— GESTAPÓ —
Ríkisbanki Baggalútíu (RB)
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/10/08 14:13

Ríkisstjórnin í Baggalútíu vill ekki leyfa nema einn banka, Ríkisbanka Baggalútíu. Þá verður engin keppni við aðra banka um starfsfólk með tilheyrandi launaþenslu, bónusum og sóun á peningum og orku sem fer í 'headhunting', engir þurfa að velkjast í nagandi óvissu og vafa um hvar best sje að geyma sparnaðinn og allir verða ánægðir.

Nú þarf sem fyrsta verk að ráða bankastjóra og æðstu stjórnendur. Bankastjórn mun sjá um ráðningar en þá stjórn skipa allir ráðherrar baggalútíska heimsveldisins. Laun bankastjórnar skulu vera ákveðið hlutfall af launum æðstu yfirmanna bankans. Bankastjórn sjer um að semja við æðstu stjórnendur bankans um launakjör þeirra ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 7/10/08 14:29

Má ég vera yfir-lánalánari? Plís Vladi. Ha? plís.. Ég þarf ekkert svo stóra skrifstofu. Bara góða tölvu og góða tengingu. Og ég lofa að lána ekki þeim sem ekki geta borgað. Og pje ess. ég mundi alveg nauðsynlega þurfa borgarjeppa.

Ykkar að eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 7/10/08 14:43

‹Sækir um starf.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 7/10/08 14:52

Æ ég nenni ekki að bera ábyrgð á einhverju rugli, maður veit aldrei hverju lýðurinn tekur uppá ef upp kemst. Má ég ekki bara vera ljóshærði einkaritarinn, ég get vélritað alveg.. öh... nokkur orð á mínútu... ‹Snýr upp á ljósan hárlokk og lagar nælonsokkana›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 7/10/08 14:54

P.s. Ætti skammstöfunin ekki að vera RBB?! ‹Flissar pínu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 7/10/08 14:54

____________________________________________________________Suðurskautslandið 2008

Þá sæki ég hér með um starf bankastjóra Ríkisbanka Baggalútíu!

Ég tel mig meira en hæfan í starfið. Lítið bara á myndina mína, ég er sjálfumglaður ungur maður sem nánast aldrei hefur þurft að óhreinka hendur mínar með plebbavinnu.
Ég hef allnokkrar árásarmörgæsir til umráða sem nýtast geta vel við innheimtu og ég drekk kaffið mitt svart þannig að tilheyrandi vesen með mjólk og sykur væri fjarri á fundum.
Ennig er auðvelt fyrir ráðherra ríkistjórnarinnar að fá mig til að samþykkja það hikstalaust hvað þeir vilja því ég hef fyrir löngu lært það að maður bítur ekki hendina sem fæðir mann.
Bankinn myndi auðvitað styrkja hinar ýmsu rannsóknir á kóbalti, hergögnum, veðurfræðum og jafnvel kosta baráttuna gegn óvinum ríkisins beint ef einhver afgangur er eftir þegar laun æðstu embættismanna hafa verið greidd.

Einnig sé ég fyrir mér sérstakan sjóð stofnaðan sem myndi hafa það göfuga markmið að tryggja hörkuímynd forsetans og tryggja fjármagn svo hægt sé að binda enda á miður þrálátan orðróm sem sumir andlega veikir íbúar okkar ríkis virðast hafa um handhafa þess embættis.

Undirritað
Andþór xT

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 7/10/08 14:57

Anna Panna mælti:

P.s. Ætti skammstöfunin ekki að vera RBB?! ‹Flissar pínu›

Ég þekki stelpu með skammstöfunina RBB.. og skammstöfunin verður að vera RBB‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

‹Hendir reiknivél í Andþór›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/10/08 15:12

Má ég vera fjölmiðlafulltrúi bankans? Ég lofa að hrúga alls kyns óskiljanlegum fræðiorðum inn í allar yfirlýsingar (auðvitað myndi ég aldrei svara spurningum) svo almenningur mun aldrei vita hvað fer fram innan veggja bankans.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/10/08 15:18

Ég get verið yfirþarfagreinir á innra sviði bankans. Ég get greint þarfir æðstu stjórnenda hvað bónusa og aðrar nauðsynlegar sporslur varðar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/10/08 16:04

Útvarpsstjóri mælti:

Má ég vera fjölmiðlafulltrúi bankans? Ég lofa að hrúga alls kyns óskiljanlegum fræðiorðum inn í allar yfirlýsingar (auðvitað myndi ég aldrei svara spurningum) svo almenningur mun aldrei vita hvað fer fram innan veggja bankans.

Það er í lagi svo fremi að þjer lofið að svara aldrei spurningum um launakjör æðstu stjórnenda og stjórnarmanna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég vil starf ‹hoppar af spennu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 7/10/08 16:09

Umsókn

Hjer með sækjum vjer, Wayne Gretzky um starf við RB.
Starfið skal vera yfirsparigrísahannari. Vjer fáum að hanna alla sparigrísi sem bankinn gerir.

Annars mælum vjer með því að stefna bankans verði sú að gefa aldrei neitt upp um launakjör og bjóða öllum starfsmönnum til Spánar í 4 mánuði á sumri hverju. Spánn er náttúrulega ekki til en það gerir förina enn skemmtilegri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/10/08 16:51

Vladimir Fuckov mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Má ég vera fjölmiðlafulltrúi bankans? Ég lofa að hrúga alls kyns óskiljanlegum fræðiorðum inn í allar yfirlýsingar (auðvitað myndi ég aldrei svara spurningum) svo almenningur mun aldrei vita hvað fer fram innan veggja bankans.

Það er í lagi svo fremi að þjer lofið að svara aldrei spurningum um launakjör æðstu stjórnenda og stjórnarmanna.

Eins og ég sagði, mun ég aldrei svara nokkrum spurningum.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/08 16:55

Sem spillingamálaráðherra og stjórnandi Íslands - sem Baggalútíubanki (Ríkisbanki Baggalútíu) yfirtók 90% í nýverið - þá hlýt ég að fá stöðu stjórnarformanns og yfirfjáraustursstjóra Ríkisbanka Baggalútíu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/10/08 17:10

Það tilkynnist hjer með opinberlega að ég sæki hjer með formlega um starf rekstrarstjóra.

Ég tel að kunnátta mín skari framúr á þessu sviði, þarsem lítið hafi verið að gera á eiturbrashúsinu
mínu undanfarið og ég því þurft að reka all mikið af starfsfólki, og fari því létt með að reka einn banka.

‹Laumar nokkrum skjalatöskum af plútóníum undir borðið hjá Vlad ásamt vænu búnti af evrum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 7/10/08 17:13

‹Offari er með bleika húfu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 7/10/08 17:18

Mig vantar bara starf sem gefur mér há laun án þess að ég þurfi eitthvað að leggja mig framm. Ekki spillir fyrir ef titillinn er flottur.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/10/08 17:34

Ég get tekið að mér að verða yfirlántakandi RBB.

Einnig tel ég einboðið að Jóakim, sem helsti áhættufjárfestir Baggalútíu, verði að festa verulegt fé í RBB.

‹Skorar á Jóakim›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: