— GESTAPÓ —
#$%/#$%#!% laukur, $"#(/%&(&% forræðishyggja
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Vestfirðingur 2/10/08 09:04

Golíat mælti:

Hmm, ‹Hóstar›Nú vill svo til að hér á stassjóninni er að hefjast síldarvertið. Þið getið sent mér línu um hversu margar tunnur saltsíldar þið viljið. Svo getum við framleitt kryddsíld eftir pöntunum. Að sjálfsögðu getið þið valið um rúnnsaltaða síld og hausskorna og slógdregna. Ég ábyrgist að hráefnið er fersk, fyrsta flokks, átulaus Íslandssíld, meðalþyngd um 300 grömm. Þið fáið hvergi betra verð, enda lít ég á ykkur öll sem persónulega vini og þetta sem vinargreiða.‹Nuddar henur sína›Hlebbi minn, það er enginn laukur í okkar tunnum!

Hvað er heildsöluverð á síld? Er þetta selt í 200 litra tunnum eða kílópris? Og hvernig er þetta flokkað? Feit sild dýrust? Kaupir maður þetta með/án haus? Flakað?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/08 13:40

Vestfirðingur mælti:

Hvað er heildsöluverð á síld?

Þessu er eigi hægt að svara nema þjer orðið spurninguna nákvæmar. Ef þjer viljið fá verðið gefið upp í íslenskum krónum verðið þjer nefnilega að gefa upp nákvæmlega þann tímapunkt sem miða á við - það er stór munur á verðinu núna (þ.e. miðað við tímasetningu þessa innleggs) og á verðinu miðað við tímasetningu innleggs yðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: