— GESTAPÓ —
#$%/#$%#!% laukur, $"#(/%&(&% forrćđishyggja
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/10/08 21:30

Mér er fjárans sama um ţessa síld ykkar. Hún má vera á kafi í lauk mín vegna - eđa hreinlega ekki til stađar. Hinsvegar er ekkert kók til stađar, og ţađ er ómögulegt.‹ Gargar eftir kóki›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 1/10/08 21:34

‹Hellir pepsi yfir Hexíu›

Já og síld er góđ, laukurinn er líka góđur, ergo, Hlebbi, hćttu ađ vćla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/10/08 21:36

‹Sparkar Hvćsa ofan í Vesúvíus›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bleiki ostaskerinn 1/10/08 21:41

‹Fćr sér samkynhneigt sódavatn međ hindberjabragđi› Um ađ gera ađ skola síldarbragđiđ úr ţessari umrćđu úr munninum á mér, styrkja gott málefni í leiđinni.

Ţađ var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 1/10/08 21:43

Mmm. Síld međ lauk, miklum lauk og mikilli síld.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 1/10/08 22:28

Hexia de Trix mćlti:

Mér er fjárans sama um ţessa síld ykkar. Hún má vera á kafi í lauk mín vegna - eđa hreinlega ekki til stađar. Hinsvegar er ekkert kók til stađar, og ţađ er ómögulegt.‹ Gargar eftir kóki›

‹Sér fyrir sér tćplega hálfa krús af rjúkandi fyrsta flokka kakói - fyllta upp međ súrum, morknuđum lauk. Ćlir.›

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/10/08 22:30

‹Sér fyrir sér einn Hlebba, marinerađan í morknum lauk. Glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ríkisarfinn 1/10/08 22:56

[quote="Wayne Gretzky]Síld er góđ..[/quote]

Síld er fiskur, sem fćr mig ávalt til ađ hugsa um hvers vegna "Síld og fiskur" hét ţessu undarlega nafni, hvađ nćst, "Lamb og ket" ?

Bezti vinur ađal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 1/10/08 22:56

Ţiđ eruđ öll morknir laukar. Og síld er góđ.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/10/08 22:58

Laukur er góđur ef hann er rétt matreiddur. Ég hef ekki séđ morknađan lauk í síldarkrukku. Síld er fín ef hún er rétt marineruđ. Kók er óhollt og fitandi!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 1/10/08 23:01

Ívar Sívertsen mćlti:

Laukur er góđur ef hann er rétt matreiddur. Ég hef ekki séđ morknađan lauk í síldarkrukku. Síld er fín ef hún er rétt marineruđ. Kók er óhollt og fitandi!

Og bćđi fitandi og heimskandi ef mađur drekkur ţađ međ aspartami í stađ sykurs. Djöfull leizt mér vel á gaurinn (í Noregi?) sem setti ađvörunarmiđa á kókkćlinn.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 1/10/08 23:12

Ívar Sívertsen mćlti:

Laukur er góđur ef hann er rétt matreiddur. Ég hef ekki séđ morknađan lauk í síldarkrukku. Síld er fín ef hún er rétt marineruđ. Kók er óhollt og fitandi!

‹hóstar pent› Já ţađ sést langar leiđir ađ ţú drekkur sko ekki kókakóla‹hleypur eins hratt útaf sviđinu og háu hćlarnir leyfa›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 1/10/08 23:14

‹Hugsar međ sjer ađ viss Gestapía megi ţakka fyrir ađ listinn yfir óvini ríkisins er eigi í umsjón Ívars›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 1/10/08 23:56

Hmm, ‹Hóstar›Nú vill svo til ađ hér á stassjóninni er ađ hefjast síldarvertiđ. Ţiđ getiđ sent mér línu um hversu margar tunnur saltsíldar ţiđ viljiđ. Svo getum viđ framleitt kryddsíld eftir pöntunum. Ađ sjálfsögđu getiđ ţiđ valiđ um rúnnsaltađa síld og hausskorna og slógdregna. Ég ábyrgist ađ hráefniđ er fersk, fyrsta flokks, átulaus Íslandssíld, međalţyngd um 300 grömm. Ţiđ fáiđ hvergi betra verđ, enda lít ég á ykkur öll sem persónulega vini og ţetta sem vinargreiđa.‹Nuddar henur sína›Hlebbi minn, ţađ er enginn laukur í okkar tunnum!

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 2/10/08 00:20

Golíat minn, sendu mér svosem eina tunnu af kryddsíld - en ekkert helvítis úglenskt rauđvínspikkles eđa karrísósu, takk.

Síld skal ávallt eta á hverarúgbrauđi međ íslensku sméri og harđsođnum eggjum. Og öli ellegar mysu.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 2/10/08 00:21

Alltaf hafđi ég gaman af ţví ţegar rabbínarnir komu frá Bandaríkjunum og blessuđu síldina.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 2/10/08 07:36

hvurslags mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

Ţegar búiđ er ađ taka allt óćtt úr krukkunni ertu kominn međ fínustu krukku undir sultu.

Hvađ er ţetta - síld er afbragđs álegg - ţó vil ég hana frekar reykta eins og fram kemur á einhverjum öđrum ţrćđi.

Hvar fćr mađur reykta síld? Ég hef ekki fundiđ ţetta í verslunum. Reykt síld var góđ í minninguni.Hef ekki smakkađ ţetta lengi.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 2/10/08 07:48

Gamla góđa reyktasíldin fćst í flestum matvöruverslunum og er yfirleitt lengst til hćgri í áleggsdeildinni.

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: