upp› Þú ert semsagt bara hinumeginn við skarðið í litlu Mosku.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Imba Branz 11/11/08 15:41

Ég veit auðvitað ekkert hvar þetta innflytjendasvæði er, ég á eftir að gefa mér tima í að fara í skoðunarferð um Baggalútsumhverfið, það væri nú nokkuð gott að fá leiðsögn.

En ég fór í pulsusjoppuna í hádeginu og þar heyrði ég eina góða sögu,
mæðgin voru að spjalla saman þ.e., móðir og ungur sonur hennar, og var móðirin eitthvað að kvarta yfir dýrtíð (skil ekkert í henni) og segir þá sá stutti, já mamma, við förum þá bara í Bónus, því "Krónan" er ónýt!!!

já "bragð er að þá barnið finnur"

En takk fyrir komment og góðar viðtökur og umræður vítt og breytt

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Imba Branz 11/11/08 15:45

Tigra mælti:

Imba Branz mælti:

Ekki Ingibjörg Pálmadóttir og fyrir austan er voða einfalt, bara á austanverðu Íslandinu, svipaðar slóðir og "einu" Íslensku kommarnir eru taldir eiga heima.

Forfeður mínir þar hafa lítið verið í stjórnmálum, meira verið í vinnunni og stundum átt það til að setja saman ljóð, kvæði, stökur og fleira í þeim dúr, en oftast verið fátækir, svo það kann ég, er barasta í blóðinu.

Best að drífa sig í vinnu, svo einhver verði launin

góðar stundir

Ís-landinu?
Er það ekki einhver Baggalútísk nýlenda rétt hjá Færeyjum?

ja það er styttra þaðan til Færeyja heldur en úr Höfuðborginn til Færeyja, eða svo er mér sagt

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Imba Branz 11/11/08 15:47

Imba Branz mælti:

Ég veit auðvitað ekkert hvar þetta innflytjendasvæði er, ég á eftir að gefa mér tima í að fara í skoðunarferð um Baggalútsumhverfið, það væri nú nokkuð gott að fá leiðsögn.

En ég fór í pulsusjoppuna í hádeginu og þar heyrði ég eina góða sögu,
mæðgin voru að spjalla saman þ.e., móðir og ungur sonur hennar, og var móðirin eitthvað að kvarta yfir dýrtíð (skil ekkert í henni) og segir þá sá stutti, já mamma, við förum þá bara í Bónus, því "Krónan" er ónýt!!!

já "bragð er að þá barnið finnur"

En takk fyrir komment og góðar viðtökur og umræður vítt og breytt

Innflytjendasvæði átti auðvitað að vera innflytjendahliðið (að ég held)

hef ekki hugmynd um hvar Sómastaðir eru

en þetta lærist allt saman

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/11/08 15:48

Imba Branz mælti:

En ég fór í pulsusjoppuna í hádeginu og þar heyrði ég eina góða sögu,
mæðgin voru að spjalla saman þ.e., móðir og ungur sonur hennar, og var móðirin eitthvað að kvarta yfir dýrtíð (skil ekkert í henni) og segir þá sá stutti, já mamma, við förum þá bara í Bónus, því "Krónan" er ónýt!!!

‹Flissar gríðarlega›

Hvað annars með Euroshopper? Er ekki best að kaupa það, orðið?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Imba Branz 11/11/08 15:59

Þarfagreinir mælti:

Imba Branz mælti:

En ég fór í pulsusjoppuna í hádeginu og þar heyrði ég eina góða sögu,
mæðgin voru að spjalla saman þ.e., móðir og ungur sonur hennar, og var móðirin eitthvað að kvarta yfir dýrtíð (skil ekkert í henni) og segir þá sá stutti, já mamma, við förum þá bara í Bónus, því "Krónan" er ónýt!!!

‹Flissar gríðarlega›

Hvað annars með Euroshopper? Er ekki best að kaupa það, orðið?

hvaða eign skyldi vera í því? (farin að klóra mér ákaft í höfðinu)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/11/08 18:39

Imba Branz mælti:

Þarfagreinir mælti:

Imba Branz mælti:

En ég fór í pulsusjoppuna í hádeginu og þar heyrði ég eina góða sögu,
mæðgin voru að spjalla saman þ.e., móðir og ungur sonur hennar, og var móðirin eitthvað að kvarta yfir dýrtíð (skil ekkert í henni) og segir þá sá stutti, já mamma, við förum þá bara í Bónus, því "Krónan" er ónýt!!!

‹Flissar gríðarlega›

Hvað annars með Euroshopper? Er ekki best að kaupa það, orðið?

hvaða eign skyldi vera í því? (farin að klóra mér ákaft í höfðinu)

Ah ég sé að það á eftir að kenna þér sviðslýsingar!
Þegar þú ætlar að setja inn innlegg þá geturu valið takka sem á stendur „Svið“
Þú getur ýmist skrifað eitthvað, valið yfir það og ýtt svo á takkann, eða ýtt á takkann, skrifað e-ð og ýtt svo aftur á hann.
Sama hvort þú gerir verður útkoman ‹svona›

Einnig eru sviðslýsingar hægramegin við reitinn þar sem þú skrifar inn innleggið og þá koma beint inn einhverjar fyrirfram ákveðnar sviðslýsingar eins og ‹Stekkur hæð sína› eða ‹Ljómar upp›
Endilega prófaðu þig áfram og fiktaðu í þessu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 11/11/08 18:44

Já og endilega taktu eftir tökkum sitt hvoru megin á lyklaborðinu þínu sem eru myndskreyttir með ör sem vísar uppávið, jafnvel merktir Shift. Ef þú þrýstir öðrum þeirra varlega niður á meðan þú ýtir á fyrsta staf þeirrar setningar sem þú ætlar að skrifa, mun stafurinn birtast sem hástafur. Við erum mjög hrifin af því!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 11/11/08 19:14

Velkomin Imba. Þú kemur alldeilis öflug inn.

Annars: fjagra ára sonur minn spurði líka um daginn, eftir að hafa heyrt tal foreldra sinna í marga daga:
Isä, af hverju eiga Íslendingar enga peninga?

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/08 20:08

Imba Branz mælti:

hef ekki hugmynd um hvar Sómastaðir eru

en þetta lærist allt saman

Sómastaðir eru á milli Eskifjarðar og Reyðarfjarðar. Það er verið að gera upp húsið núna og ég fékk inni á Eskifirði meðan viðgerð stendur yfir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/11/08 20:11

Kiddi Finni mælti:

Velkomin Imba. Þú kemur alldeilis öflug inn.

Annars: fjagra ára sonur minn spurði líka um daginn, eftir að hafa heyrt tal foreldra sinna í marga daga:
Isä, af hverju eiga Íslendingar enga peninga?

Er Isä þá pabbi? Ef ég man rétt þá er Äitii mamma, ekki satt?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 11/11/08 22:26

Anna Panna mælti:

Já og endilega taktu eftir tökkum sitt hvoru megin á lyklaborðinu þínu sem eru myndskreyttir með ör sem vísar uppávið, jafnvel merktir Shift. Ef þú þrýstir öðrum þeirra varlega niður á meðan þú ýtir á fyrsta staf þeirrar setningar sem þú ætlar að skrifa, mun stafurinn birtast sem hástafur. Við erum mjög hrifin af því!

Vér munum eigi betur, en að litlanorn hafi aldregi ritað með hástöfum, og kvartaði enginn yfir því. Hið eina, sem vér viljum koma til Imbu er, að hún verður að ákveða sig, hvort hún noti hástafi eður lágstafi, og haldi sig þá við það, og að auki taka upp punkta í lok málsgreina.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/11/08 22:32

Fergesji mælti:

Anna Panna mælti:

Já og endilega taktu eftir tökkum sitt hvoru megin á lyklaborðinu þínu sem eru myndskreyttir með ör sem vísar uppávið, jafnvel merktir Shift. Ef þú þrýstir öðrum þeirra varlega niður á meðan þú ýtir á fyrsta staf þeirrar setningar sem þú ætlar að skrifa, mun stafurinn birtast sem hástafur. Við erum mjög hrifin af því!

Vér munum eigi betur, en að litlanorn hafi aldregi ritað með hástöfum, og kvartaði enginn yfir því. Hið eina, sem vér viljum koma til Imbu er, að hún verður að ákveða sig, hvort hún noti hástafi eður lágstafi, og haldi sig þá við það, og að auki taka upp punkta í lok málsgreina.

litlanorn var spurð út í þetta jú... en hún gerði þetta viljandi og tók það fram þegar hún var spurð. Hún skrifaði líka nafnið sitt einungis með litlum stöfum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/11/08 22:34

Vjer bjóðum Imbu hjer með formlega velkomna með hefðbundnum og nauðsynlegum fyrirvörum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 11/11/08 23:02

Tigra mælti:

Fergesji mælti:

Anna Panna mælti:

Já og endilega taktu eftir tökkum sitt hvoru megin á lyklaborðinu þínu sem eru myndskreyttir með ör sem vísar uppávið, jafnvel merktir Shift. Ef þú þrýstir öðrum þeirra varlega niður á meðan þú ýtir á fyrsta staf þeirrar setningar sem þú ætlar að skrifa, mun stafurinn birtast sem hástafur. Við erum mjög hrifin af því!

Vér munum eigi betur, en að litlanorn hafi aldregi ritað með hástöfum, og kvartaði enginn yfir því. Hið eina, sem vér viljum koma til Imbu er, að hún verður að ákveða sig, hvort hún noti hástafi eður lágstafi, og haldi sig þá við það, og að auki taka upp punkta í lok málsgreina.

litlanorn var spurð út í þetta jú... en hún gerði þetta viljandi og tók það fram þegar hún var spurð. Hún skrifaði líka nafnið sitt einungis með litlum stöfum.

Satt er það. Imba virðist þó rita öll eiginnöfn hástöfum. Verið gæti, að þetta sér sérstakt höfundareinkenni hjá henni, ef svo mætti segja.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Imba Branz 12/11/08 08:08

Offari mælti:

Imba Branz mælti:

hef ekki hugmynd um hvar Sómastaðir eru

en þetta lærist allt saman

Sómastaðir eru á milli Eskifjarðar og Reyðarfjarðar. Það er verið að gera upp húsið núna og ég fékk inni á Eskifirði meðan viðgerð stendur yfir.

Jahá, þetta er bara rétt hjá æskuslóðunum, þannig að ég hlýt að ramba á þetta einn daginn

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Imba Branz 12/11/08 08:17

Fergesji mælti:

Anna Panna mælti:

Já og endilega taktu eftir tökkum sitt hvoru megin á lyklaborðinu þínu sem eru myndskreyttir með ör sem vísar uppávið, jafnvel merktir Shift. Ef þú þrýstir öðrum þeirra varlega niður á meðan þú ýtir á fyrsta staf þeirrar setningar sem þú ætlar að skrifa, mun stafurinn birtast sem hástafur. Við erum mjög hrifin af því!

Vér munum eigi betur, en að litlanorn hafi aldregi ritað með hástöfum, og kvartaði enginn yfir því. Hið eina, sem vér viljum koma til Imbu er, að hún verður að ákveða sig, hvort hún noti hástafi eður lágstafi, og haldi sig þá við það, og að auki taka upp punkta í lok málsgreina.

Ja ég er búin að hægja ferðina á lyklaborðinu og næ því frekar að styðja á Shift-takkann. En það er svo annað mál, að þegar hafst hefur verið við á stöðum, þar sem óvandaðri Íslenska viðhefst að þá hreinlega kostar það töluverða æfingu að rifja upp stafsetningarreglur, setningarreglur, já og fleira og fleira.

En þetta er skemmtilegt, því ég hef alltaf haft mikið dálæti á Íslensku máli og þótt mikið til þess koma og lagt mig fram um að tala rétt mál og skírt og hef oft vitnað í fyrrum forseta vor Vigdísi Finnbogadóttur, sem að mínu mati hefur ávallt vandað sitt mál og virðist gera það áreynslulaust.

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: