— GESTAPÓ —
Hafið þið...
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/10/08 21:30

...LITIÐ ÚT UM GLUGGANN?!?!
Það er snjór! SNJÓR!! SNJÓR

Glíí! ~~~~~~ Bbb!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/10/08 21:37

Hér er sól og blíða.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ÓJÁ ÉG VEIT !!

ALLIR ÚT Í SNJÓKAST!!!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/08 21:39

Vjer minnum á þetta fjelagsrit, einkum í ljósi þess að snjórinn kemur allt, allt of snemma fyrir smekk vorn:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=176&n=303

Frekar viljum vjer smá sumarauka í október en snjó. Snjór má koma í desember, a.m.k. ef búið er að setja plútóníum í allar götur og gangstjettir. Af einhverjum undarlegum ástæðum gengur sú framkvæmd þó afar hægt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 2/10/08 21:40

Þá sjaldan sem maður öfundar...

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/10/08 21:52

Okei...... hver er að fikta í rækallans veðurvélini??

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/10/08 22:02

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer minnum á þetta fjelagsrit, einkum í ljósi þess að snjórinn kemur allt, allt of snemma fyrir smekk vorn:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=176&n=303

Frekar viljum vjer smá sumarauka í október en snjó. Snjór má koma í desember, a.m.k. ef búið er að setja plútóníum í allar götur og gangstjettir. Af einhverjum undarlegum ástæðum gengur sú framkvæmd þó afar hægt.

Ég vil þá að sama skapi minna á þetta félagsrit:
http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=318&n=1419

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hann og hún og sú það og ég
ABC osfr
spila sama hlutverk
Það er ég allan tíman ég
ÉG ÉG ÉG
er lágfættur búklangur greifingjahundur
ég er svo stuttfættlega dvergvaxinn miðað við lengd
og nágrannakonurinn mín hún Unnur er líka lík greifingjahundi
því eyrunn hennar ná niður á jörðina og hún mígur í kút

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/10/08 22:19

Aumingja Ísland er semsagt alveg á leiðinni til helvítis... eins og mig langaði aftur þangað.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/08 22:30

Grágrímur mælti:

Aumingja Ísland er semsagt alveg á leiðinni til helvítis... eins og mig langaði aftur þangað.

Er komið frost í helvíti... ‹kúrar sér undir sæng›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/10/08 22:34

‹Kemur með flóað ákavíti handa Skabba›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/08 22:39

‹Fær sér sopa og fer að syngja Þorraþrælinn›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/10/08 22:39

Tigra mælti:

‹Kemur með flóað ákavíti handa Skabba›

Ertu rugluð? Flóað Ákavíti hlýtur að hafa minna alkohólmagn?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/10/08 22:42

Útvarpsstjóri mælti:

Tigra mælti:

‹Kemur með flóað ákavíti handa Skabba›

Ertu rugluð? Flóað Ákavíti hlýtur að hafa minna alkohólmagn?

Suss... Skabbi drakk svo mikið með morgunmatnum, hádegismatnum, kaffinu og kvöldmatnum - að hann þarf aðeins að fá sér einn léttann núna.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/10/08 22:44

Tigra mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Tigra mælti:

‹Kemur með flóað ákavíti handa Skabba›

Ertu rugluð? Flóað Ákavíti hlýtur að hafa minna alkohólmagn?

Suss... Skabbi drakk svo mikið með morgunmatnum, hádegismatnum, kaffinu og kvöldmatnum - að hann þarf aðeins að fá sér einn léttann núna.

Já en...já en.....hann drekkur hvort eð er alltaf Ákvavíti allan daginn. Ekki viltu að það renni af honum?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/10/08 22:49

Útvarpsstjóri mælti:

Tigra mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Tigra mælti:

‹Kemur með flóað ákavíti handa Skabba›

Ertu rugluð? Flóað Ákavíti hlýtur að hafa minna alkohólmagn?

Suss... Skabbi drakk svo mikið með morgunmatnum, hádegismatnum, kaffinu og kvöldmatnum - að hann þarf aðeins að fá sér einn léttann núna.

Já en...já en.....hann drekkur hvort eð er alltaf Ákvavíti allan daginn. Ekki viltu að það renni af honum?

Hann drakk 12 glösum meira með kvöldmatnum í kvöld, ég vil heldur ekki að hann drepist. Við þurfum að halda manninum í jafnvægi.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/08 22:52

Útvarpsstjóri mælti:

Ekki viltu að það renni af honum?

Verði ákavítismagnið nánast óendanlegt hlýtur að fara að renna af honum í orðsins fyllstu merkingu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/10/08 22:53

Tigra mín, ég minni á setningu úr júragarðinum.
"Læf olveis fænds a vei"
Skabbi lifir alltaf af of mikið ákavíti. Reyndar þekkir líkami hans ekki hugtakið of mikið ákavíti
og lifrin er orðin svo vön þessu að þú þarft ekkert að hafa áhyggjur.

     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: