— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fćlniflóki 25/10/08 18:37

Ţađ virđist vera ţannig ađ ţegar ég skrái mig út međ ţví ađ smella á útför og loka glugganum í framhaldi ţá er ég ennţá innskráđur ţegar ég fer inná baggalút aftur. Í raun ţá skiptir ţetta mig ekki miklu máli en mig langađi til ađ koma ţessu áleiđis til stjórnenda vefsins svo ţeir vissu af ţessu. Ég er ađ nota eldrefinn ef ţađ hjálpar eitthvađ.

Nefndarmađur í sendinefnd
Skreppur seiđkarl 25/10/08 18:38

Ţarft ađ gera ţađ tvisvar.

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
Hexia de Trix 25/10/08 21:31

Nota eldrefinn tvisvar? ‹Klórar sér í höfđinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
hlewagastiR 25/10/08 22:22

Innskránignin felst í ţví ađ skráđ er dúsa (cookie) merkt viđkomandi léni. Ţetta dúsukerfi lítur á baggalutur.is og www.baggalutur.is sem tvö óskyld lén.
Ţađ sem gerist er ađ ţú velur slóđina http://baggalutur.is og vafrar ţar um innskráđur. Svo smellirđu á útför. Dúsunni fyrir baggalutur.is er ţá eytt. Útfararsíđan framsendir ţig á forsíđu www.baggalutur.is. Forsíđan byrjar ađ leita ađ dúsunni og finnur hana ţví ađ www.baggalutur.is dúsan er enn til. Ţađ var hinni, ţessari án www-sins sem var eytt. Ţví verđur útför ţín ađ fara fram ađ nýju og ţá ertu loks úti.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Billi bilađi 26/10/08 17:13

Ćtli baggalútur.is, baggalút.is, baggalúti.is og baggalúts.is taki ţá 4 kökur í viđbót?
Ég lendi a.m.k. í vandrćđum međ ţetta í google chrome, en mun minni í exploder.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
hlewagastiR 27/10/08 13:07

Billi bilađi mćlti:

Ćtli baggalútur.is, baggalút.is, baggalúti.is og baggalúts.is taki ţá 4 kökur í viđbót?
Ég lendi a.m.k. í vandrćđum međ ţetta í google chrome, en mun minni í exploder.

Já ţeir gera ţetta líka. Ţetta vćri ekkert mál ef Enter myndi hćtta ađ láta útfararsíđuna henda manni inn á www.baggalutur.is í stađ ţess ađ henda manni á rót ţess léns sem mađur er staddur á.

Fćlniflóki 27/10/08 15:59

Ţegar ég smelli á útför í fyrsta skipti og er hent inn á www.baggalutur.is ţá er ekki á ţeirri síđu sá möguleiki ađ smella á útför. Svo ég sé ekki hvernig ég á ađ útskrá mig í annađ sinn.
Hugsanlega er ţetta vegna minna stillinga á dúsum.‹Klórar sér í höfđinu›

Nefndarmađur í sendinefnd
Ţarfagreinir 27/10/08 17:34

Ég fer aldrei út af Gestapó. Af hverju ćtti mađur ađ vilja ţađ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
hlewagastiR 27/10/08 18:42

Ţegar ég var líka međ Gimlé var mađur alltaf í ţessu. Annars aldrei. Ţví álykta ég ađ ţeir sem kvarta undan útskráningarvanda séu allir sem einn virkir notendur aukasjálfa. Nema auđvitađ Ívar ţví ađ hann skráir sig bara út til ađ hleypa frúnni ađ. Sjálfur myndi hann aldrei stofna aukasjálf.

Skabbi skrumari 27/10/08 18:46

Jamm og ţiđ Jóakim skiptist bara annađ slagiđ á tölvum...‹Glottir eins og fífl›

To live outside the law, you must be honest.
hlewagastiR 27/10/08 19:21

Jóakim er gull af önd og sannur vinur.

Einn gamall en nettur 27/10/08 20:53

Ég held ađ ég ţjáist af ţessari útför.

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
Ísdrottningin 27/10/08 22:24

Ţarfagreinir mćlti:

Ég fer aldrei út af Gestapó. Af hverju ćtti mađur ađ vilja ţađ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Akkúrat ţađ sem ég var ađ hugsa.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
blóđugt 28/10/08 08:54

Mér finnst ótćkt ađ kalla ţetta ÚTFÖR. Í mörg ár hefur mér fundist ţađ ćtti ađ kalla ţetta ÚTFERĐ.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Tigra 28/10/08 08:59

blóđugt mćlti:

Mér finnst ótćkt ađ kalla ţetta ÚTFÖR. Í mörg ár hefur mér fundist ţađ ćtti ađ kalla ţetta ÚTFERĐ.

Ţađ er nákvćmlega ţađ sem mér hefur fundist í mörg ár líka.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Skreppur seiđkarl 31/10/08 21:41

Mér ţykir útferđ vera heldur dónalegra en jarđarför.

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
Vladimir Fuckov 2/11/08 21:47

Einnig ćtti nefna ţetta brottför. Eđa jafnvel brotför ţegar hún gerist á ţennan hátt:

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›

Er ţá gert ráđ fyrir ađ hurđin á sviđinu sje eigi sterkbyggđ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: