— GESTAPÓ —
Jólaţráđurinn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Er ekki tími til ţess komin ađ Bagglýtingjar haldi almennilegt Jólaball handa ađminstakosti raunheima afkvćmunum sínum sem hafa fariđ á mis viđ foreldra sína í öll ţessi ár. Aumingja krakkarnir sem hafa tekiđ tennur á međan pabbi eđa mamma hafi
eitt ćvi ţeirra í spyllingu á nćturgeltinum .

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 20/10/08 15:46

Ćtlar ţú ađ standa fyrir ţví eđa ?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ćtlar ţú ađ standa fyrir ţví eđa ?

Ég gćti kanski veriđ međ í skemtinemnd og fariđ í skegg

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 20/10/08 15:56
Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 20/10/08 16:33

Mér er slétt sama hvađ ţiđ segiđ en ég ćtla ađ fresta jólunum um ár í ţađ minnsta.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 16:46

Hvađ er ţetta, loksins ţegar viđ fáum jól sem renna saman viđ helgi! ‹Ljómar upp og minnir á félagsrit sitt frá árinu 2004

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 20/10/08 16:48

Ég hlakka ađallega til ađ fá lengsta jólafrí sem ég hef tekiđ í mörg ár, vá hvađ ég ćtla ađ hafa ţađ gott í ţessu fríi! ‹Ljómar upp og telur niđur›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 16:50

Svei mér alla daga, já. Ég ćtla líka ađ njóta ađventunnar og jólafrísins, ţó ţađ verđi víst ekki mikiđ um frí - en samt ekki nćrri eins mikiđ stress og oft áđur. Vonandi.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/08 16:57

Hexia de Trix mćlti:

Hvađ er ţetta, loksins ţegar viđ fáum jól sem renna saman viđ helgi! ‹Ljómar upp og minnir á félagsrit sitt frá árinu 2004

Ţarna eru komin enn ein rökin fyrir ţví ađ halda jólin a.m.k. stundum í október ‹Ljómar upp›. Jólin 2010 verđa nefnilega alveg eins og lýst er í tilvitnuđu fjelagsriti. Ţví er ljóst ađ eigi síđar en áriđ 2010 verđur ađ halda jólin í október (helst viljum vjer ađ ţađ verđi gert nú í ár líka).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 17:00

Langbest vćri samt ađ gera ţriđja til tólfta í jólum ađ lögbundnum frídögum. Ţá skiptir engu máli hvađa mánuđur eđa dagsetning verđur fyrir valinu ţađ og ţađ áriđ. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 20/10/08 17:03

Langbest ađ hafa bara jólin 4 hvert ár.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 17:13

Ég var ađ finna aftur eitt af mínum uppáhalds jólalögum. ‹Hoppar af kćti og raular›

Kvćđi:

Let's make love behind the Christmas tree
where nobody sees us
- Hooray, hooray, it's the birthday
of Jesus!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 20/10/08 17:18

Á einhver plötuna međ Ţórđi húsverđi og Bryndísi Scram ?
♪♪Úúúúúúút međ jólaköttinn, kvikindiđ er lođiđ einsog ljón♪♪

Viđ önsumissigg´einusinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 17:24

Já ég er viss um ađ hún er til á bókasafninu mínu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 20/10/08 17:26

Hexia de Trix mćlti:

Já ég er viss um ađ hún er til á bókasafninu mínu.

Lánar ţú bćkur af bókasafninu ţínu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 20/10/08 17:29

Hvćsi mćlti:

Á einhver plötuna međ Ţórđi húsverđi og Bryndísi Scram ?
♪♪Úúúúúúút međ jólaköttinn, kvikindiđ er lođiđ einsog ljón♪♪

Viđ önsumissigg´einusinni.

Ég á ţennan disk! Međ akkúrat ţessu lagi!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 17:30

Regína mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Já ég er viss um ađ hún er til á bókasafninu mínu.

Lánar ţú bćkur af bókasafninu ţínu?

Já ţađ geri ég reyndar. Gegn vćgu gjaldi, ađ sjálfsögđu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 20/10/08 17:32

Hexia de Trix mćlti:

Regína mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Já ég er viss um ađ hún er til á bókasafninu mínu.

Lánar ţú bćkur af bókasafninu ţínu?

Já ţađ geri ég reyndar. Gegn vćgu gjaldi, ađ sjálfsögđu.

Nú? Ekki dettur mér í hug ađ rukka fólk ţegar ţađ fćr lánađar bćkur hjá mér.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: