— GESTAPÓ —
Hamskipti
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/10/08 14:28

Nei, við ýtum þeim bara fram á brúnina og leyfum þeim sjálfum að hoppa framaf. Það er ENGINN með það mikil tæknileg völd hérna að hann geti eytt aðgangi annarra notenda (nema Enter og ritstjórn) og það er bara gert í neyð. Þú hefur bara klúðrað einhverju sjálfur, hættu að vera svona paranojaður, sendu póst á Enter og biddu hann (fallega) um að redda þessu fyrir þig. Það er enginn að plotta neitt gegn þér (en við gerum það kannski ef þú heldur svona áfram).

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/10/08 14:29

Nei, hér er allt vaðandi í aukasjálfum, og ég á einhver og öll á lífi.
Ég veit ekki til þess að neitt aukasjálf hafi verið drepið hér.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/10/08 14:36

hórkarl mælti:

Vegna tengsla við yfirvöld og tímasetningar gerði ég ráð fyrir að lokað hefði verið á mig. Er það ekki til siðs hér að dreap aukasjálf?

Neibb... þú hefur annað hvort gleymt lykilorðinu eða eins og einhver sagði spurning með að eyða kökum (e. cookies)... hvorki ég né hlebbi höfum vald né skyldu til að loka á aukaegó, né myndum við biðja yfirvöldin um það...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 27/10/08 14:36

hórkarl mælti:

Takk fyrir ábendinguna en það gekk ekki. Vangaveltur Skabba og Hlebba um aukasjálfið mitt voru á sama tíma og ég komst ekki lengur inn á því notendanafni. Því gruna ég þá um græsku en kannski er þetta einhver sjaldgæfur netsjúkdómur sem herjar á Þengil

Skabbi og Hlebbi geta ekki útilokað neinn..Skabbi er reyndar friðargæsluliði en getur ekki útilokað neinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/10/08 14:41

Það að ég svara fyrir hlebba er óvart... en hann er aukaegó mitt, svo það ætti að vera óhætt... ‹Glottir eins og fífl og vonar að hlebbi lesi þetta ekki›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 27/10/08 14:43

Skabbi skrumari mælti:

Það að ég svara fyrir hlebba er óvart... en hann er aukaegó mitt, svo það ætti að vera óhætt... ‹Glottir eins og fífl og vonar að hlebbi lesi þetta ekki›

Nú, ég hélt að þú værir aukaegó hjá honum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/10/08 14:43

Afsakið enskuna - ég hef bara ekkert frekar fram að færa.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/10/08 14:46

Ég útilokaði þig. Fyrirgefðu.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/10/08 14:52

Wayne Gretzky mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Það að ég svara fyrir hlebba er óvart... en hann er aukaegó mitt, svo það ætti að vera óhætt... ‹Glottir eins og fífl og vonar að hlebbi lesi þetta ekki›

Nú, ég hélt að þú værir aukaegó hjá honum.

Fer eftir mælikvarða... ég nota þetta egó til að koma fram með leiðinlegar málfarsvillur og slíkt og svo hlewagastiR til að leiðrétta það og aðrar leiðinlegar villur... já ætli hlebbaegóið mitt sé þá ekki æðra... ‹Klórar sér í höfðinu›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 27/10/08 14:53

Ekki hlusta á Texa, hann getur ekkert gert neitt svona.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/10/08 14:54

‹Glottir eins og sá sem valdið hefur og útilokar Wayne›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 27/10/08 14:59

‹Verður úti›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/10/08 22:42

Wayne Gretzky mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Það að ég svara fyrir hlebba er óvart... en hann er aukaegó mitt, svo það ætti að vera óhætt... ‹Glottir eins og fífl og vonar að hlebbi lesi þetta ekki›

Nú, ég hélt að þú værir aukaegó hjá honum.

Skabbi er sannarlega aukasjálf mitt. Þú ert aftur á móti aukasjálf hans.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/10/08 22:49

hlewagastiR mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Það að ég svara fyrir hlebba er óvart... en hann er aukaegó mitt, svo það ætti að vera óhætt... ‹Glottir eins og fífl og vonar að hlebbi lesi þetta ekki›

Nú, ég hélt að þú værir aukaegó hjá honum.

Skabbi er sannarlega aukasjálf mitt. Þú ert aftur á móti aukasjálf hans.

Það eru ekki til nein aukasjálf á Gestapó.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/10/08 22:51

‹Festir upp skilti›

Tilkynning frá Sannleiksráðuneytinu

Það eru ekki til nein aukasjálf á Gestapó.

Það hafa aldrei verið til nein aukasjálf á Gestapó.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/10/08 23:00

‹Hrúgast fyrir framan Þarfagreini og klappar ákaft›

Sifi lannleikurinn...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 15/11/08 15:34

Þarfagreinir mælti:

‹Festir upp skilti›

Tilkynning frá Sannleiksráðuneytinu

Það eru ekki til nein aukasjálf á Gestapó.

Það hafa aldrei verið til nein aukasjálf á Gestapó.

"Það er ekki fátækt á Íslandi. Það hefur aldrei verið fátækt á Íslandi."
-Davíð Oddson.

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: