— GESTAPÓ —
$$ til sölu
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/10/08 13:23

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höfum til sölu gríðarleg verðmæti: Einn dollar. Sá/sú sem hæst býður fær hann.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/10/08 13:26

Áhugavert ...

Í hvernig ásigkomulagi er seðillinn?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/10/08 13:27

Ég bíð.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/10/08 13:30

Jarmi mælti:

Ég bíð.

Að hika er sama og tapa! Ekki stanna!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/10/08 13:43

Þarfagreinir mælti:

Að hika er sama og tapa! Ekki stanna!

Rjett er það - vjer fórum af stað með það í huga að taka eigi tilboðum undir ákveðnu verðmæti. Hvert það verðmæti er verður eigi gefið upp en þess má geta að það hefur aukist um 125% síðan upphafsinnlegg þráðarins var birt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/10/08 13:44

Ég býð nýjasta markaðsverð - 111,04 böggur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/10/08 13:53

Ég býð þér á barinn Vlad. Tilboð sem þú getur ekki hafnað!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/10/08 15:14

Ég á 10 evru seðil.
Ég býð hann í dollarann þinn og fæ með einn kóbaltvarinn kastala og tímavjelina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/10/08 16:55

ég býð ævilangar birgðir af blút.................... og afganska mörgæs... á sýru.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/10/08 18:00

Nei sko, haldið þið ekki bara að ég hafi fundið einn dollaraseðil í veskinu mínu. Þar situr hann bara hinn rólegasti og fitnar eins og púkinn á fjósbitanum! ‹Ljómar upp›
Vonandi færir hann veskinu mínu mikla lukku. Enn betra ef hann gæti haft góð áhrif á öll mín peningamál.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/10/08 20:35

Ég býð nokkra upphæð, bundna í afar stöðugum serbneskum dínar. Einnig get ég boðið tékkneskt, búlgarskt, danskt, ungverskt og slóvakískt klink.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 1/10/08 21:05

Ég býð þér að koma seðlinum í fóstur hjá mér án alls kostnaðar við þig. Ég skal hýsa peninginn leigulaust um ókomna tíð (eða þangað til ég kem honum í verð), mun ekki kosta þig krónu.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/08 13:36

Vjer verðum því miður að hafna öllum framkomnum tilboðum. Lágmarkið sem vjer nefndum í innleggi voru kl. 13:43 í gær hefur nefnilega hækkað um 2400% síðan þá.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/10/08 19:58

Hvæsi mælti:

Ég á 10 evru seðil.
Ég býð hann í dollarann þinn og fæ með einn kóbaltvarinn kastala og tímavjelina.

10 evru seðill er nú enn dýrmætur...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 2/10/08 20:00

Hvæsi mælti:

Hvæsi mælti:

Ég á 10 evru seðil.
Ég býð hann í dollarann þinn og fæ með einn kóbaltvarinn kastala og tímavjelina.

10 evru seðill er nú enn dýrmætur...

Þinn þó minna en evruseðill prentaður í Þýzkalandi.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/10/08 16:45

Fyrir þennann ágæta seðil skal ég alfarið hætta að kalla þig krútt og ég mun ekki kjósa þig sem krútt ársins í væntanlegu kjöri fyrir árshátíðina.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 3/10/08 23:00

Fökk! Ég var að fatta að ég á von á vænni ávísun í bandarískum dölum innan skamms. ‹reynir að ákveða hvaða dal kaupa skuli fyrir dalina›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er milljónamæringur! Ég fann krukku með útlensku klinki! Verst að ég get ekki skipt því í banka...‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: