— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/10/08 13:05

Í morgun birtist þessi frétt í einum falsmiðlanna. Nú spyr ég!

1. Hver tók þá ákvörðun að nefna heilan bæ eftir Vladimir Fuckov?

2. Var Prokurorov óvinur ríkisins?

3. Er þetta máske samsæri, þýðir Prokurorov í raun prókúruhafi á rússnesku, og hefur þetta eitthvað með rússalánið að gera?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/10/08 13:58

Ég er prókúruhafi í skuldlausu fyrirtæki. Ætti ég að skuldsetja það núna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/10/08 16:02

Æ þessir falsmiðlakjánar nenna aldrei að prófaraklesa.

Þarna stendur
"Ekið var á hann í bænum Vladimir sem er nokkru austan við Moskvu."

En á auðvitað að vera:
"Ekið var á hann í bænum, af Vladimir, sem er nokkru austan við Moskvu."

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er þettað skemtilegt ?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/10/08 16:42

Þrándheimstengslin eru grunsamleg. Norska þjóðin eins og hún leggur sig hefur lengi verið á listanum yfir óvini ríkisins.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Alexei Prokurorov var skíðahetja og í alla staði ágætis manneskja hann hefur glatt okkur sem fylgjumst með vetraríþróttum og á ekki skilið að líf hans endi sem brandari á Baggalút

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/10/08 18:15

Æ, í guðanna bænum...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 17:23

‹Potar í GEH› Ég fann smá húmor liggjandi úti á gangstétt, getur verið að það sé sá sem þú týndir?

Við megum ekki gleyma því að það er hægt að gera grín á sama tíma og maður skilur alvarleika málsins. Það er hluti af fjölbreytileika mannskepnunnar.

Sjálfri fannst mér þónokkuð gaman (og einnig gagn) að þessum pælingum blóðugts - að ógleymdri leiðréttingu Texa.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 21/10/08 08:31

"Prokuror" þýðir annars "saksóknari" á rússnesku. Þannig að þetta verður ennþá grunsamlegara.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/10/08 09:15

Hvað segiði? keyrði Vlad á saksóknara?
‹Fölnar upp og fer að skjálfa›
Þetta þýðir líklega milliríkjadeilur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: