— GESTAPÓ —
Ég ţekki frćgt fólk
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, ... 17, 18, 19  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Já ćjj, ţetta var allt fyrir 7 ára aldur sko. Ţá ákvađ ég ađ leggja skemmtanabransann á hilluna og einbeita mér ađ grunnskólanámi.. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/08 00:49

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Klárlega! Ég kom alveg .. ţrisvar í Stundinni okkar ţegar ég var lítil. ‹Glottir eins og fífl› Og, síđan í einhverjum ţćtti sem hét Pála Pensill.. eđa eitthvađ álíka gáfulegt.. ‹Hlćr›

Ég var stundum í útvarpinu ţegar ég var yngri... Útrás og Útvarp Rót...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 6/11/08 00:53

Eins og fram hefur komiđ á ţessum vettvangi áđur ţá kom ég fram í Stundinni okkar sem fimm ára gutti og sagđi 'brandara' sem ég spann á stađnum. Hann hljómađi eitthvađ á ţessa leiđ:

Einu sinni kom mađur í dýragarđ međ apa í bandi. Ţá spurđi dýragarđsvörđurinn: „Hvers vegna ertu ađ koma međ apa í dýragarđinn?“ Mađurinn svarađi: „Ég er ađ selja hann!“

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Vá.. Rosalegur brandari!! ‹Flissar›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikki mús 6/11/08 01:27

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Já ćjj, ţetta var allt fyrir 7 ára aldur sko. Ţá ákvađ ég ađ leggja skemmtanabransann á hilluna og einbeita mér ađ grunnskólanámi.. ‹Glottir eins og fífl›

Efnileg og frćg. xT

Mikki mús býr á Baggalút ţar sem lífiđ gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 6/11/08 02:09

Ég er ađ sjálfsögđu ađalgrúppía einu almennilegu hljómsveitarinnar á landinu, og hef ţ.a.l. sofiđ hjá ţeim öllum (in my miiiind)

Svo hef ég ţar ađ auki drukkiđ öl međ Hayseed Dixie.

Einnig má geta ţess ađ vinkona mín er dóttir mannsins sem skrifađi bókina sem handritiđ ađ Primary Colours var byggt á.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 6/11/08 02:11

Tina St.Sebastian mćlti:

Einnig má geta ţess ađ vinkona mín er dóttir mannsins sem skrifađi bókina sem handritiđ ađ Primary Colours var byggt á.

Sheize. Ég hef lesiđ hana.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 6/11/08 02:13

Viđbót: Ţannig ađ ţessi vinkona ţín heitir ţá Anonymous?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 6/11/08 02:20

Garg. Meinti Wag the Dog. Bókin heitir American Hero.

Annars héti hún ţá vćntanlega Klein...vinkona mín, ekki bókin.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/08 02:24

Svo hef ég hitt Rutger Hauer, djókađ viđ Egil Ólafsson, sungiđ á sviđi viđ undirleik nokkurra fćrustu tónlistarmanna landsins, gefiđ Bó kaffi, röflađ fylleríisrôfl viđ Jón Ólafs í Skífunni, tekiđ í höndina á Gro Harlem Brundtland, hitt forstjóra orkuveitu Japan, veriđ í partýi međ Sniglabandinu.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 6/11/08 02:28

Ú, ég hef líka lent á fylleríisröfli. Í Agli Ólafs. Ţegar ég var 9 ára eđa svo. Fékk líka eiginhandarfyllerísröfl.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/08 02:31

Tina St.Sebastian mćlti:

Ú, ég hef líka lent á fylleríisröfli. Í Agli Ólafs. Ţegar ég var 9 ára eđa svo. Fékk líka eiginhandarfyllerísröfl.

ţađ hlýtur ađ vera fyndiđ í minningunni.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 6/11/08 08:11

Sigga Beinteins hjálpađi mér einhvertíman ađ pumpa í dekkiđ á hjólinu mínu á međan ég klappađi hundinum hennar (ţessum í myndbandinu "Heyrđu snöggvast Snati minn")
Ţess má geta ađ ég var töluvert yngri ţá.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 6/11/08 08:20

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég hef átt spjall viđ Ingibjörgu Sólrúnu, Árna Pál Árnason, Gunnar Svavarsson, Lúđvík Geirsson og marga ađra góđa Samfylkingarmenn.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Góđur Ívar.. hahaha.... marga... góđa.. samfylkingamenn..

Ţú ţekkir sem sagt ţá báđa?!

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég hef hitt og talađ viđ BóHall, ÓlaPalla í Rokklandi, Ladda, Sigga Sigurjóns...
Ég heilsađi einu sinni Ólafi Ragnari Grímssyni, áđur en hann varđ forseti Íslands.
Og ég ţekki líka Hjörleif Valsson, eins og Ívar.
Eflaust er ég ađ gleyma einhverjum, en ţađ rifjast ţá upp síđar.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/08 08:24

Andţór mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég hef átt spjall viđ Ingibjörgu Sólrúnu, Árna Pál Árnason, Gunnar Svavarsson, Lúđvík Geirsson og marga ađra góđa Samfylkingarmenn.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Góđur Ívar.. hahaha.... marga... góđa.. samfylkingamenn..

Ţú ţekkir sem sagt ţá báđa?!

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ţađ er alla vega skárra ástand en í Sjálfstćđisflokknum, ţar finnst enginn góđur.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 6/11/08 08:26

Láttu ekki svona, nú fyrst er Árni Nonsense kominn í elementiđ sitt, mađur sem kann ađ bjarga sér.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/08 08:43

Rattati mćlti:

Láttu ekki svona, nú fyrst er Árni Nonsense kominn í elementiđ sitt, mađur sem kann ađ bjarga sér.

Ţú meinar mađurinn sem stingur af frá vandanum og stingur hlutum undan?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, ... 17, 18, 19  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: