— GESTAPÓ —
Fá reykinn í dós.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/10/08 14:46

‹Glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 16:37

Já það er ekkert annað. Í þessari grein hér í þessu blaði stendur 15 prósent. Á einum stað á veraldarvefnum fann ég svo að þetta væru 15 prósent. En þetta eru samt mjög óáreiðanlegar heimildir.

Það sem mér sýnist eftir að hafa rýnt í þetta á netinu er það að þessi drykkur innihaldi alls ekki nikótín heldur eingöngu þessar afrísku jurtir.

Tilvitnun:

The drink, made of a South African herbal extract, mimics the sensation of puffing a cigarette, minus the cancer-causing smoke and nicotine. The manufacturer, United Drinks and Beauty Corporation, claims, quoted by Guardian Unlimited, "the drink has a slight energizing effect, followed by a euphoric sense of calming and relaxation, like the satisfaction of your cigarette."

metroXpress er líka mjög lélegt blað eins og ég tók fram hér áðan.

Skrítið og ekki sé hægt að finna heimasíðu þessa fyrirtækis á netinu. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Slembimálaráðherra
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 16:41
Slembimálaráðherra
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 16:41

Markaðssetningarbrella púnktur com

Slembimálaráðherra
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/08 16:42

Þá vitum við það. Merkilegt hvernig svona vitleysa breiðist um gagnvarpið - þar má finna mýgrút frétta þar sem því er haldið fram að þetta sull innihaldi nikótín.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/10/08 16:49

Nennir einhver að reikna prósentutöluna sem liggur við mörk þess banvæna?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/08 16:51

Jarmi mælti:

Nennir einhver að reikna prósentutöluna sem liggur við mörk þess banvæna?

Sumsé hvað mætti í mesta lagi vera mikið nikótín í svona drykk?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/10/08 16:54

Já. Í prósentum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 16:58

Miðað við að 60mg af nikótíni.

60/1000 g / 1,01 ml /g / 250 ml = 0,000237 = 0.0237%

Slembimálaráðherra
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 17:05

Þarfi sagði líka áðan að 0.15=15% væri hátt í 1000 faldur banvænn skammtur sem gerir

0.15 / 1000 = 0,00015 = 0.015% sem kemur heim og saman.

Slembimálaráðherra
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/10/08 17:06

Já. Auðvitað. Takk.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/10/08 17:23

Eru þetta máski prómill ekki prósent? En annars er búið að finna upp svona nikótíndrykk fyrir löngu. Kallast bjór með sígarettustubbum!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 17:26

Heyrðu kallinn minn á bara að næla sér í ókeypis innlegg hér og ekkert að lesa þráðinn.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Slembimálaráðherra
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/10/08 17:27

Þetta er bara Nermal. Þú venst honum greyinu, hann er voða fínn strákur.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/10/08 17:35

GerviSlembir mælti:

Heyrðu kallinn minn á bara að næla sér í ókeypis innlegg hér og ekkert að lesa þráðinn.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Ert þú þarna nýliðaræfill eitthvað að grilla mig?? Þetta hefði verið fínt sem félagsrit, en þar sem þú ert bara nýliði þá mátt þú ekki skrifa þannig. Vertu þægur og berði virðingu fyrir okkur póunum sem hafa verið hér lengur.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 28/10/08 17:46

Nermal mælti:

GerviSlembir mælti:

Heyrðu kallinn minn á bara að næla sér í ókeypis innlegg hér og ekkert að lesa þráðinn.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Ert þú þarna nýliðaræfill eitthvað að grilla mig?? Þetta hefði verið fínt sem félagsrit, en þar sem þú ert bara nýliði þá mátt þú ekki skrifa þannig. Vertu þægur og berði virðingu fyrir okkur póunum sem hafa verið hér lengur.

Djöfullinn..hvar er Kjatti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/08 17:55

Nermal mælti:

GerviSlembir mælti:

Heyrðu kallinn minn á bara að næla sér í ókeypis innlegg hér og ekkert að lesa þráðinn.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Ert þú þarna nýliðaræfill eitthvað að grilla mig?? Þetta hefði verið fínt sem félagsrit, en þar sem þú ert bara nýliði þá mátt þú ekki skrifa þannig. Vertu þægur og berði virðingu fyrir okkur póunum sem hafa verið hér lengur.

Eh.. hefðiru lesið þráðinn Nermal þá hefðiru séð að það var búið að koma fram að það var ekkert nikótín í drykknum eftir allt saman.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 17:56

Prómill pælingin var líka búin að koma fram.

‹Ljómar upp›

Slembimálaráðherra
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: