— GESTAPÓ —
Vandi mikill og vandkvæðastunur.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tigra mælti:

Sæl skvís!
Það var mikið að þú lætur sjá þig! - og núna er uppi á þér.. eða þú veist.

Úps já...‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› gleymdi að taka af mér gerviliminn sem ég notaði í hluta af dulargerfinu ‹Klórar sér í höfðinu› takk fyrir að láta mig vita kisulóra ‹klórar Tígru bak við eyrun›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vladimir Fuckov mælti:

Hundslappadrífa í Efra? mælti:

Ja,fjárinn á röndóttum brókum, það er sem sagt af sem áður var er bróðernið sveif yfir vötnum hér? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjer er reyndar bróðerni að mestu nema í mafíuleiknum. Að því sögðu bjóðum vjer yður formlega velkomna til baka og sjáum eigi ástæðu til að þjer farið gegnum nýliðahliðið.

‹Stekkur hæð sína› Þakka þér kærlega þessa gæðakveðju Vladimir, það sannast hið fornkveðna að Heima er best ! Býð þér að sjálfsögðu gullslegnu flöskuna með Sýflíska Sólarsafanum að súpa af. xT

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Salka mælti:

Ó já. Hér er allt í hershöndum . En láttu okkur nú heyra um ljósið sem þú hefur upplifað, það varpar ef til vill birtu inn í þetta grábölvaða morðóða illskusvæði.
Samt, getum við alltaf fundið okkur tilefni til að ljóma upp og knúsa ‹Ljómar upp og knúsar›

Ég hef hafið skrif á félagsriti um ferðir mínar og má þar búast við miklum undrum og stórmerkjum, ljósið er þar en einnig myrkrið og dágóður slatti af grámósku.

‹Starir þegjandi út í loftið›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hlewagastiR mælti:

Vandkvæðastunur skyldi ritað í einu orði.

Ég hef ekki annað málefnalegra fram að færa hér. Afsakið.

Leiðrétt !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/10/08 00:08

Velkomin aftur, man ekki sérlega eftir þér enda held ég þú hafir verið farin áður en ég kom, en ég hef séð nafnið nokkrum sinnum og finnst það vera með þeim frumlegri og skemmtilegri sem ég hef séð. Hlakka til að sjá meira af þér.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/10/08 00:23

Sæl Drífa og velkomin aftur.
Það er vissulega brostið á óstjórnlegt morðæði hérna, en þó aðeins hjá sumum Gestapóum, sem í bróðerni vega hvurn annan. Við hin erum friðelskandi og gerum ekki flugum mein.
xT
Skál fyrir þér...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: