— GESTAPÓ —
Rétt úr kryppunni!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/10/08 18:49

Ég ætla að rétta úr minni kryppu þar sem ég byrja að vinna á morgunn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/10/08 16:13

‹Raðar Grænu Hreinol brúsunum snyrtilega inn í skáp›

Jæja, nú þegar er verið ljúka að hala Alþjóða gjaldeyrissjóðnum inn... er þá ekki tilvalið að snúa sér að samningum við Alþjóða veðurstofuna? Veðurvélin týnd og varatæki greinilega ekki að gera sig.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/10/08 16:21

Hvaða vitleysa, veðrið er bara ágætt. Ekki hægt að biðja um 15 stiga hita og sól á veturna er það?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/10/08 16:23

Það er hægt að biðja um hvað sem er, spurning hver svörin verða.
‹Brosir glamrandi frosnu brosi›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/10/08 16:49

Golíat mælti:

Hvaða vitleysa, veðrið er bara ágætt. Ekki hægt að biðja um 15 stiga hita og sól á veturna er það?

Öhhhh, víst.‹Glottir eins og fífl og baðar sig í sólskini›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/10/08 17:20

Hvæsi mælti:

Golíat mælti:

Hvaða vitleysa, veðrið er bara ágætt. Ekki hægt að biðja um 15 stiga hita og sól á veturna er það?

Öhhhh, víst.‹Glottir eins og fífl og baðar sig í sólskini›

Fann ágætar myndir úr Fjarðabyggð http://www.123.is/faskrudsfjordur/

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/10/08 17:43

Golíat mælti:

Hvæsi mælti:

Golíat mælti:

Hvaða vitleysa, veðrið er bara ágætt. Ekki hægt að biðja um 15 stiga hita og sól á veturna er það?

Öhhhh, víst.‹Glottir eins og fífl og baðar sig í sólskini›

Fann ágætar myndir úr Fjarðabyggð http://www.123.is/faskrudsfjordur/

Nú talaru!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/10/08 17:53

Stórt höfuð!!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/10/08 18:22

Í fyrsta lagi, þá er fáskrúðsfjörður skítapleis, í annan stað er fjarðarbyggð skítapleis,
og í þriðja lagi sést ekkert á þessum hlekk nema

Kvæði:

Engar færslur fundust.
Flettingar í dag: 398
Gestir í dag: 104
Flettingar í gær: 705
Gestir í gær: 132
Samtals flettingar: 359727
Samtals gestir: 121160
Tölur uppfærðar: 24.10.2008 18:27:08

Því veit ég ekkert um hvað málið snýst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/10/08 21:51

krossgata mælti:

‹Raðar Grænu Hreinol brúsunum snyrtilega inn í skáp›

Jæja, nú þegar er verið ljúka að hala Alþjóða gjaldeyrissjóðnum inn... er þá ekki tilvalið að snúa sér að samningum við Alþjóða veðurstofuna? Veðurvélin týnd og varatæki greinilega ekki að gera sig.

‹Rankar við sér sem forseti Veðurfarssofnunar Baggalútíska heimsveldisisn›
‹Hvessir augun á Krossgötu›
Hvaða rövl er þetta... Ég veit ekki betur en að ég hafi reddað hitametum í sumar. Svo komu þessar fínu haustrigningar, (að vísu aðeins of snemma, nýja veðurvélin var aðeins of fljót að taka við sér eftir síðustu breytingar). En núna er ég búinn að setja upp áætlun um þennan fína vetur. Ég er búinn að fá sendingu af snjó og roki og með snjóflóðum og ófærð. Núna strax eftir helgi verða teknar upp nýjar birgðir af frosti og stillum. Þetta er bara allt eins og það á að vera, enda væri það aðeins til að auka á óvissu og kvíða í þjóðfélaginu ef veðrið færi að hegða sér eitthvað undarlega.
‹Strunsar inn á skrifstofuna og skellir á eftir sér 10 fermetra, gullsleginni harðviðarhurðinni›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/10/08 21:54

‹Ljómar upp›
Mikið er það nú traustvekjandi að veðurvitinn hafi fjárfest í gulli eins og staðan er.
‹Glottir eins og fífl›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: