— GESTAPÓ —
Jólaţráđurinn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Álfelgur 15/4/09 00:45

Vladdi minn. Alţjóđlegur dagur allra sem langar ađ halda partý og tjútt og fjör og ţing og allt ţađ er núna 25. apríl. Er ţađ ekki nóg fyrir ţig?

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kiddi Finni 15/4/09 06:53

Regína mćlti:

Getur ekki einhver fćđst fljótlega svo viđ getum haldiđ jól? Svona alvöru fyrstu jól eins og í bíó?

Hmm... ég sá einu sinni svona andlegt tímarit á Íslandi og ţar stóđ ađ nćsti Messias mannkýnsis ćtti ađ fćđast á Íslandi. Og í ţeirri grein var dregin lína frá pýramidum í Egyptalandi og upp í Skagaströnd. Međ hvađa forsendum var sú lína dregin, veit ég ekki, en samt gćti orđiđ ađ ósk Regínu.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 15/4/09 22:16

‹Kveikir á skónum og setur kerti út í glugga.›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 15/4/09 22:25

Kiddi Finni mćlti:

Regína mćlti:

Getur ekki einhver fćđst fljótlega svo viđ getum haldiđ jól? Svona alvöru fyrstu jól eins og í bíó?

Hmm... ég sá einu sinni svona andlegt tímarit á Íslandi og ţar stóđ ađ nćsti Messias mannkýnsis ćtti ađ fćđast á Íslandi. Og í ţeirri grein var dregin lína frá pýramidum í Egyptalandi og upp í Skagaströnd. Međ hvađa forsendum var sú lína dregin, veit ég ekki, en samt gćti orđiđ ađ ósk Regínu.

Skagaströnd! Ţannig ađ nćsta barn sem fćđist ţar er messías? Og svo getum viđ haldiđ jól! ‹Stekkur hćđ sína›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kiddi Finni 16/4/09 07:09

Jamm. Blađiđ hét eittvađ "Hulinn heimur"...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 23/6/09 11:34

Í allt kvöld hefur gengiđ hér í sjónvarpinu auglýsing frá Toyworld um ađ nú skuli fólk fara ađ taka frá jólagjafirnar og borga inn á ţćr, og ef ţú kaupir vörur fyrir $50 ţá fáir ţú risajólasveina„stocking“ í kaupbćti. ‹Skýst út í búđ...›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 23/6/09 12:08

Vjer leggjum hjer međ formlega til ađ framvegis verđi jólin á suđurhveli jarđar haldin 24. júní. Upplýsingar Billa benda til ađ eigi sjeu allir ţessari tillögu vorri ósammála ‹Ljómar upp›.

Ţó er í ţessu óljós atriđi sem ţarf ađ útfćra nánar:

(A) Hvenćr á ađ halda upp á jólin nákvćmlega á miđbaug jarđar ?
(B) Hvenćr eiga ţeir ađ halda upp á jólin sem stađsettir eru bćđi á norđur- og suđurhveli á sama tímai ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 25/6/09 20:38

6 mánuđir fólk! Allir í startholurnar...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Grágrímur mćlti:

6 mánuđir fólk! Allir í startholurnar...

Ég er löngu farin ađ hlakka til.
Ég er löngu farin ađ telja niđur.

ÉG ER LÖNGU TILBÚIN. Bara eftir ađ kaupa jólagjafir og skreyta og ţađ er stórskemmtilegt og tekur enga stund. ‹Ljómar upp›

182 dagar til stefnu fólk Ţađ má engan tíma missa.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 25/6/09 20:45

Ţađ er ein jólagrein enn eftir í herberginu mínu. Héđan í frá tekur ţví ekki ađ taka hana niđur. Mikill vinnusparnađur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Einn gamall en nettur 27/6/09 21:19

Ţetta er ţráđur mikilvćgur. ‹Ljómar upp vođa mikiđ›

Jćja hvađ á svo ađ gefa mér í jólagjöf?

Ég er mikiđ fyrir ódýrt kvenfólk og viský.

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 17/10/09 12:10

Ég var ađ heyra jólaauglýsingu frá opinbera fyrirtćkinu Blómavali í Skútuvogu núna rétt í ţessu á Rás 2. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 17/10/09 12:16

Ég setti upp jólaseríu í gćrkvöldi, ekki er ráđ nema í tíma sé tekiđ.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/10/09 12:22

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miniar 17/10/09 16:57

Ég keypti jólagjafir í dag, svona litlar, ţrjár.
Og einnig efni til ađ "búa til" fleiri jólagjafir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/09 23:28

Ţađ er einmitt ţađ... ég horfđi á myndband međ jólalögum í gćr...

♪♪Jólasveinar ganga'um gólf međ „gyltan“ staf í hendi

♪♪Hć hć „mig“ hlakkar til...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 18/10/09 23:29

... međ gyltu undir hendi?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/09 23:30

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er› Hó hó hó hó...

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: