— GESTAPÓ —
Hugmyndir um hvaðan peningar fást.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/10/08 03:53

Þarfagreinir mælti:

blóðugt mælti:

Backspace...

Nákvæmlega. Spurning um að stofna til námskeiðs í þessum fræðum.

Mér sýnist ekki veita af. Hér erum við mökkölvuð og ritum varla eina einustu villu - og fólk undrar sig á þessu!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/10/08 04:00

Mér þykir þið nokkuð góð. Þegar ég er ölvuð, þá hitti ég varla á lyklaborðið.. hvað þá hvern staf fyrir sig.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 11/10/08 04:01

blóðugt mælti:

Þarfagreinir mælti:

blóðugt mælti:

Backspace...

Nákvæmlega. Spurning um að stofna til námskeiðs í þessum fræðum.

Mér sýnist ekki veita af. Hér erum við mökkölvuð og ritum varla eina einustu villu - og fólk undrar sig á þessu!

Viðurkennið það bara, þið eruð á massívu ímyndunarfylleríi!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/10/08 04:02

‹Missir sig út í miklar pælingar um hvort lífið í heild sinni sé ekki bara ein allsherjar ímyndun›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/10/08 04:03

‹Ropar› Nei... held það hafi verið áfengi þarna...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pjásugott 11/10/08 12:27

Skrýtið hvað þið eigið auðvelt með að breyta og snúa þráðum í hið óendanlega vitlausa flóð rugls og þvælu.

Ojæja, svona er drukkið fólk bara.

FYLLIBYTTUR!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/10/08 12:32

Pjásugott mælti:

Skrýtið hvað þið eigið auðvelt með að breyta og snúa þráðum í hið óendanlega vitlausa flóð rugls og þvælu.

Ojæja, svona er drukkið fólk bara.

FYLLIBYTTUR!!

Farð' ekki að grenja.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pjásugott 11/10/08 12:34

Ég var raunar ofurkúl í huganum þegar ég skrifaði þetta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/10/08 12:46

Fyrir fimm mín ?

aha jé ræt!!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/10/08 13:14

‹Verður djúpt hugsi.›
Hmmm peningar, það er ekkert mál að fá svoleiðis.
Ég man þegar ég var ungi þá átti mamma svona litla bók og þegar þurfti að borga eitthvað,
skrifaði hún bara í þessa bók, reif blað úr og rétti manninum í búðinni. Ekki erfitt.

Að vísu gaus upp alltaf megn gúmmílykt á meðan, veit ekki hvaðan hún kom.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 11/10/08 16:15

Pjásugott mælti:

Ég var raunar ofurkúl í huganum þegar ég skrifaði þetta.

Aha. Maður heldur oft eitt á meðan raunveruleikinn er annar.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/10/08 17:17

Jæja ...

Það eru fínar pælingar í upphafsinnlegginu. Hér við land eru alls kyns nýtanleg verðmæti, önnur en raforkan. Jafnvel raforkuna mætti nýta mað fjölbreyttari hætti - í alvöru verðmætasköpun á okkar eigin forsendum. Nú þegar höfum við til að mynda Marel, Össur og CCP, en betur má ef duga skal. Í kreppunni leynast án efa mörg tækifæri, þó það sé ekki nema tækifæri til að endurskoða þjóðfélagið og forsendur þess.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pjásugott 11/10/08 17:30

Þarfagreinir mælti:

Jæja ...

Það eru fínar pælingar í upphafsinnlegginu. Hér við land eru alls kyns nýtanleg verðmæti, önnur en raforkan. Jafnvel raforkuna mætti nýta mað fjölbreyttari hætti - í alvöru verðmætasköpun á okkar eigin forsendum. Nú þegar höfum við til að mynda Marel, Össur og CCP, en betur má ef duga skal. Í kreppunni leynast án efa mörg tækifæri, þó það sé ekki nema tækifæri til að endurskoða þjóðfélagið og forsendur þess.

Ég er þér þar sammála. Afhverju stendur t.a.m. á þessu netþjónabúi sem átti að koma hingað? Ég er ekki beint fylgjandi því að ákveðið verði að opna fleiri álver per se en ég er hlynntur því að sett eru á fót stórfyrirtæki til að skapa atvinnu í landinu. Eitt bæjarfélag sem stendur nánast tómt eftir að þorskkvótinn hvarf úr því myndi stækka umtalsvert ef það fengi til sín svona fyrirtæki. Ekkert endilega álver frekar en eitthvað annað. Cadbury í Bretlandi er t.a.m. bær sem byggður er utan um súkkulaðiverksmiðju samnefnda. Þar vinna um 11.000 manns og eru þeir langflestir íbúar Cadbury. Svona gerðist á Reyðarfirði og Hafnarfirði, mun gerast á Húsavík. Akranes hefur líka mikið uppúr þessu þó þeir hafi jafnframt átt sementsverksmiðju, síldarbræðslu og járnblendiverksmiðju í lengri tíma.

Það vantar meira hingað heldur en eingöngu hvalaskoðun og kaffihús, fólk sem á peninga er bara ekki mikið fyrir að taka áhættu. Enda er það að flytja úr landi og þar með peningana sína, bráðlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 17:19

Fyrirgefðu, um hvaða Hafnarfjörð ert þú eiginlega að tala? Allavega ekki minn Hafnarfjörð. Íbúarnir þar vinna alls ekkert allir í einni verksmiðju og hafa aldrei gert.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: