— GESTAPÓ —
Ríkisbanki Baggalútíu (RB)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/10/08 17:51

Vantar ekki yfirinnheimtumann/kött?
‹Lætur skína í tennurnar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/10/08 22:41

Við þurfum að finna útbrunninn forsætisráðherra í starf bankastjórans! Hvar er Nykur í dag?

Annars býð ég fram krafta mína í eitthvað vel launað og helst ábyrgðarlaust starf innan téðrar stofnunar. Áhættugreiningarstjóri e.t.v.?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/10/08 00:42

Ég sæki um að vera rúnnstykki og fá allar aura, krónur, böggur, evrur, dali og aðra gjaldmiðla sem til falla þegar tölur eru rúnnaðar af.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 8/10/08 00:44

Vantar ekki gæðastjóra?‹Ljómar upp›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/10/08 09:50

krossgata mælti:

Ég sæki um að vera rúnnstykki og fá allar aura, krónur, böggur, evrur, dali og aðra gjaldmiðla sem til falla þegar tölur eru rúnnaðar af.

‹Smyr Krossu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/10/08 09:53

Fyrst Úbbi vill vera fjölmiðlafulltrúi þá skal ég sjá um að rukka alla þessa aumingja sem fara yfir á kortinu - hvað kallast það á siðuðu máli?

Innheimtufulltrúi?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/10/08 09:58

Þú mátt vera innheimtufulltrúi, en ég er búin að panta að fá að vera yfirinnheimtumaður/köttur.
En ég skal alveg vera yfir þér. ‹Brosir allan hringinn›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/10/08 10:06

Starf við innheimtu útheimtir heimtur.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/10/08 10:28

Hverjir eru svo viðskiptavinir?

‹Snýtir sér með 10.000 bagga seðli›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/10/08 10:31

Þeir sem skulda heita óvinir ríkisins... ehf?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/10/08 10:40

‹Lítur aftur fyrir sig og sér skuldahalann›

‹Hleypur í burtu án þess að gera gagn›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/10/08 23:15

‹Tosar í skuldahalann og kippir aðeins í›

‹Kallar fram ›

Hvernig er gengið núna ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/10/08 23:43

Afturábak!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/10/08 23:49

‹Kippir aðeins fastar›

En núna ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/10/08 23:53

‹Sækir um starf› Fær maður örugglega ekki góðann starfslokasamning þegar maður er búinn að koma bankanum á hausinn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 16:13

‹Opnar töskuna sína, dregur gamla góða svartholið fram og hendir öllum öðrum bankastofnunum og lánadrottnum ofan í svartholið. Setur svo svartholið aftur á sinn stað í töskuna›

Jæja, þá er því máli reddað. RBB er formlega orðinn hinn eini banki.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 12/10/08 20:10

Má ég ekki fá vinnu hér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 13/10/08 00:57

Enn hafa ekki borist umsóknir í starf sérlegs blórabögguls að mér sýnist.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: