— GESTAPÓ —
Ég ţekki frćgt fólk
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... , 17, 18, 19  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 12/11/08 22:54

‹Flissar ógurlega og stekkur út af sviđinu međ Hvćsa á bakinu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 12/11/08 22:57

Langafi hennar Garbo minnar var ráđherra. fyrir framsóknarflokkinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 12/11/08 23:45

Bjarni Harđar, hinn burtflogni ţingmađur, var skólabróđir minn í barnaskóla. Vćnsti piltur hann Bjarni og ekki međ leiđindi viđ skólafélagana. Svo kynntist ég Árna Johnsen fyrir nokkrum árum. Ţađ var kunningskapur sem ég lagđi mig í líma viđ ađ eyđa... Ekki góđur félagsskapur í ţeim manni.
Einu sinni var ég ađ byggja refahús fyrir vestan og var mér útvegađur sem handlangari, Ólafur Hannibalsson, bróđir Jóns Baldvins. Afleitur handlangari, en frábćrlega skýr og greindur náungi.
Eitt sinn bjó ég vestur í bć. Einn morgun er ég var nýkominn á fćtur, heyri ég rjálađ viđ bréfalúguna. Ég beygi mig niđur og kíki út um lúguna og horfi ţá beint í augun á Jóni Baldvini. Hann var glaseygur mjög og lagđi sterka kaupstađarlykt af kallinum.
Hann tuldrađi eithvađ og slagađi svo frá, en ég opnađi dyrnar og spurđi hvort hann ćtti erindi viđ mig. Ţá svarađi hann aungvu...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 13/11/08 01:36

Jćja, á ég ađ taka ţátt í ţessari pissukeppni.. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Langafi minn var forsćtisráđherra í gamla daga..

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 13/11/08 19:38

Afhverju er hann ekki lengur forsćtisráđherra? Ég held okkur veitti ekki af...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 13/11/08 19:46

Haha, já segđu!

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 18/11/08 19:34

Í dag hitti ég Steingrím J Sigfússon formann VG, eina stjórnmálaforingjan sem getur í dag flutt sömu rćđur og í fyrra án ţess ađ ţađ sé hlegiđ ađ honum.

En svo hitti ég nýjasta Stjórnmálaleiđtogan líka, hún er hins vegar hlćgilegur formađur í hlćgilegum flokki.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 18/11/08 19:38

Upprifinn mćlti:

Í dag hitti ég Steingrím J Sigfússon formann VG, eina stjórnmálaforingjan sem getur í dag flutt sömu rćđur og í fyrra án ţess ađ ţađ sé hlegiđ ađ honum.

En svo hitti ég nýasta Stjórnálaleiđtonan líka, hún er hins vegar hlćgilegur formađur í hlćgilegum flokki.

Ertu fullur?

Ég hef oft séđ Steingrím J labba inn í gufuna í Vesturbćjarlauginni međan ég er í tćkjasalnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 18/11/08 19:38

Ég kannast viđ Upprifinn sem er hlćgilegur félagsmađur á hlćgilegu vefsvćđi.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Finngálkn 18/11/08 19:48

Ég ţekki sjálfan mig sem er mestur og bestur allara kvikinda!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 19/11/08 00:31

Huxi mćlti:

Bjarni Harđar, hinn burtflogni ţingmađur, var skólabróđir minn í barnaskóla. Vćnsti piltur hann Bjarni og ekki međ leiđindi viđ skólafélagana. Svo kynntist ég Árna Johnsen fyrir nokkrum árum. Ţađ var kunningskapur sem ég lagđi mig í líma viđ ađ eyđa... Ekki góđur félagsskapur í ţeim manni.
Einu sinni var ég ađ byggja refahús fyrir vestan og var mér útvegađur sem handlangari, Ólafur Hannibalsson, bróđir Jóns Baldvins. Afleitur handlangari, en frábćrlega skýr og greindur náungi.
Eitt sinn bjó ég vestur í bć. Einn morgun er ég var nýkominn á fćtur, heyri ég rjálađ viđ bréfalúguna. Ég beygi mig niđur og kíki út um lúguna og horfi ţá beint í augun á Jóni Baldvini. Hann var glaseygur mjög og lagđi sterka kaupstađarlykt af kallinum.
Hann tuldrađi eithvađ og slagađi svo frá, en ég opnađi dyrnar og spurđi hvort hann ćtti erindi viđ mig. Ţá svarađi hann aungvu...

Sonur hans Bjarna og litli bróđir minn eru bekkjarfélagar og stundum vinir... Ég veit ađmér myndi líka stór vel viđ Bjarna ef hann hefđi ekki ţennan persónugalla ađ vera framsóknarmađur.
Svo var ég ađ vinna í gróđrarhúsavinnu hjá systur Hannibalsbrćđranna einn kaldan vetur um miđjan síđasta áratug... ţađ var oft ansi fjörugt um hećgar sérstaklega ef fjölskyldan kom saman.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lokka Lokbrá 19/11/08 03:49

Lalli Johns er bróđir manns sem systir vinkonu minnar ţekkir konu hans.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliđinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 19/11/08 12:30

Lokka Lokbrá mćlti:

Lalli Johns er bróđir manns sem systir vinkonu minnar ţekkir konu hans.

Ţú meinar: Systir vinkonu minnar ţekkir mágkonu Lalla Johns.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lokka Lokbrá 19/11/08 14:00

Tina St.Sebastian mćlti:

Lokka Lokbrá mćlti:

Lalli Johns er bróđir manns sem systir vinkonu minnar ţekkir konu hans.

Ţú meinar: Systir vinkonu minnar ţekkir mágkonu Lalla Johns.

Auđvitađ. Setningin mín var ţvćlukennd.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliđinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kiddi Finni 20/11/08 18:41

Nágranni minn á Ýsufirđi hafđi veriđ á sjó međ Lalla Johns. ‹Ljómar upp›

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
woody 27/1/09 19:52

Iss ég ţekki nektafyrirsćtu

ég er ekkert geđveikur, tvćr af ţremur röddunum eru alveg sammála ţví!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 28/1/09 04:50

Ég ţekki Geronimo og Pocahontas.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 28/1/09 05:08

Ég sá Pele Sigurvegara í Fötex í gćr...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3 ... , 17, 18, 19  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: