— GESTAPË —
┴skorun!!
» Gestapˇ   » Efst ß baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst

N˙ er mßl a­ linni . ╔g skora ß alla me­ gikt og ■ß sem eru holgˇma og eru haltir og/ e­a hˇmosex˙ellir og ■ß sem ■jßst af klß­a bak vi­ eyrunn og alla sem ekki geta sagt R og hina sem eru lofthrŠddir me­ fl÷su og haldnir ofstŠkiskend e­a bara eru skÝtgamlir og labba ni­ur "BankastrŠti " Ý g÷ngugrindinni sinni me­ gerfigˇm og alt .
╔g skora ß ykkur EllilÝfeyris■egar! Mßlarameistarar og ˙tfararstjˇrar ! VŠndiskonur og pÝpulagnigarmenn. Íll ■i­ sem elski­ lÝfi­ og safni­ frÝmerkjum e­a bara eru­ ßhugamenn um ßfengismßl Flytji­ til SvÝ■jˇ­ar !

┴fengi er ska­legt eiturlyf sem brřtur menn ni­ur bŠ­i andlega lÝkamlega og fÚlagslega • Ůa­ breytir persˇnuleikanum og deyfir si­fer­isvitundina. Ůa­ er einnig nŠrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott ˙tlit og bŠtir meltinguna .

Afhverju ?

Afhverju ekki Noregs, Danmerkur e­a Finnlands... ‹Klˇrar sÚr Ý h÷f­inu›

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
Garbo 7/10/08 23:18

Heyr! Heyr!

sÝgrŠn
Hexia de Trix 7/10/08 23:19

Ekkert af ■essu hrjßir mig GÝsli minn, svo ekki fŠr­u mig til SvÝarÝkis. ╔g er hinsvegar nŠrsřn, ef ■a­ breytir einhverju...

Annars hef Úg sagt ■a­ vi­ ═bba, og stend vi­ ■a­, a­ ef hann vill flytja eitthvurt ■ß er ■a­ ekkert mßl. En Úg fer ekki me­ ef ■a­ er ˙t fyrir Fj÷r­inn minn fagra.

Alma Mater Baggal˙tÝu Ľ Kakˇmßlarß­herra Ľ Yfirbˇkav÷r­ur Baggal˙tÝu Ľ Forst÷­uma­ur Bˇka- og skjalasafns Baggal˙tÝu

Nei, ekkert af ■essu hrjßir mig heldur.. ‹Klˇrar sÚr Ý h÷f­inu› Ůannig Úg er vÝst f÷st ß Ýslandi..

Hrjßir mig řmislegt anna­.

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.

Hexia de Trix mŠlti:

Ekkert af ■essu hrjßir mig GÝsli minn, svo ekki fŠr­u mig til SvÝarÝkis. ╔g er hinsvegar nŠrsřn, ef ■a­ breytir einhverju...

Annars hef Úg sagt ■a­ vi­ ═bba, og stend vi­ ■a­, a­ ef hann vill flytja eitthvurt ■ß er ■a­ ekkert mßl. En Úg fer ekki me­ ef ■a­ er ˙t fyrir Fj÷r­inn minn fagra.

Ung var Úg gefin Njßli minnir mig a­ ein hafi sagt og annar hva­ hlÝ­ina fagra frŠnka sŠl .Hvernig fˇr fyrir ■eim ?

┴fengi er ska­legt eiturlyf sem brřtur menn ni­ur bŠ­i andlega lÝkamlega og fÚlagslega • Ůa­ breytir persˇnuleikanum og deyfir si­fer­isvitundina. Ůa­ er einnig nŠrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott ˙tlit og bŠtir meltinguna .
Kargur 7/10/08 23:26

SvÝ■jˇ­ sřgur.

Ůa­ held Úg n˙!

Ů˙ sřgur!

Kargur 7/10/08 23:31

‹hnussar af alefli› ╔g ger­i eitt sinn vi­amikla ˙ttekt ß innvi­um SvÝ■jˇ­ar, og komst a­ ■eirri einf÷ldu ni­urst÷­u a­ h˙n einfaldlega sřgur.

Ůa­ held Úg n˙!
Hexia de Trix 7/10/08 23:41

GÝsli EirÝkur og Helgi mŠlti:

Hexia de Trix mŠlti:

Ung var Úg gefin Njßli minnir mig a­ ein hafi sagt og annar hva­ hlÝ­ina fagra frŠnka sŠl .Hvernig fˇr fyrir ■eim ?

Elsku GÝsli, mig langar a­ b÷rnin mÝn og hugsanleg barnab÷rn geti lesi­ ═slendingas÷gurnar ß frummßlinu, ■ˇ ■Šr hafi n˙ vÝst veri­ ■řddar ß ÷nnur mßl.

Alma Mater Baggal˙tÝu Ľ Kakˇmßlarß­herra Ľ Yfirbˇkav÷r­ur Baggal˙tÝu Ľ Forst÷­uma­ur Bˇka- og skjalasafns Baggal˙tÝu

Hexia de Trix mŠlti:

GÝsli EirÝkur og Helgi mŠlti:

Hexia de Trix mŠlti:

Elsku GÝsli, mig langar a­ b÷rnin mÝn og hugsanleg barnab÷rn geti lesi­ ═slendingas÷gurnar ß frummßlinu, ■ˇ ■Šr hafi n˙ vÝst veri­ ■řddar ß ÷nnur mßl.

KŠra frŠnka ! ■essi ßskorun ßtti a­alega a­ h÷f­a til hinna sem ß einhvern hßtt finna sig utangar­s . Elsku HexÝa alv÷runni gaflari eins og ■˙ ert aldrei utangar­s .HexÝa ■˙ ert eitt me­ hrauninu . ┴n ■Ýn og ■inna nßnustu vŠri fj÷r­urinn ekki neitt .
Ů˙ ert landnßmskonan med tr÷lladrykkinn sem fŠr sk˙tuna aftur ß rÚttan kj÷l

Upprifinn 7/10/08 23:53

Úg fer ekki rassgat.

allavega ekki strax.

‹Finnur Kojak eyju ß korti.›

RÝkissßttasemjari Baggal˙tÝska heimsveldisins. Vonbi­ill hinnar keisaralegu hßtignar, hir­skßld og varavaravarakeisari. NÝ­skßld hinnar konunglegu hir­ar. Nßnast ˇ■Šgilega kurteis...Besserwisser og Negradřrkari.‹Ljˇmar upp.›
Hexia de Trix 8/10/08 00:13

Dj÷fulli er hlÝ­in smart og Úg fer ekki rassgat?

Rattati 8/10/08 00:23

‹HÝar ß alla› ╔g er sko farinn og kem ekki aftur Ý brß­! Ekki ■ˇ til SvÝ■jˇ­ar.

Forma­ur kvenfÚlagsins Truntan. Barˇninn af LangtÝburtistan.
GESTUR
HvŠsi 8/10/08 07:08

‹HÝar ß alla nema Rattata›
╔g er lÝka farinn, og Úg mŠli frekar me­ ÝtalÝu en svÝ■jˇ­.

═var SÝvertsen 8/10/08 08:05

╔g er alltaf a­ segja Hexiu a­ vi­ Šttum a­ flytja til ˙tlanda en h˙n er svo heimakŠr a­ h˙n vill ■a­ ekki. Eins og einhver sag­i um daginn ■ß eru tvŠr lei­ir ˙t ˙r efnahagsvanda ■jˇ­arinnar, Icelandair og Iceland Express!

Rß­herra drykkjarmßla, spillingarmßla, ummßla og l÷ggiltur oft˙lkur, kantor Ý hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangˇlari rÝkisins. Forseti skßsambandsins.
Bleiki ostaskerinn 8/10/08 08:07

Af hverju SvÝ■jˇ­? Er ■a­ til ■ess a­ vi­ h÷ldum ßrshßtÝ­ina nŠr ■Úr? ‹Kemur sÚr fyrir Ý hlÝ­inni hjß HexÝu› J˙j˙ h˙n er dj÷full smart. ╔g fer ekki neitt.

Ůa­ var ekki Úg!
GESTUR
HvŠsi 8/10/08 08:19

═var SÝvertsen mŠlti:

╔g er alltaf a­ segja Hexiu a­ vi­ Šttum a­ flytja til ˙tlanda en h˙n er svo heimakŠr a­ h˙n vill ■a­ ekki. Eins og einhver sag­i um daginn ■ß eru tvŠr lei­ir ˙t ˙r efnahagsvanda ■jˇ­arinnar, Icelandair og Iceland Express!

Ekki gleyma Herjˇlfi og NorrŠnu.

1, 2  
» Gestapˇ   » Efst ß baugi   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: