— GESTAPÓ —
Hversvegna????
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/11/08 20:37

‹Sér brjálæðislegt augnaráð Krossgötu og hrekkur í kút›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/11/08 20:47

Ég er oft að bíða eftir að ég skrifi eitthvað, en svo geri ég það ekki og ég verð pirraður yfir mér, án þess að vita hvort ég er líka innskráður.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/11/08 22:14

Gott hvað gestapóar eru hreinskilnir.‹Ljómar upp›
Huxi, ég held að þú sért á góðum aldri og úr skriftinni les ég það helst að þú sért staðfastur og mjöööööög lengi að skipta um skoðun.

P.S.
Gunni, hvað er ég mikið klikkaður fyrst ég nota sex ö?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/11/08 22:34

Ég held að þú hafir sett nýja mælistiku á klikkun, Uppi minn. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/11/08 22:39

‹Hleypur hrópandi um íklæddur sultu einni fata › Það er Sjóðríki seiðkarli að kenna....það er Sjóðríki seiðkarli að kenna!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/11/08 22:43

Hexia de Trix mælti:

Ég held að þú hafir sett nýja mælistiku á klikkun, Uppi minn. ‹Glottir eins og fífl›

jibbí.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 4/11/08 23:24

Sammála Hexíu.

En, Hexía: Ég held að hann hafi bara skrifað þetta (sbr. fyrri síðu) vegna þess að ákveðinn órangútan horfði ógnandi á hann.
‹Glottir eins og fífl›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/11/08 23:26

‹Horfir ógnandi á Günther›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 4/11/08 23:38

‹Ber saman netta guðsgafla Hexíu við ógnandi greipar órangútansins. Verður lítt smeykur›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/11/08 23:49

‹Minnir Günther á tilvist kakósleifa. Og mannætupotta›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 4/11/08 23:53

‹Minnir Hexíu á kevlarparrukkið›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/11/08 00:03

Iss, ég hef nú ekki miklar áhyggjur af þessu rykuga parrukki þínu. Þó það brenni ekki - mestu máli skiptir hvað verður eftir af þér sjálfum! ‹Hlær djöfullega›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 5/11/08 00:14

‹Hnussar›
‹Fer að lesa›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/1/10 16:56

Hexia de Trix mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Vel er verjandi að rita 'hversvegna' í einu orði. En fjögur upphrópunarmerki! Allir sem nota fleiri en þrjú eru klikk. Um það má lesa í ágætri bók eftir mann sem rætt er um nú um stundir á bókagrínsþræðinum, Terry Pratchett. Fyrst hann sagði það, þá er það satt.

Hann sagði þetta líka: „[...] there is no higher life form than a librarian.“

‹Ljómar óendanlega mikið upp›

Og besti bókasafnsvöðurinn sem hann hefur skrifað um er orang-outang... ‹Glottir eins og fífl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: