— GESTAPÓ —
Veðurvjelavandræði
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 31/10/08 11:02

Hvaða apaköttur hefur eyðilagt veðurvélina!? Fyrir viku stóð til að ég færi til Ísafjarðar og héldi þar erindi. Þá féll flug niður vegna veðurs. Þá var aftur reynt í dag, en við snerum við á punktinum einhversstaðar yfir Borgarfirði útaf einhverju helvítis roki í Skutulsfirði. Hafa Ísfirðingar eitthvað á móti mér?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/10/08 11:09

Günther Zimmermann mælti:

Hvaða apaköttur hefur eyðilagt veðurvélina!? Fyrir viku stóð til að ég færi til Ísafjarðar og héldi þar erindi. Þá féll flug niður vegna veðurs. Þá var aftur reynt í dag, en við snerum við á punktinum einhversstaðar yfir Borgarfirði útaf einhverju helvítis roki í Skutulsfirði. Hafa Ísfirðingar eitthvað á móti mér?

Það er nokkuð augljóst að Ísfirðingar hafa komist yfir veðurvélina.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 31/10/08 11:10

Já, þetta er blóðugt fyrir Ísfirðinga... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/10/08 11:11

Billi bilaði mælti:

Já, þetta er blóðugt fyrir Ísfirðinga... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Segðu. O sei sei.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 31/10/08 11:12

Neita varðskipsmenn að flytja þig vestur? Eða er enginn raunverulegur vilji til að komast þangað?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 31/10/08 21:04

‹Rankar við sér í japanska nuddpottinum sem staðsettur er í nýjustu viðbyggingu höfuðstöðva Veðurfarstofnunar Baggalútíska heimsveldisins, hálf soðinn og marineraður›
Hvað er í gangi...? ‹Staulast að risavöxnu skrifborðinu og kíkir á 50" skjáinn á veðusjánni›
Hvur djörfullinn dínglandi... ‹Sér að það er kúkur í fjarstraumshliðrunarveltuventlinum sem stýrir Vestfjarða veðrinu›
‹Kallar á 3 baðfatamódel til að fjarlægja óþverran›
‹Stillir á sól og blíðu um alla Vestfirði fyrir Gúnter›
‹Kallar á Gúnterinn›
Svona nú er þetta komið í lag, sjáðu bara sjálfur. http://www.vedur.is/vedur/spar/stadaspar/vestfirdir/#group=13&station=252 Stilltu bara á hádegi á laugardag.
‹Hverfur í fylgd baðfatamódelanna inn í hliðarherbergi og hallar á eftir sér leðurklæddri og gullsleginni harðviðarhurðinni›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/10/08 21:30

Huxi mælti:

‹Rankar við sér í japanska nuddpottinum sem staðsettur er í nýjustu viðbyggingu höfuðstöðva Veðurfarstofnunar Baggalútíska heimsveldisins, hálf soðinn og marineraður›
Hvað er í gangi...? ‹Staulast að risavöxnu skrifborðinu og kíkir á 50" skjáinn á veðusjánni›
Hvur djörfullinn dínglandi... ‹Sér að það er kúkur í fjarstraumshliðrunarveltuventlinum sem stýrir Vestfjarða veðrinu›
‹Kallar á 3 baðfatamódel til að fjarlægja óþverran›
‹Stillir á sól og blíðu um alla Vestfirði fyrir Gúnter›
‹Kallar á Gúnterinn›
Svona nú er þetta komið í lag, sjáðu bara sjálfur. http://www.vedur.is/vedur/spar/stadaspar/vestfirdir/#group=13&station=252 Stilltu bara á hádegi á laugardag.
‹Hverfur í fylgd baðfatamódelanna inn í hliðarherbergi og hallar á eftir sér leðurklæddri og gullsleginni harðviðarhurð›inni

Hmm. ‹Veltir því fyrir sér hvað Huxi vill inn í hliðarherbergi með 3 baðfatamódel og kúk›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 31/10/08 22:09

Nú, náttúrlega að hjálpa þeim að þrífa af sér bjakkið. Þetta er jú baðherbergi.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 31/10/08 22:45

Ég þakka veitta aðstoð, en ég þurfti að vera þar á hádegi í dag. En við reynum bara aftur síðar.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 31/10/08 23:10

Günther Zimmermann mælti:

Ég þakka veitta aðstoð, en ég þurfti að vera þar á hádegi í dag. En við reynum bara aftur síðar.

Þar get ég því miður ekki hjápað þér. Fjórhemlunuarhjáveitukjarnasveiflarinn er bilaður svo að þessi nýja veðurvél sem ég hef verið að smíða, virkar ekki ennþá sem tímavél. ‹Dæsir mæðulega og dragnast aftur að teikniborðinu.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/11/08 21:39

Er veðurvjelin ekki bara komin í lag ? Oss fannst veðrið í dag frekar gott þó lítil væri birtan.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/11/08 23:48

Vladimir Fuckov mælti:

Er veðurvjelin ekki bara komin í lag ? Oss fannst veðrið í dag frekar gott þó lítil væri birtan.

Veðurvélin virkar fínt, það er ekki vandamál. Það er bara töluvert erfitt að láta hana ganga á sjálfstýringu mjög lengi í senn því að hún á það til að afstilla sig. Ég ætlaði að stilla hana á vetur og snúa mér síðan að, hérna sko... stjórnunarstörfum. ‹Ýtir kassanum með 75 ára koníakinu sem hann var að sækja í ÁTVB,á kostnað ríkisins, betur undir borðið svo Vlad sjái hann ekki› Svo hefur minn sérlegi aðstoðarmaður B. Ewing verið í barneignarleyfi svo að ég þarf að gera alla hluti einn. Svo eru alltaf einhverjir að kvarta yfir veðrinu , sumum finnst of heitt, öðrum of kalt, sumir vilja ekki hafa rok á meðan að aðrir eru að kafna í logninu... ‹Dæsir mæðulega og lítur upp á forsetann›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/11/08 23:53

Geturu sett á diskóveður?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/11/08 01:20

Ég stilli bara vélarrassgatið á breytilegt og sé svo til eftir jól... ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Ég höndla ekki þessa streitu... Ég verð að komast í frí... ‹Vöðlar sínu hafurtaski, (ásamt 2 baðfatamódelum sem voru á rangli þarna), ofan í koffort›. Aðstoðarmaður minn sér um skrifstofuna næstu vikurnar. Hann getur varla þurft lengra fæðingarorlof. Á ekki að fara ferma Bebe Ewing á næsta ári? ‹Strunsar út af skrifstofunni og skellir hraustlega á eftir sér›
‹Rekur hausinn inn um kattarlúguna og gólar› Nei Tigra þú getur ekki fengið diskóveður!

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einstein 9/11/08 05:22

Á ég að nota eðlisfræðiþekkingu mína til útreikninga varðandi þessa veðurvjel?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 20/11/08 23:22

Samkvæmt þessari mynd: http://www.lifestyle.is/myndir/Screenshot.png þá er veðurvélin greinilega á Egilsstöðum þessa stundina og alls ekki í lagi

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 20/11/08 23:23

Wonko the Sane mælti:

Samkvæmt þessari mynd: http://www.lifestyle.is/myndir/Screenshot.png þá er veðurvélin greinilega á Egilsstöðum þessa stundina og alls ekki í lagi

Þetta er stórmerkilegt. Ætli Kárahnjúkavirkjun hafi verið yfirskin til að stórefla frystimátt veðurvjelarinnar?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/11/08 14:30

Günther Zimmermann mælti:

Wonko the Sane mælti:

Samkvæmt þessari mynd: http://www.lifestyle.is/myndir/Screenshot.png þá er veðurvélin greinilega á Egilsstöðum þessa stundina og alls ekki í lagi

Þetta er stórmerkilegt. Ætli Kárahnjúkavirkjun hafi verið yfirskin til að stórefla frystimátt veðurvjelarinnar?

Áðan sá ég frostið í 80 gráðum... ‹sparkar í vélina og vonar að hún nái að frysta Austfirði›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: