— GESTAPÓ —
Jólaþráðurinn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/10/11 23:51

‹Skipar sérstökum jólasveini Baggalútíu að gefa sér fullt af pökkum› ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/10/11 00:08

Huxi mælti:

Það er kominn tími á að skipa sérstakan jólasvein Baggalútíu. Hann þarf að vera góður og gjafmildur, vandur að virðingu sinni og minnugur jafnt á óknytti og góðverk. Að sjálfsögðu má jólasveinninn vera af því kyni sem honum sýnist, en hann þarf helst að vera með þráð þar sem hægt er að leggja inn óskalista. Það er ekki nauðsynlegt að viðkomandi sé feitur eða skeggjaður og viðkomandi þarf heldur ekki að vera virkur Gestapói... - nema um jólin. Þá vil ég fá fullt af pökkum. ‹Ljómar upp eins og jólasería›

Sammála, en ég vil vita hver skipar þennan sérstaka jólasvein?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/10/11 07:47

Regína mælti:

Huxi mælti:

Það er kominn tími á að skipa sérstakan jólasvein Baggalútíu. Hann þarf að vera góður og gjafmildur, vandur að virðingu sinni og minnugur jafnt á óknytti og góðverk. Að sjálfsögðu má jólasveinninn vera af því kyni sem honum sýnist, en hann þarf helst að vera með þráð þar sem hægt er að leggja inn óskalista. Það er ekki nauðsynlegt að viðkomandi sé feitur eða skeggjaður og viðkomandi þarf heldur ekki að vera virkur Gestapói... - nema um jólin. Þá vil ég fá fullt af pökkum. ‹Ljómar upp eins og jólasería›

Sammála, en ég vil vita hver skipar þennan sérstaka jólasvein?

Forseti vor er að sjálfsögðu hæfastur til þess. ‹Sendir kóbalt og einsteiníum í tonnavís til Forsetahallarinnar›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 27/10/11 15:07

Ég þarf að samþykkja þennan jólasvein. Ég sé um jólin hér.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/10/11 16:55

Huxi mælti:

Það er kominn tími á að skipa sérstakan jólasvein Baggalútíu. Hann þarf að vera góður og gjafmildur, vandur að virðingu sinni og minnugur jafnt á óknytti og góðverk. Að sjálfsögðu má jólasveinninn vera af því kyni sem honum sýnist, en hann þarf helst að vera með þráð þar sem hægt er að leggja inn óskalista. Það er ekki nauðsynlegt að viðkomandi sé feitur eða skeggjaður og viðkomandi þarf heldur ekki að vera virkur Gestapói... - nema um jólin. Þá vil ég fá fullt af pökkum. ‹Ljómar upp eins og jólasería›

Er eitthvað samband milli þráðar og kyns, fyrst þetta er rætt í svona sömu setningu?
‹Mátar gulan jólasveinabúning›
Það ætti nú að vera auðvelt að senda alveg glás af pökkum - hver vill ekki bergmálsbeiðnapakka í haugum?
‹Ljómar upp og undirbýr DoS árá... eh ágjöf›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/10/11 20:31

krossgata mælti:

Huxi mælti:

Það er kominn tími á að skipa sérstakan jólasvein Baggalútíu. Hann þarf að vera góður og gjafmildur, vandur að virðingu sinni og minnugur jafnt á óknytti og góðverk. Að sjálfsögðu má jólasveinninn vera af því kyni sem honum sýnist, en hann þarf helst að vera með þráð þar sem hægt er að leggja inn óskalista. Það er ekki nauðsynlegt að viðkomandi sé feitur eða skeggjaður og viðkomandi þarf heldur ekki að vera virkur Gestapói... - nema um jólin. Þá vil ég fá fullt af pökkum. ‹Ljómar upp eins og jólasería›

Er eitthvað samband milli þráðar og kyns, fyrst þetta er rætt í svona sömu setningu?

Nei, það er ekki svo að þarna sé beint samband á milli. Þetta er bara stílbragð sem ég frétti af, en hefur af einhverjum mér ókunnum orsökum ekki ná almennri hylli meðal rithöfunda BAGGALÚTÍU.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/10/11 23:05

Ég er að sjálfsögðu sjálfkjörinn jólasveinn Baggalútíu. Þetta er bara spurning um launakjör mér til handa.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 29/10/11 23:03

‹Heklar jóladúllur.›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹hefur niðurtalningu›

306 dagar til jóla.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/3/14 11:41

Í dag er alveg nógu kalt til að maður gæti haldið að það væru að koma jól... brrr.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/3/14 12:01

‹Ber fram jólaöl og jólaköku og býður Grágrími›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 26/11/14 15:35

Það eru bara 14 virkir dagar í "jólafrí"! ‹Stekkur hæð sína›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 27/11/14 09:36

Ég kannast ekki við þetta "jólafrí" ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/11/14 12:41

Þá færðu frí frá jólunum fram að jólum. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 29/11/14 00:45

Neinei, ég vil upplifa sem mest af jólunum. ‹Ljómar upp›

‹kveikir á gyðingaljósi›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/12/14 01:52

‹Vefur Villimey inn í 20 metra af ljósaseríu, skellir jólasveinahúfu á hausinn á henni og smáköku í munninn›

Gjörsvovel, jól handa þér!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/12/14 22:19

‹Ljómar upp eins og jólaljós›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 20/12/14 00:14

Hangiketið komið í hús, Grenið í garðinu, rjúpur á vappi og sörurnar tilbúnar. ‹Hlakkar til›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: