— GESTAPÓ —
Fá reykinn í dós.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 09:04

Ég veit ekki hvađ er í fréttum á fróni en hér í mörkinni kemur fram í ţví ekki svo góđa blađi MetroXpress ađ ţađ sé kominn nýr drykkur á markađ sem inniheldur 15% nikótín.

Fyrst kom tyggigúmmíiđ, svo plásturinn og nú drykkurinn. Ţessi drykkur kemur frá Hollandi frá fyrirtćkinu United Drinks and Beauty Corporation, ekki amalegt nafn á fyrirtćki ţađ. Drykkurinn á ađ slökkva á löngun í sígarettur í um fjórar klukkustundir.
Drykkurinn er međ ávaxtabragđi og afrísku "urteekstrakt" sem, samkvćmt framleiđendum, gefur fólki orku.

Drykkurinn á ađ koma á markađ á Englandi fyrir jól og vonandi kemur hann sem fyrst til Íslands og Danmerkur svo reykingamenn geti fengiđ sniđuga hjálp viđ ađ hćtta ađ reykja. En ég hćtti nú ađ reykja fyrir tveim mánuđum síđan. Ţađ var kvöl og pína, hreinlega djöfullegt, en er nú ađ mestu yfirstađiđ.

Ţetta er eitthvađ sem mađur verđur ađ prófa. En ţess má geta ađ framleiđendur ćtla ađ gera Evrópu reyklausa fyrir áriđ 2010, sem mér finnst öfga bjartsýnt.

Drykkurinn heitir ţví lýsandi nafni "Liquid Smoking".

Slembimálaráđherra
Skabbi skrumari 28/10/08 09:27

Liquid neftóbak... er eitthvađ sem mig vantar... öh, ég meina sko fyrir vin minn... ‹horfir flóttalega í kringum sig›

To live outside the law, you must be honest.
Wayne Gretzky 28/10/08 09:29

Ibba K. S.

blóđugt 28/10/08 09:38

Oj.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Andţór 28/10/08 10:01

Kemst svona í gegn hjá lyfjaeftirlitinu? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Vladimir Fuckov 28/10/08 11:25

GerviSlembir mćlti:

drykkur á markađ sem inniheldur 15% nikótín.

15% ?? Slíkur drykkur hlýtur ađ vera banvćnn ‹Íhugar ađ kaupa allan heimslagerinn af drykknum og nota hann í nýtt gjöreyđingarvopn gegn óvinum ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Jarmi 28/10/08 11:32

Nú giska ég á ađ ţessi baukur sé 250ml.
Ekki séns ađ mađur geti drukkiđ 37,5ml af nikótíni og lifađ ţađ af.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Ţarfagreinir 28/10/08 11:55

Jarmi mćlti:

Nú giska ég á ađ ţessi baukur sé 250ml.
Ekki séns ađ mađur geti drukkiđ 37,5ml af nikótíni og lifađ ţađ af.

Já, ţetta er rannsóknarefni.

Ţćr heimildir sem ég hef fundiđ um drykkinn herma ađ baukurinn taki einmitt 250 ml. Sums stađar eru gefnir upp 275 ml, en 10% til eđa frá munar nú ekki miklu.

Ţá komum viđ ađ ţessu:

http://en.wikipedia.org/wiki/Nicotine#Toxicology

40–60 mg (0.5-1.0 mg/kg) can be a lethal dosage for adult humans. This designates nicotine as an extremely deadly poison.

Ţéttleiki nikótíns er ţarna gefinn upp sem 1,01 g/cmł, sem jafngildir 1,01 g/ml.

Miđađ viđ 250 ml dós eru ţetta ţví 250 ml * 0,15 * 1,01 g/ml = 37,875 g = 37875 mg af nikótíni, eđa hátt í 1000 sinnum banvćnn skammur.

Reyndar fann ég í fljótu bragđi bara eina heimild fyrir ţví ađ drykkurinn innihaldi 15% nikótín - en eitthvađ passar klárlega ekki ţar. Ţađ er nokkuđ ljóst.

Leiđréttingar eru vel ţegnar ţó mér sýnist ţetta hárrétt reiknađ.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tigra 28/10/08 12:19

Ţađ hlýtur ađ eiga ađ vera 1,5% nikótín.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Jarmi 28/10/08 12:22

Tigra mćlti:

Ţađ hlýtur ađ eiga ađ vera 1,5% nikótín.

Ţađ vćri ennţá 3,75ml af nikótíni, sem er ennţá fáránlega hćttulegt.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Offari 28/10/08 12:30

Hvađ er svo alkahólmagniđ í drykknum?

Vladimir Fuckov 28/10/08 12:31

Oss dettur helst í hug ađ ţetta eigi ađ vera 15 ppm.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Offari 28/10/08 12:35

Vladimir Fuckov mćlti:

Ef ţiđ haldiđ áfram ađ tala prósentuna niđur endar drykkurinn sem óseljanlegt prump. Ţannig varđ kreppan til.

Ţarfagreinir 28/10/08 13:10

Offari mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Ef ţiđ haldiđ áfram ađ tala prósentuna niđur endar drykkurinn sem óseljanlegt prump. Ţannig varđ kreppan til.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Ţarfagreinir 28/10/08 13:48

Annars rakst ég á ţetta ţegar ég var ađ fara yfir útreikningana:

http://www.calculateme.com/Volume/CubicCentimeters/ToMilliliters.htm

Ţetta er nánast zenískt í tćru tilgangsleysi sínu ...

Vladimir Fuckov 28/10/08 14:02

Ţarfagreinir mćlti:

Annars rakst ég á ţetta ţegar ég var ađ fara yfir útreikningana:

http://www.calculateme.com/Volume/CubicCentimeters/ToMilliliters.htm

Ţetta er nánast zenískt í tćru tilgangsleysi sínu ...

‹Grípur um kviđ sjer, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hexia de Trix 28/10/08 14:19

‹Leggst líka í fósturstellingu á gólfiđ, grípur um kviđ sér og emjar af hlátri viđ hliđina á Vlad›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 28/10/08 14:21

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: