— GESTAPÓ —
Bókmenntir eyđilagđar međ afskiptasemi
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 9/11/09 14:09

Huxi mćlti:

Blámađur er ávallt gott og á sérstaklega vel viđ ţegar rćtt er um mjög dökka surta.

Ég kýs ađ nota orđiđ „blökkumađur“.

Sé viđkomandi blökkumađur extra blakkur ţá gćti ég átt ţađ til ađ lýsa honum sem svo: „hann var svo blökku ađ hann var blár.“

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Ţarfagreinir 9/11/09 14:17

Svo má auđvitađ ekki gleyma svölustu blámönnunum.

‹Veifar gengjamerkjum›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
hvurslags 9/11/09 20:52

Talandi um ađ eyđileggja bókmenntir međ afskiptasemi, ţá hef ég í dálítinn tíma beđiđ eftir ţví ađ einhver forvarnafulltrúi fari ađ nöldra yfir Góđa dátanum Svejk. Ef persónur bókarinnar ćttu ađ fá sömu međferđ og Emil í upphafsinnleggi ţessa ţráđar er augljóst ađ senda ţyrfti ţá alla inn á Vog.

Síđan datt mér í hug hversu miklu fjađrafoki bókarkorniđ gćti valdiđ ef áfengisneyslu vćri t.d. skipt út fyrir grasreykingar eđa amfetamín.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
feministi 9/11/09 21:10

Ţađ fór illa fyrir Láka jarđálfi sem vaknađi ađ morgni og sagđi, ef ég man rétt, "í dag ćtla ég ađ vera vondur" Í sögulok var hann ekki einasta orđinn góđur, sem út af fyrir sig er ásćttanlegt, heldur var hann líka orđin hvítur á hörund og međ slétt hár.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
Vladimir Fuckov 9/11/09 22:06

Loxosceles Reclusa mćlti:

Mér finnst reyndar vanta ađ útgefendur taki ađ sér ađ uppfćra bókmenntaverkin svo ađ ţau samrćmist líđandi stundu, eins og tíđkast í kvikmyndageiranum. T.d. myndi Emil í Kattholti breytast í sögu um ungan dreng í Verzlunarskólanum sem hlustar á Linkin Park og skrópar í bókfćrslu.

Eđa ađ einhverjir höfundar taki ţađ ađ sjer. Vjer höfum t.d. einhversstađar sjeđ vangaveltur um ađ Lisbeth Salander sje í raun og veru e.k. nútíma eđa fullorđinsútgáfa af Línu langsokk. Nú erum vjer einungis nýbyrjađir ađ kynnast ţeirri persónu ţannig ađ vjer tökum eigi afstöđu til ţess en tilvísanir í bćkur Astridar Lindgren höfum vjer a.m.k. ţegar rekist á.

Í ţessu sambandi erum vjer síđan í miklum vandrćđum međ ađ finna út hvernig best sje ađ uppfćra Línu langsokk ţannig ađ hún verđi 'politically correct' - ţćr bćkur eru svo langt frá ţeirri 'hugmyndafrćđi'. Helst dettur oss í hug ađ ţađ yrđi byrjađ á ađ senda hana í fóstur til fjölskyldu ţar sem tíđkast guđsótti og góđir siđir og ađ hún yrđi fljót ađ temja sjer slíkt líferni. Fađir hennar yrđi svo sendur í fangelsi (ef tekst ađ hafa uppi á honum) enda augljóslega hinn versti skúrkur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 9/11/09 23:25

Ég er nćstum alveg viss um ađ Lisbeth Salander er líkt viđ Línu Langsokk í bókunum sjálfum. Allavega bók númer tvö.
Og ţađ er náttúrlega stúdía út af fyrir sig, hvort Stig kallinum hafi ţarna tekist ađ nútímavćđa bćđi Línu og Kalla Blómkvist og skellt ţessum ástsćlu Lindgren-karakterum saman í sögu. Ég á enn eftir ađ lesa ţriđju bókina, ćtli Emil eđa Ronja séu ţar? ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu

feministi mćlti:

Ţađ fór illa fyrir Láka jarđálfi sem vaknađi ađ morgni og sagđi, ef ég man rétt, "í dag ćtla ég ađ vera vondur" Í sögulok var hann ekki einasta orđinn góđur, sem út af fyrir sig er ásćttanlegt, heldur var hann líka orđin hvítur á hörund og međ slétt hár.

Sem ţýđir ađ allir međ krullur eru vondir.. Er ég ţá vond? ‹Klórar sér í krullunum›

Lata stelpan var líka rauđhćrđ ţegar hún var löt og skítug. ţegar hún var orđin dugleg og hćtt ađ vera löt, ţá varđ hún ljóshćrđ. ‹flissar›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Skoffín 10/11/09 00:02

Lata stelpan er auđvitađ kynjafrćđistúdía út af fyrir sig en ţar sem ég ţjáist af hugsanaleti og kvíđakasti yfir hugsanlegum draugagangi get ég ekki tjáđ mig um ţađ ađ svo stöddu.
Lisbeth Salander er á nokkrum stöđum líkt viđ Línu auk ţess sem íbúđ hennar ber heitiđ V. Kullla, en Sjónarhóll á sćnsku nefnist einmitt Villekulla.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
Sannleikurinn 9/10/10 12:58

Byrjum ţá á DSM - IV og eyđileggjum hana. Einn , tveir og.............
Ţvílíkt bull!! ADHD trúarfólk á 21stu öld?
Virđingarfyllst og megi gćfan fylgja yđur.

..
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: